Xu hướng chọn mua quà tết 2022 - Những giỏ quà Tết được ưa chuộng tại thực phẩm Cỗ Quê

Cứ độ trước Tết hàng tháng hơn tháng, thị trường quà Tết lại vô cùng đa dạng và hấp dẫn! Khác với nhiều năm trước, năm 2021 có phần bớt sôi động hơn bởi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Và đương nhiên, sự ảnh hưởng đó cũng làm thay đổi thói quen tiêu dùng, mang đến xu hướng khác biệt trong hành vi chọn mua quà Tết năm 2022.

Xu hướng chọn mua quà tết 2022 - Những giỏ quà Tết được ưa chuộng tại thực phẩm Cỗ Quê - 1

Thị trường quà Tết 2022 với 3 xu hướng mới

Xu hướng chọn mua quà tết 2022 - Những giỏ quà Tết được ưa chuộng tại thực phẩm Cỗ Quê - 2

Những khoảnh khắc cuối cùng trong năm 2021 sắp khép lại, đất trời hân hoan để đón chào năm mới. Đó cũng là lúc mọi người mọi nhà bắt đầu lựa mua và trao gửi những món quà Tết tới đối tác, khách hàng, người thân, bè bạn.

Vậy thị trường quà tết 2022 có gì đặc biệt?

Trong suốt 3 năm đối mặt với dịch bệnh, nhận thức của mỗi chúng ta đã bắt đầu thay đổi, ai cũng cảm thấy sức khỏe là thứ quý giá, bởi vậy hành vi mua sắm quà Tết năm nay đều hướng tới 3 xu hướng chính sau:

▶ Quà Tết tập trung vào hàng thực phẩm và các món hàng chăm sóc sức khỏe

▶ Tiêu dùng xanh lên ngôi

▶ Xu hướng mua sắm và thanh toán online là chủ yếu

Xu hướng chọn mua quà tết 2022 - Những giỏ quà Tết được ưa chuộng tại thực phẩm Cỗ Quê - 3

Những con phố những ngày giáp Tết khác hẳn mọi khi, vẫn có sự qua lại thế nhưng có vẻ như thiếu vắng đi “màu của Tết”. Đó là những con đường hoa, những chợ bán quất, đào, cây cảnh. 

Nếu mấy năm trước người ta vẫn còn xôn xao tặng nhau nào lan hồ điệp, nào đào rừng,…thì năm nay lại khác hẳn. Những mặt hàng và quà Tết 2022 lại chủ yếu tập trung vào các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, đó là các hàng thiết thực hơn trong mùa dịch.

Cùng với đó là tiêu dùng xanh lên ngôi sau những tác động tiêu cực của không gian sống, khí hậu, thời tiết.

Con người hiện đang dần để tâm nhiều hơn đến môi trường. Họ mong đợi những nền tảng, những cách thức để có thể lan tỏa xu hướng sống xanh ngay từ cấp độ cá nhân.

Và với cương vị người tiêu dùng, họ mong đợi các thương hiệu có thể quan tâm và hành động vì những vấn đề xã hội và môi trường. Nghiên cứu cho thấy có đến 93% người tiêu dùng toàn cầu có chung suy nghĩ này.

Cùng với đó là xu hướng mua sắm trực tuyến gia tăng nhanh chóng khi tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng. Người tiêu dùng thông minh biết cách nhập cuộc với thời đại, tối ưu hóa hành vi tiêu dùng sao cho tiện lợi mà an toàn nhất.

Xu hướng chọn mua quà tết 2022 - Những giỏ quà Tết được ưa chuộng tại thực phẩm Cỗ Quê - 4

Những giỏ quà tết 2022 được ưa chuộng tại Cỗ Quê

Cỗ Quê là thương hiệu thực phẩm được nhiều người biết đến và tin tưởng. Ra đời trong bối cảnh dịch bệnh, các mặt hàng tại Cỗ là những thực phẩm thiết yếu phục vụ từ những mâm cơm đến bữa cỗ gia đình được thơm ngon, trọn vẹn nhất.

Hơn nữa, hiện công ty đã mở kios và xe bán giò chả công nghệ 4.0 vô cùng thuận tiện để khách hàng có thể mua hàng tích điểm, đổi ưu đãi voucher, thanh toán online, đặt hàng online với hàng  loạt tiện ích.

Hướng đến phát triển những giá trị ẩm thực truyền thống nhưng tích hợp xu hướng hiện đại, Cỗ Quê là 1 trong những thương hiệu hàng đầu chú tâm đến nhu cầu và lợi ích sức khỏe của khách hàng. Đó không chỉ là nguồn cung cấp thực phẩm sạch, an toàn mà còn lan tỏa giá trị truyền thống, để mọi người biết đến và trân trọng hơn những món ăn dân tộc.

Và dĩ nhiên, Khi Tết Nguyên Đán đang đến gần, Cỗ cũng có nhiều giỏ quà Tết đầy ý nghĩa, phù hợp với nhu cầu biếu tặng đa dạng.

Xu hướng chọn mua quà tết 2022 - Những giỏ quà Tết được ưa chuộng tại thực phẩm Cỗ Quê - 5

Xu hướng chọn mua quà tết 2022 - Những giỏ quà Tết được ưa chuộng tại thực phẩm Cỗ Quê - 6

Vẫn hướng đến những đồ ăn truyền thống, các sản phẩm quà Tết đều là các món ăn cổ truyền, các loại thực phẩm đặc sản trên khắp vùng miền cả nước.

Đó là giò lụa, giò bò, là giò tai. Đó là các loại chả, tép chưng, măng khô, cá bóng, là tôm khô, chả chìa vùng biển thơm ngon, hay thậm chí là những món ăn vặt, ăn nhậu tưởng như quen lắm mà lại ngon lạ khó tả hết.

Sự độc đáo và mới lạ ở giỏ quà Cỗ quê là thiết kế giỏ bằng nan tre giống như chiếc làn có quai xách đi chợ của người Việt xưa, gợi nhắc tới sự gần gũi, thân thuộc

Bên cạnh đó, Cỗ còn có các túi quà bằng giấy vô cùng lịch sự lại thân thiện với môi trường, phù hợp biếu tặng những món quà lẻ không cần trưng giỏ.

Xu hướng chọn mua quà tết 2022 - Những giỏ quà Tết được ưa chuộng tại thực phẩm Cỗ Quê - 7

Hiện Cỗ đang có sẵn 10 set quà nhận được sự yêu thích đặc biệt của khách hàng, các bạn có thể lựa chọn.

Với sự sắp đặt hài hòa của các món đồ, sự tinh tế trong kết hợp các món ăn trên rừng, dưới biển tạo nên ý nghĩa không chỉ thiết thực mà còn thể hiện hảo ý người tặng, mong muốn người nhận có được sự sung túc, ấm no, giống như tính phồn thực từ bao đời được coi trọng trong ngành nông nghiệp truyền thống.

117 Lò Đúc - kios đầu tiên của cỗ quê chính thức khai trương

Xu hướng chọn mua quà tết 2022 - Những giỏ quà Tết được ưa chuộng tại thực phẩm Cỗ Quê - 8

Sau những ngày mở bán đầu tiên tại 117 Lò Đúc, Cỗ Quê đã nhận được sự tin dùng cùng rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. 

Để đáp lại những tình cảm đó, Cỗ chính thức tổ chức sự kiện tuần khai trương từ 17/1 – 23/1/2022 với nhiều ưu đãi khủng và quà tặng hấp dẫn:

▶ Với mỗi hóa đơn từ 200k, khách hàng sẽ được tặng một phần xúc xích trị giá 30k

▶ Chương trình giảm giá cho nhiều mặt hàng khi mua theo combo

▶ Đặc biệt, tặng 1 khoanh giò lụa 300 gram cho 30 khách hàng đầu tiên mua hàng vào khung giờ vàng: 16h30  - 17h30 hàng ngày trong tuần lễ khai trương.

▶ Freeship cho đơn hàng từ 500k hoặc với những đơn hàng có bán kính dưới 3 km

Thực phẩm Cỗ Quê

Website : www.thucphamcoque.com

Fanpafe: thucphamcoque

Hotline: 0926586868

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).