Hoa hậu Thùy Tiên: "Đối với Tiên, không bao giờ là quá sớm để chăm sóc sức khỏe"

Tế bào gốc với khả năng tăng cường sức khỏe và chống lão hóa toàn diện là liệu pháp y học không xâm lấn được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đặc biệt với một người sở hữu lịch làm việc dày đặc như Hoa hậu Thùy Tiên, đây càng là giải pháp tối ưu để cô phục hồi sức khỏe và trẻ hóa nhan sắc.

Giải pháp khỏe đẹp của Hoa hậu Thùy Tiên giữa lịch trình bận rộn

Khi nhắc đến Thuỳ Tiên, bên cạnh danh hiệu cao quý Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, nàng hậu sinh năm 98 còn được nhớ đến với hình ảnh cô gái giàu năng lượng tích cực để lại dấu ấn trên 13 quốc gia đi qua trong suốt nhiệm kỳ, cùng với đó là rất nhiều dự án thiện nguyện và hoạt động cộng đồng kể từ khi đương nhiệm cho đến khi khép lại hành trình với vai trò đương kim hoa hậu. Nhìn vào những gì Thuỳ Tiên làm được, nhiều người không khỏi khâm phục bởi khối lượng công việc khổng lồ mà cô đã và đang thực hiện.

Hoa hậu Thùy Tiên: amp;#34;Đối với Tiên, không bao giờ là quá sớm để chăm sóc sức khỏeamp;#34; - 1

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên luôn bận rộn trong các hoạt động xã hội

Dưới áp lực công việc và lịch trình dày đặc, không tránh khỏi những lúc Thuỳ Tiên cảm thấy đuối sức vì thiếu ngủ, ăn uống không đủ bữa. Cùng với đó là sự xuống cấp của làn da bởi phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm trang điểm, ánh nắng gay gắt hoặc thời tiết hanh khô.

Chia sẻ trên fanpage, nàng hậu được giới thiệu liệu pháp tế bào gốc có thể khắc phục các vấn đề mà cô đang gặp phải, bao gồm nâng cao sức khoẻ, gia tăng hiệu suất làm việc, nạp đầy năng lượng cho cơ thể và tái tạo làn da tươi trẻ. Đặc biệt, đây là phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tác động đến cấp độ tế bào vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả lâu dài. Với một người bận rộn như Thuỳ Tiên, đây thật sự là giải pháp tuyệt vời để cô kịp “sạc pin” và sẵn sàng cho hành trình phía trước.

Để hiện thực hóa việc trải nghiệm liệu pháp đặc biệt này, Thuỳ Tiên được giới thiệu đến gặp gỡ ông Nguyễn Việt Tiến - Tổng Giám đốc công ty Mirai Care. Với kinh nghiệm 15 năm sống và làm việc tại Nhật Bản, từng kết nối cho hàng trăm khách hàng sang Nhật để khám chữa bệnh cũng như trị liệu tế bào gốc, ông Nguyễn Việt Tiến đã đồng hành cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên để hành trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của cô đạt được hiệu quả cao nhất.

Hoa hậu Thùy Tiên: amp;#34;Đối với Tiên, không bao giờ là quá sớm để chăm sóc sức khỏeamp;#34; - 2

Thùy Tiên cùng ông Nguyễn Việt Tiến trải nghiệm liệu pháp tế bào gốc tại Helene Clinic

Theo đó, Thuỳ Tiên được kết nối với Helene Clinic là một trong những cơ sở đầu tiên được cấp phép trị liệu tế bào gốc tại Nhật và sở hữu chứng nhận CGR (chứng nhận chất lượng quốc tế chuyên về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe). Helene Clinic với kinh nghiệm điều trị tế bào gốc cho hơn 12.000 khách hàng là lựa chọn tốt và phù hợp nhất để Hoa hậu Thuỳ Tiên trao gửi niềm tin sức khỏe.

“Sau khi được giới thiệu về liệu pháp tế bào gốc, về Helene Clinic, Tiên cảm thấy không còn băn khoăn bất cứ điều gì nữa vì đây chính là liệu pháp mình tìm kiếm bấy lâu để cải thiện sức khỏe, để bản thân được trẻ hơn và đẹp hơn. Trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình, Tiên đã kết hợp điều trị tế bào gốc để có được sự tươi trẻ như hôm nay” - Nàng hậu sinh năm 98 hào hứng chia sẻ.

Liệu pháp tế bào gốc - Đỉnh cao y học tái sinh

Kể từ khi được phát hiện và khai phá tiềm năng, tế bào gốc thật sự đã tạo ra bước đột phá trong y học với khả năng tái tạo, phục hồi và chống lão hoá toàn diện. Liệu pháp tế bào gốc vì thế trở thành công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực y học tái tạo, mở khoá nhược điểm của nhiều phương pháp truyền thống và mang lại cho nhân loại cơ hội trì hoãn thời gian và chống lại sự lão hóa.

Hoa hậu Thùy Tiên: amp;#34;Đối với Tiên, không bao giờ là quá sớm để chăm sóc sức khỏeamp;#34; - 3

Nhà khoa học Nhật Bản Shinya Yamanaka nghiên cứu về tế bào gốc

Về lịch sử phát triển của tế bào gốc, không thể không kể đến giải Nobel Y học 2012 của nhà khoa học John Gurdon và Shinya Yamanaka với thành tựu tái lập trình di truyền tế bào gốc trưởng thành thành tế bào giống tế bào gốc phôi. Đây được xem là bước đột phá của con người mang hi vọng đảo ngược quá trình lão hoá.

Tiếp nối các nghiên cứu vĩ đại, hiện nay trên thế giới ghi nhận nhiều bệnh có thể hỗ trợ điều trị bằng tế bào gốc bao gồm: Đái tháo đường tuýp 1, bệnh Parkinson, bệnh tim mạch, đột quỵ, bỏng, viêm xương khớp, tổn thương tuỷ sống, ung thư,...

Được biết đến là cái nôi của liệu pháp tế bào gốc, Nhật Bản mỗi năm đón hàng nghìn lượt khách từ các nước lân cận đến điều trị bằng phương pháp này. Nổi bật trong số các phòng khám tại xứ sở hoa anh đào không thể không kể đến Helene Clinic với khả năng mỗi năm tiếp đón hơn 2.000 – 3.000 lượt khách đến sử dụng dịch vụ tế bào gốc.

Hoa hậu Thùy Tiên: amp;#34;Đối với Tiên, không bao giờ là quá sớm để chăm sóc sức khỏeamp;#34; - 4

Không gian đón tiếp và thăm khám tiện nghi, sang trọng của Helene Clinic

Đạt được nhiều tín nhiệm vì Helene Clinic là cơ sở có nhiều giấy phép trị liệu nhất (11 giấy phép) và là nơi được cấp phép trị liệu với số lượng tế bào gốc nhiều nhất. Bên cạnh đó, trung tâm còn được cố vấn bởi ngài Hosokawa Ritsuo – Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản và vận hành bởi bác sĩ Takaaki Matsuoka - Thành viên PGA Khoa Y Đại học Harvard, người rất am tường về phương pháp tế bào gốc.

Trải nghiệm liệu pháp tế bào gốc tại Nhật cùng Mirai Care

Liệu pháp tế bào gốc từ lâu đã cho thấy nhiều hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh, nâng cao sức khỏe và chống lão hóa toàn diện. Thế nhưng tại nước ta, phương pháp vẫn còn hạn chế trong việc tiếp cận với đa số người dân bởi yếu tố chi phí và khả năng được cấp phép điều trị của các cơ sở y tế.

Thấu hiểu được tình hình này, Mirai Care đã kết nối cùng các bệnh viện tại đất nước mặt trời mọc để tạo ra mạng lưới khám chữa bệnh uy tín liên thông giữa Việt Nam - Nhật Bản. Các khách hàng khi đến với Mirai Care sẽ được đội ngũ chuyên viên tiếp nhận thông tin, tư vấn giải pháp và hỗ trợ thủ tục chi tiết sang Nhật Bản thực hiện liệu pháp tế bào gốc.

Hoa hậu Thùy Tiên: amp;#34;Đối với Tiên, không bao giờ là quá sớm để chăm sóc sức khỏeamp;#34; - 5

Mirai Care đồng hành cùng Hoa hậu Thùy Tiên trên hành trình nâng cao sức khỏe và nhan sắc

“Với bề dày kinh nghiệm của mình, Mirai Care cam kết mang đến cho khách hàng thông tin chính xác, minh bạch về các liệu trình tế bào gốc với chi phí hợp lý, đồng thời được thực hiện bởi các đơn vị y tế hàng đầu Nhật Bản” - Ông Nguyễn Việt Tiến nhấn mạnh.

Tìm hiểu thêm về liệu pháp tế bào gốc tại đây

Công ty Cổ phần Mirai Care

Trụ sở chính: IDMC Building, 18 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:1800 8144