Bs CKII Đỗ Thành Nghĩa với phương pháp căng da mặt dưới SMAS

Da chùng nhão, chảy xệ sẽ khiến phụ nữ trở nên kém trẻ trung và thiếu xinh đẹp. Vì thế, các chị em phải loay hoay để tìm phương pháp xử lý. Một trong những giải pháp tối ưu nhất đó là phương pháp căng da phẫu thuật.

Bs CKII  Đỗ Thành Nghĩa với phương pháp căng da mặt dưới SMAS - 1

Ở độ tuổi trung niên, chị em rất sợ dao kéo và đa phần nhắc tới “phẫu thuật” thì rất sợ hãi và từ đó tìm tới các biện pháp khác nhau để cải thiện làn da trung nhão, chảy xệ. Tuy nhiên, với tất cả các phương pháp nâng cơ, trẻ hóa da khác không thể kéo dài được lâu như với phương pháp căng da phẫu thuật. Công cuộc làm đẹp ấy phải đòi hỏi sự an toàn.

Một trong những bác sĩ có đôi bàn tay tài hoa trong lĩnh vực căng da phẫu thuật không thể không nhắc tới Bác sĩ CKII- Đỗ Thành Nghĩa. Các cuộc phẫu thuật căng da đều được thực hiện trong Bệnh viên nên tất cả các biến chứng trong quá trình trước và sau phẫu thuật đều được hạn chế tối đa.

Bs CKII  Đỗ Thành Nghĩa với phương pháp căng da mặt dưới SMAS - 2

Điều đặc biệt ở phương pháp căng da phẫu thuật do Bs CKII  Đỗ Thành Nghĩa  thực hiện đó là không chỉ căng vào lớp da mà phải căng nhiều lớp, tập trung lực căng vào lớp SMAS (lớp cân- cơ nông vùng mặt – đây là lớp chịu lực chính của mặt) và đường khâu rất thẩm mỹ. Do phương pháp của Bác sỹ bóc tách, giải phóng hoàn toàn lớp SMAS, khi đó lớp SMAS sẽ được kéo căng hiệu quả và được khâu đính chắc chắn, lớp da sẽ được căng theo. Tất cả lực căng chuyển xuống lớp SMAS, nên không có lực căng tại vết mổ, sẹo sẽ không bị căng giãn theo thời gian, nhanh chóng phẳng mịn. Dái tai, bình nhĩ và hình thái tai không bị thay đổi. Dưới đây là minh họa cho vết mổ khâu căng da phẫu thuật.

Việc để lại sẹo xấu sau căng da phẫu thuật là điều mà các chị em rất đau đáu và ở độ tuổi này thì hầu hết mọi người không muốn làm đẹp lộ liễu, phô trương nhiều người biết nên vấn đề vết khâu thẩm mỹ khá được chị em quan tâm. Với những ca căng da phẫu thuật do Bs CKII  Đỗ Thành Nghĩa thực hiện thì vết mổ sẽ khéo léo ẩn giấu trong vùng có tóc, trong lỗ tai và nếp tự nhiên quanh tai nên khi bệnh nhân hồi phục vết mổ thì rất thẫm mỹ dường như phải rất tinh ý mới nhận được da.

Bs CKII  Đỗ Thành Nghĩa với phương pháp căng da mặt dưới SMAS - 3

Hiện tại, có rất nhiều cơ sở thực hiện phương pháp căng da phẫu thuật tuy nhiên không có nhiều cơ sở có thể mang lại cho chị em một vết mổ thẩm mỹ cũng như kết quả căng da như mong đợi giống như những gì Bs CKII  Đỗ Thành Nghĩa  mang lại.

Có rất nhiều chị em phải sang Singapore hay Hàn Quốc để thực hiện phương pháp căng da phẫu thuật nhưng sau khi được tham khảo vết khâu của Bs Đỗ Thành Nghĩa cũng đã quay xe để làm đẹp tại quê nhà. Và cũng không ít những trường hợp đã được phẫu thuật căng da mặt bị giãn sẹo, sẹo lồi, sẹo xấu.. cũng được Bs Đỗ Thành Nghĩa chỉnh sửa thành công.

Với đề tài khoa học chuyên sâu về Căng da mặt dưới SMAS thì Bs CKII  Đỗ Thành Nghĩa đã có thời gian nghiên cứu rất lâu về phương pháp này kết hợp với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề phẫu thuật thẩm mỹ, anh đã mang tới cho các chị em tuổi thanh xuân tìm lại theo cách của mình.

Không có loại mỹ phẩm hay dịch vụ công nghệ cao nào mà có thê mang lại một làn da căng mẩy trẻ trung và hiệu quả dài lâu như căng da phẫu thuật và Bs CKII  Đỗ Thành Nghĩa  là một trong những top bác sĩ căng da phẫu thuật hàng đầu tại Việt Nam mà các chị em nên tham khảo.