Hầm thịt bò, người dùng dứa, người cho chè khô, đầu bếp mách bí quyết để thịt mềm không dai chẳng cần nồi áp suất

Nữ MC đã khuyên phái đẹp rằng: "Tập luyện phải kết hợp chế độ ăn nữa, không là công cốc các chị em ạ".

MC Mai Ngọc không chỉ nổi tiếng với vai trò là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng mà còn truyền cảm hứng cho nhiều chị em với lối sống lành mạnh, hiện đại. Cô luôn chú trọng đến việc cân bằng giữa công việc bận rộn và duy trì chế độ ăn uống tốt cho sức khoẻ.

Trên story, nữ BTV xinh đẹp vừa chia sẻ hình ảnh nấu nướng tại nhà và tâm sự: "Một ngày có rất nhiều việc, nên Ngọc tranh thủ tập và ăn sáng ở nhà. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển. Lại kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể. Thời gian vừa rồi vào bệnh viện nhiều mình càng ý thức hơn về sức khoẻ. Đẹp + khoẻ còn tận hưởng cuộc sống chứ!"

Mai Ngọc cho biết cô kết hợp giữa tập luyện và chế độ ăn để khỏe đẹp hơn. Đặc biệt, MC xinh nhất VTV luyện tập cũng như nấu nướng tại nhà để tiết kiệm thời gian.

Mai Ngọc cho biết cô kết hợp giữa tập luyện và chế độ ăn để khỏe đẹp hơn. Đặc biệt, "MC xinh nhất VTV" luyện tập cũng như nấu nướng tại nhà để tiết kiệm thời gian.

Cô chuẩn bị những bữa ăn đơn giản nhưng bổ dưỡng để khởi đầu ngày mới, đảm bảo kiểm soát lượng calo và chất dinh dưỡng.

Cô chuẩn bị những bữa ăn đơn giản nhưng bổ dưỡng để khởi đầu ngày mới, đảm bảo kiểm soát lượng calo và chất dinh dưỡng.

Một bữa ăn rất healthy lại đầy màu sắc của Mai Ngọc với thịt bò, rau xanh, cà chua bi và đậu phụ, kết hợp cùng ly sữa, cung cấp đủ protein và vitamin cho cơ thể.

Một bữa ăn rất "healthy" lại đầy màu sắc của Mai Ngọc với thịt bò, rau xanh, cà chua bi và đậu phụ, kết hợp cùng ly sữa, cung cấp đủ protein và vitamin cho cơ thể.

Chế độ ăn uống lành mạnh của cô không thể thiếu sự kết hợp của các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như cơm gạo lứt, cá hồi...

Chế độ ăn uống lành mạnh của cô không thể thiếu sự kết hợp của các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như cơm gạo lứt, cá hồi...

Một ngày ở nhà, Mai Ngọc còn tự làm sữa đậu nành và nấu ăn sáng, những điều đơn giản vậy thôi nhưng giúp tinh thần của người đẹp tràn đầy hứng khởi.

Một ngày ở nhà, Mai Ngọc còn tự làm sữa đậu nành và nấu ăn sáng, những điều đơn giản vậy thôi nhưng giúp tinh thần của người đẹp tràn đầy hứng khởi.

Có hôm mưa bão, cô tự chế đồ ăn sáng với bánh mì nướng và đồ uống. Mai Ngọc ưu tiên những món ăn đơn giản và nhanh chóng để chuẩn bị.

Có hôm mưa bão, cô tự chế đồ ăn sáng với bánh mì nướng và đồ uống. Mai Ngọc ưu tiên những món ăn đơn giản và nhanh chóng để chuẩn bị.

Nàng BTV tiết lộ rằng: Mình rất thích ở nhà 1 mình. Nấu ăn, dọn nhà, tập thể thao hay nằm lười cả ngày đọc sách, xem phim cũng ok. Cho bản thân những khoảng nghỉ ngơi nạp năng lượng. Nhiều lúc nằm nghĩ vui thấy mình thật may mắn và hạnh phúc quá có 1 ngôi nhà để về sau tất cả.

Nàng BTV tiết lộ rằng: ""Mình rất thích ở nhà 1 mình. Nấu ăn, dọn nhà, tập thể thao hay nằm lười cả ngày đọc sách, xem phim cũng ok. Cho bản thân những khoảng nghỉ ngơi nạp năng lượng. Nhiều lúc nằm nghĩ vui thấy mình thật may mắn và hạnh phúc quá có 1 ngôi nhà để về sau tất cả".

Xem clip Mai Ngọc làm bánh.

Miến gà là một trong những món MC Mai Ngọc yêu thích. Bạn có thể tham khảo cách chế biến miến gà như sau:

Nguyên liệu

- 100g ức gà

- 5-6 cái nấm đông cô ; 50g miến; vài cái mộc nhĩ; 20g rau mùi; 1 quả trứng; nước luộc gà 500ml; 500ml nước; 1 ít măng tươi, thái nhỏ

- Gia vị: 30ml xì dầu; 15ml dầu mè; ½ muỗng canh hạt tiêu; muối vừa đủ

- Hỗn hợp bột bắp: 30g bột bắp hòa với 20ml nước

Cách làm

Bước 1: Rau mùi, nấm, mộc nhĩ rửa sạch, thái nhỏ.

Thịt gà chần gần chín, thái nhỏ.

Bước 2: Cho nước luộc gà vào trong nồi, đun sôi. Thêm nấm và mộc nhĩ, măng thái nhỏ vào rồi thêm thịt gà. Đun nhỏ lửa trong vài phút. Thêm miến vào, đun sôi.

Bước 3: Sau đó cho xì dầu, muối và nước, khuấy đều. Thêm dầu mè, khấy đều. Cho miến gà ra bát, rồi cho hạt tiêu và rau mùi lên rồi thưởng thức.

Chúc các thành công và ngon miệng với cách nấu miến gà!

Hoa hậu Dương Mỹ Linh làm 1 món cơm mất 2 ngày, chồng giàu nói hại anh hoài