2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl "trứng rán" từng đại chiến Trần Đức Bo

Cả Lê Bống và Thanh Tâm đều vướng phải nhiều tranh cãi trước khi thi Hoa hậu.

Thời gian gần đây, thông tin 2 hot TikToker Lê Bống & Thanh Tâm "Trứng rán cần mỡ" bất ngờ đăng ký dự thi Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Dù là 2 gương mặt cực hot trên mạng xã hội nhưng cả 2 đều vướng phải không ít tranh cãi nên nhiều người đã nghĩ đây chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý chứ khả năng đăng quang gần như bằng... 0.

2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 2.

Lê Bống

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995. Cô nàng nổi như cồn với vai trò là TikToker, YouTuber, người mẫu ảnh và diễn viên trong các MV ca nhạc, phim ngắn của các nghệ sĩ Việt. Biệt danh "hot girl sở hữu body vạn người mê" cũng gắn liền với tên tuổi của Lê Bống.

Nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ nên Lê Bống ưa chuộng phong cách gợi cảm nhằm khoe trọn đường cong của cơ thể. Cô thường xuất hiện với những bộ đồ táo bạo, cắt xẻ và bó sát. Điều này cũng không có vấn đề gì nếu như cô không khoe thân tại những địa điểm không phù hợp.

2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 3.

Bộ đồ Pikachu gây tranh cãi ở Nhanh Như Chớp

Vào cuối tháng 3/2021, Lê Bống gây phẫn nộ với loạt hình ảnh đi lễ chùa với chiếc váy xẻ đùi. Không những thế, cô nàng còn rất vô tư tạo các kiểu dáng phản cảm nhằm khoe trọn cơ thể với phần bị cắt xẻ của váy rồi up lên trang cá nhân của mình.

2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 4.

Mặc phản cảm đi chùa

Lê Bống tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi khi xuất hiện tại Nóng Cùng EURO 2020 - một chương trình về bình luận bóng đá quy tụ sự tham gia của rất nhiều những gái xinh đại diện cho các đội tuyển tham dự. Một clip ghi lại một phân đoạn Lê Bống lên sóng đã được chia sẻ rất nhiều.

Cụ thể, trước câu hỏi của BLV Khắc Cường, Lê Bống đã phải ấp úng rất lâu mới nói ra được những cái tên như Mbappe, Benzema, Griezmann rồi Kante... Chưa dừng lại ở đó, khi đề tên Kante - ngôi sao của CLB Chelsea, Lê Bống còn mắc một lỗi sai cơ bản khác.

"Kante thì vừa mới giúp đội tuyển của mình đoạt chức vô địch Cúp C1", Lê Bống nói. Ai xem bóng đá cũng biết, thực tế Chelsea chỉ là một CLB bóng đá chuyên nghiệp của Anh, Cúp C1 cũng chỉ là một giải bóng đá cấp câu lạc bộ hàng năm được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá châu Âu chứ không phải giải đấu cấp đội tuyển quốc gia. Việc sử dụng sai thuật ngữ "câu lạc bộ" thành "đội tuyển" này của nàng hot girl khiến fan bóng đá khó lòng chấp nhận.

2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 5.

Cô nàng đã phải ấp úng khá lâu mới hoàn thành được câu trả lời của mình

2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 6.
2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 7.

Phong cách lè lưỡi của cô nàng cũng bị chỉ trích không ít

Thanh Tâm

Nổi lên từ sau câu thả thính nổi tiếng khắp cõi mạng: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ", Trần Thị Thanh Tâm mang về cho mình lượt theo dõi khủng trên trang cá nhân. Dân tình còn đặt cho cô nàng nickname "crush của mọi chàng trai" vì những màn thả thính đi vào lòng người.

Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng, Thanh Tâm lại gây ra không ít tranh cãi với hàng loạt drama về nhan sắc và phát ngôn gây sốc. Cứ dăm ba bữa, cô nàng lại khiến dân tình bàn tán xôn xao với ồn ào nào đó. Thế nên sẽ thật thiếu sót nếu hot girl "trứng rán" không nằm trong danh sách những hot girl thị phi nhất năm 2020.

Tối 25/12, những người chơi hệ hóng hớt đã được phen bàn tán xôn xao khi chứng kiến màn ngã oạch trên sàn catwalk của Trần Thanh Tâm. Drama hơn nữa là sau khi nàng hot girl ngã, người mẫu nam đi ngay sau đã tiến đến và khuân thẳng lên vai.

2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 8.

Cú ngã đầy drama

2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 9.

Thanh Tâm trước và trong show diễn khác nhau đến ngỡ ngàng

2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 10.
2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 11.

Nhiều lần gây tranh cãi về nhan sắc

Hồi tháng 5/2020, Thanh Tâm lại bị chỉ trích nặng nề vì PR cho 1 game đánh bạc trá hình. Sau đó, trước phản ứng dữ dội của dân mạng, cô nàng đã ẩn video này trên TikTok.

Ồn ào nhất nhì trong vô số những scandal mà Trần Thanh Tâm sở hữu phải kể đến màn "đối đầu" tưng bừng với Trần Đức Bo trên MXH hồi tháng 4/2020. Sự việc này bắt đầu từ màn livestream của gái xinh "bắp cần bơ" bởi cô nàng có một số câu nói, biểu cảm được cho là đang nhại lại biểu cảm của Trần Đức Bo.

Tháng 3/2020, Trần Thanh Tâm có phản ứng gay gắt với dân mạng trong một lần livestream. Cô nàng phát biểu: "Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn những người thi 25, 30 điểm nhưng mà không kiếm được đồng nào hết trơn". Hành động này nhận về cơn mưa "gạch đá" và nhiều người đã so sánh với Linh Ka, cũng là 1 cái tên nổi tiếng từ ồn ào MXH cách đây vài năm.

2 TikToker thị phi đi thi Hoa hậu: Lê Bống ăn mặc phản cảm, hot girl trứng rán từng đại chiến Trần Đức Bo - Ảnh 12.

Từng đại chiến với cả Trần Đức Bo

Ảnh: Internet