Làm bố đơn thân, ca sĩ Hồ Việt Trung tự tay vào bếp, nấu mâm cơm đậm vị miền Tây

Dù không có bàn tay của người phụ nữ, căn bếp của nhà nam ca sĩ vẫn luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Hồ Việt Trung - nam ca sĩ với giọng hát trầm ấm gần gũi với các khán giả miền Tây. Hiện nay, ngoài là một ca sĩ anh còn là nhạc sĩ sáng tác nhiều ca khúc hay và sở hữu kênh Youtube với hơn 6 trăm nghìn lượt đăng ký. Ngoài các sản phẩm âm nhạc, Hồ Việt Trung còn tham gia làm phim ca nhạc hay web drama với các xu hướng hot trend hiện nay.

Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, anh chia sẻ rằng điều quan trọng nhất của anh hiện tại là con gái và bố mẹ: “Tôi làm gì cũng phải nghĩ cha mẹ đủ ăn chưa, con cái đầu đủ chưa. Họ là tất cả đối với tôi và là động lực để tôi làm việc”.

Sống đơn thân nên anh cũng không ngại việc vào bếp nấu cơm. Mới đây, Hồ Việt Trung chia sẻ hình ảnh giản dị, mộc mạc khi anh nấu ăn tại nhà. Dù không có bàn tay người phụ nữ, nhưng căn bếp của Hồ Việt Trung vẫn luôn gọn gàng, sạch sẽ khiến người hâm mộ khen anh không ngớt là “người đàn ông quá tuyệt vời”.

Làm bố đơn thân, ca sĩ Hồ Việt Trung tự tay vào bếp, nấu mâm cơm đậm vị miền Tây - 1

Lời chia sẻ dí dỏm của nam ca sĩ “Nấu cơm chiều bà con ơi, độc thân đôi khi cũng buồn nhưng thôi vậy cho đỡ tốn kém… he he he”.

Làm bố đơn thân, ca sĩ Hồ Việt Trung tự tay vào bếp, nấu mâm cơm đậm vị miền Tây - 3

Bữa cơm hàng ngày của Hồ Việt Trung dù theo anh là “cơm canh đạm bạc” nhưng lại vô cùng đủ chất, có món cá chiên chấm mắm xoài đậm vị miền Tây đưa miệng, tốn cơm.

Cá là một trong những thực phẩm lành mạnh chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như protein, vitamin D… Không những thế, cá còn là nguồn cung cấp axit béo omega-3 – chất béo quan trọng đối với cơ thể và bộ não của con người.

Cá có rất nhiều cách chế biến, cá chiên là một cách chế biến rất quen thuộc. Nhưng khi nhìn vào mâm cơm của Hồ Việt Trung, chắc hẳn rất nhiều người thắc mắc vì sao lại có đĩa xoài thái sợi nếu không phải người miền Tây. Món cá chiên chấm mắm xoài bằm là món ăn quen thuộc của người miền Tây. Cá được chiên giòn rụm, chấm với nước mắm tỏi ớt chua cay, ăn kèm với xoài xanh băm sợi rất đưa cơm, người hâm mộ phải nhắc nhở “ăn cơm xoài cá chiên coi chừng mập nha anh”.

Chuẩn bị và để nấu món cá chiên chấm mắm xoài giống như Hồ Việt Trung rất đơn giản. Bạn chỉ cần mua vài con cá (có thể chọn cá rô phi, cá diêu hồng, cá bạc má, cá bông lau,... tuỳ sở thích), 1 trái xoài chua, các loại gia vị tỏi, ớt, mắm, đường, chanh.

Cách làm:

- Cá làm sạch, chiên giòn không cần ướp vì sẽ được chấm với nước mắm tỏi ớt.

- Pha nước chấm: nước mắm, đường, nước ấm, chanh và tỏi ớt băm nhuyễn.

- Băm xoài thành những sợi nhỏ dài. Nếu có dụng cụ bào sợi thì sợi xoài sẽ đều và đẹp hơn. Hãy ướp xoài với một ít đường nếu xoài chua.

Làm bố đơn thân, ca sĩ Hồ Việt Trung tự tay vào bếp, nấu mâm cơm đậm vị miền Tây - 4

Một lần Hồ Việt Trung khoe đi câu tôm cả buổi chiều và ngồi nướng tôm nhưng cộng đồng mạng không ai tin là anh câu được nên hóm hỉnh “mồi câu bằng đôla à? Sao tôm to thế anh”, “câu ngoài chợ hả chú Trung”

Làm bố đơn thân, ca sĩ Hồ Việt Trung tự tay vào bếp, nấu mâm cơm đậm vị miền Tây - 5

Hình ảnh Hồ Việt Trung đưa con gái đi chơi và cùng nướng BBQ cho bữa trưa. Dù bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian cho bé Xí Muội khi nào rảnh

Đang ở chung nhà tại Mỹ, Cao Thái Sơn hết lòng nấu ăn bồi bổ cho Hương Tràm
Theo Mỹ Xuân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)