“Nữ thần” FJ-889 Lux phiên bản 2021: Lý do khiến ai cũng phải xao xuyến con tim?

Xuất hiện chính thức vào cuối năm 2020, FJ-889 Lux chinh phục người tiêu dùng bởi những tính năng vượt trội bậc nhất trên các dòng ghế massage cao cấp. Cho đến năm nay, chiếc ghế massage FJ-889 Lux trở lại với phiên bản màu sắc mới độc đáo, tạo hiệu ứng thị giác lạ mắt.

Phiên bản màu độc đáo, phá vỡ sự "an toàn" trong màu sắc ghế massage

Nếu bạn muốn mang cho không gian căn phòng một màu sắc xu hướng, đẳng cấp, có lẽ chiếc FJ-889 Lux là sự lựa chọn "chuẩn bài". Phiên bản FJ-889 Lux phá vỡ quy luật màu sắc an toàn trên các dòng ghế massage trước đó. Sản phẩm tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với gam màu trắng tinh khiết, hiện đại.

“Nữ thần” FJ-889 Lux phiên bản 2021: Lý do khiến ai cũng phải xao xuyến con tim? - Ảnh 1.

FJ-889 Lux mãn nhãn thị giác với tone trắng tinh tế, hiện đại

Màu trắng thường ít được lựa chọn khi mua ghế massage bởi chúng rất dễ bám bẩn, làm mất đi tính thẩm mỹ. Đặc biệt, với những gia đình có nội thất sang trọng, việc cân nhắc có nên mua ghế massage màu trắng không là sự lựa chọn khó khăn.

Tuy nhiên, với phiên bản ghế massage Fuji Luxury FJ-889 Lux lần này, thân vỏ và da ghế được chế tạo từ những chất liệu dễ vệ sinh nên hoàn toàn giải quyết được nỗi lo trước đó, giữ được vẻ thời thượng, chuẩn phong cách hoàng gia.

“Nữ thần” FJ-889 Lux phiên bản 2021: Lý do khiến ai cũng phải xao xuyến con tim? - Ảnh 2.

Thiết kế tôn lên vẻ sang trọng, trang nhã cho không gian

Sản phẩm được cấu tạo từ nhựa ABS nguyên sinh, được sơn một lớp tĩnh điện giúp tăng khả năng bám màu, chống xước, an toàn hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, da ghế Microfiber với độ bền cao gấp 3 lần so với các loại da thông thường, tăng cường khả năng chống mồ hôi, kháng khuẩn, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho người dùng.

Ghi điểm với 16 bài tập massage cá nhân hóa người dùng

Bên cạnh ngoại hình, các tính năng, công nghệ được tích hợp bên trong FJ-889 Lux tạo thành bộ đôi "song kiếm hợp bích", hứa hẹn mở ra những bước đột phá mới trong ngành công nghiệp ghế massage.

Điểm đáng chú ý trên dòng ghế massage này đến từ số lượng bài tập. Sở hữu 16 bài tập tự động cá nhân hóa, sản phẩm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu, đối tượng khác nhau.

Để tăng tốc độ phản hồi và nhận diện chính xác số đo cơ thể, Fuji Luxury đã ứng dụng bộ vi xử lý tốc độ cao - chip S-phoenix mạnh mẽ. Đây là một công nghệ không thể thiếu ở một sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ 4.0 nhằm tăng cường khả năng cá nhân hóa trong các động tác massage.

“Nữ thần” FJ-889 Lux phiên bản 2021: Lý do khiến ai cũng phải xao xuyến con tim? - Ảnh 3.

16 bài tập cá nhân hóa trên FJ-889 Lux

Ngoài một số bài tập massage cơ bản, FJ-889 Lux sở hữu cho riêng mình những bài tập massage độc quyền như:

Bài tập hỗ trợ người nghiện điện thoại: Tập trung ấn huyệt vùng cổ vai gáy, giải toả bó cơ, điều chỉnh lại tư thế, đưa đường cong sinh lý về vị trí vốn có.

Bài tập dành cho lái xe: Tập trung massage thắt lưng, bắp đùi, hỗ trợ giảm tê bì, đau mỏi nhanh chóng cho các bác tài.

Bài tập dành cho dân văn phòng: Tập trung massage vùng thắt lưng cho người ngồi nhiều, ít vận động.

Bài tập đấm vỗ gót chân: Chăm sóc đôi chân cho chị em phụ nữ thường xuyên phải đi giày cao gót.

Đỉnh cao massage kết hợp nhạc sóng não

Nhạc sóng não còn được biết đến là công nghệ body&mind (kết hợp giữa cơ thể và tâm trí), là một trong những giải pháp giúp bạn thư giãn tầng sâu.

“Nữ thần” FJ-889 Lux phiên bản 2021: Lý do khiến ai cũng phải xao xuyến con tim? - Ảnh 4.

Fuji Luxury là thương hiệu tiên phong trên thế giới đưa nhạc sóng não vào sản phẩm ghế massage trị liệu toàn thân

FJ-889 Lux được tích hợp 5 loại nhạc sóng não Alpha, Beta, Theta, Delta và Gamma, với tần số dao động từ 8-100Hz, kết hợp với các bài tập được thiết lập sẵn, giúp bạn xả stress, giảm lo lắng, mang đến giấc ngủ sâu, khai mở tiềm năng não bộ, cân bằng cơ thể.

Tiện ích đi kèm đa dạng, hỗ trợ người dùng tối đa

FJ-889 Lux đề cao tính cá nhân hóa người dùng, từng tiện ích dù nhỏ nhất cũng được tập trung nghiên cứu nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Màn hình điều khiển LCD sắc nét, chân thực, tốc độ phản hồi màn hình chỉ 0,02s.

Điều khiển tích hợp 2 ngôn ngữ Việt – Anh phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là người lớn tuổi.

Bảng điều khiển nhanh trên tay vịn bên phải giúp người dùng thuận tiện sử dụng và tạo nên nét sang trọng cho tổng thể chiếc ghế.

Ngoài ra, phiên bản ghế massage FJ-889 Lux cũng được bổ sung những tiện ích không thể thiếu trên các dòng ghế massage cao cấp như: cảm biến trượt lùi tường tiết kiệm diện tích, cảm biến chống kẹt phát hiện vật cản, sục massage chân, sạc không dây…

“Nữ thần” FJ-889 Lux phiên bản 2021: Lý do khiến ai cũng phải xao xuyến con tim? - Ảnh 5.

Đa dạng tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng

Tiếp nối thành công của phiên bản trước, FJ-889 Lux mang đến cho thị trường bức tranh toàn cảnh ghế massage một diện mạo mới thu hút, ấn tượng hơn. Sản phẩm đang được Fuji Luxury sản xuất và phân phối chính hãng trên thị trường!

Fuji Luxury là nhà sản xuất và phân phối ghế massage, thiết bị massage cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu quốc tế, sở hữu những công nghệ độc quyền nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.

Để lựa chọn ghế massage phù hợp, bạn có thể đến hệ thống 60 showroom của Fuji Luxury trên toàn quốc. Hoặc liên hệ theo những thông tin dưới đây để nhận được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại quốc tế Fuji Luxury Group

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096.1639.888

Fanpage: https://www.facebook.com/GheMasssage

Website: https://fujiluxury.vn