3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều

Quả không ngoa khi nói 3 sao nữ này chính là những ''bà trùm bất động sản'' khi nắm giữ những mảnh đất vàng trải dài từ Bắc vào Nam.

Nữ đại gia thường xuyên mời bạn bè tới nhà để mở tiệc Lý Nhã Kỳ - "Không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều''

Theo SCMP, ở tuổi 40 Lý Nhã Kỳ đang sở hữu khối tài sản 17 triệu USD với hàng loạt bất động sản ''khủng'' trải dài từ TP.HCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu...

Đầu tiên phải kể đến căn bạch dinh dát vàng của người đẹp này nằm ở khu nhà giàu Thảo Điền từng nức tiếng một thời. Vốn yêu thích phong cách hoàng gia châu Âu nên Lý Nhã Kỳ thiết kế căn biệt thự này với tông vàng - trắng chủ đạo, nội thất đều là những món hàng đắt đỏ được nhập từ nước ngoài. Các chi tiết cũng được nữ đại gia đặc biệt chăm chút: các tầng ốp đá hoa cương, nhiều khu vực dát vàng đẹp mắt.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 1.

Bạch dinh có view sông Sài Gòn

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 2.

Trước khi sống trong căn biệt thự này, sao phim ''Tình yêu còn mãi'' đã có thời gian sống trong biệt thự xa hoa khác ở quận 2 (nay là TP. Thủ Đức)

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 3.

Vì thường xuyên tiếp đón khách quý và bạn bè, phòng ăn của cô có sức chứa lên đến 20 người

Bên cạnh dinh cơ hoành tráng ở TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn sẵn sàng xây ''biệt phủ'' 10.000 m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ trong dịp lễ Vu Lan. Biệt phủ Trần Lê Gia có 3 gian nhà chính: Gian đầu tiên dành cho việc thờ tự, gian thứ 2 dành cho gia đình ở, gian cuối cùng là khu dùng để tổ chức tiệc và đón khách.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 4.

Ngôi nhà mang đậm kiến trúc truyền thống Việt Nam với loạt nội thất được làm từ gỗ quý và lợp ngói đỏ

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 5.

Sân vườn rộng lớn với không gian thoáng đãng, xung quanh có nhiều cây cổ thụ quý hiếm

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 6.

Dịp cận Tết năm 2021, nữ đại gia cũng khiến dư luận xôn xao khi đăng một status dài khoe biệt thự 4 tầng mới xây ở TP. HCM. Toàn bộ ngôi nhà được sơn màu trắng đầy tinh tế và hiện đại, không gian xung quanh được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 7.

Khác với vẻ ngoài sang trọng, nội thất bên trong căn biệt thự 4 tầng có phần đơn giản. Phòng ăn của cô khá rộng rãi và thoải mái, cũng được trang trí theo tông màu trắng.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 8.

Một trong những ''lãnh cung'' mới nhất của Lý Nhã Kỳ là toà nhà 25 tầng, được cô mua lại toàn bộ và đập thông tất cả các tầng để làm thành căn nhà riêng.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 9.

Căn nhà cũng theo tông trắng chủ đạo

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 10.

Nữ đại gia thường xuyên mời bạn bè tới nhà để mở tiệc

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 11.

Cô cũng đầu tư hẳn một đầu bếp riêng, chuyên nấu tất cả các món và 1 stylist chuyên cắm hoa mỗi ngày.

Theo thông tin báo chí, toà nhà này được người đẹp thiết kế với đầy đủ khu vui chơi, giải trí, lounge, phòng ballroom, khu karaoke, khu tập gym và 10 căn hộ bên trong. Nữ đại gia kim cương còn chia sẻ cô đầu tư cả 1 studio được setup đầy đủ máy quay, dụng cụ để tự ghi hình, quay show tại nhà.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 12.

Người đẹp ''Kiều nữ và đại gia'' cũng xây dựng cho mình một khu resort triệu đô ở Đà Lạt. Khu resort rộng đến 7.000 m2 bao gồm 16 căn villa nhỏ và khu vực ngoài trời có sức chứa lên đến 100 khách.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 13.

Các căn biệt thự mang đậm chất nghỉ dưỡng với tone trắng thanh thoát, bên trong ốp gỗ thông hoàn toàn và có ban công để thư giãn, tắm nắng

Cựu người mẫu Phan Như Thảo - ''Đi mua đất như đi chợ''

Phan Như Thảo từng là chân dài đình đám trong showbiz Việt khi sở hữu hàng loạt thành tích trong các cuộc thi về sắc đẹp. Sau khi kết hôn với đại gia Nguyễn Đức An, cô gần như không còn hoạt động trong giới giải trí. Tuy nhiên vợ chồng cô vẫn được công chúng quan tâm khi sở hữu hàng loạt các cơ ngơi siêu khủng, ''đi mua đất như đi chợ''.

Từ khi kết hôn, Phan Như Thảo và đại gia Đức An sống trong căn nhà 5 tầng ở quận 1, TP.HCM. Cựu người mẫu chia sẻ căn nhà này từng được hỏi mua với giá 45 tỷ đồng nhưng cô không bán.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 14.

Ngoài ở TP.HCM, cặp vợ chồng còn sở hữu hàng loạt đất đồi ở Đà Lạt. Năm 2019, đại gia Đức An tặng vợ và con gái căn biệt thự rộng 100 m2 với chi phí khoảng 25 tỷ đồng tại Đà Lạt. Cách đó không lâu, cũng tại đây gia đình Phan Như Thảo tiếp tục sở hữu biệt thự nhà gỗ rộng 800 m2 được xây dựng trên đồi thông.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 15.

Căn biệt thự rộng 100 m2 với chi phí khoảng 25 tỷ đồng tại Đà Lạt của vợ chồng cựu người mẫu

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 16.

Căn biệt thự gỗ rộng 800 m2 của vợ chồng cựu người mẫu Phan Như Thảo đang được kinh doanh theo hình thức nhà hàng

Vào dịp 20/10 năm ngoái, Phan Như Thảo khoe được ông xã mua lô đất nằm ở ven biển Khánh Hoà làm quà tặng. Được biết khu đất có diện tích lên đến 800 m2 nằm ngay sát bờ biển.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 17.

Thay vì hoạt động showbiz dường như Phan Như Thảo đang tập trung nhiều hơn vào việc đầu tư bất động sản cùng chồng.

"Không chứng khoán, không tiền ảo, không xu, không coin vì mình ngơ ngác, dễ tin, mình lại không có cái đầu đủ lạnh để theo sóng to gió lớn nên Anh Sư Phụ của mình bảo mình chỉ nên làm những cái chắc chắn, chỉ có lên chứ không có xuống.

Mấy tháng nay mình đi theo Anh Sư Phụ để coi đất, đánh giá tiềm năng và mua, mua không đầu cơ mà mua để xây dựng và phát triển rồi kinh doanh. Anh Sư Phụ bảo em mua đất thì em phải yêu nó, phải chăm sóc, phát triển để chỗ em mua trở nên thật đẹp, thật thu hút để ai đến cũng muốn được ở lại, được tận hưởng cái không khí và cái đẹp cùng sự chăm sóc của nơi đó. Túm lại là mua ở đâu thì phải đầu tư để giá trị tăng gấp nhiều lần chứ đừng mua rồi vứt đó nằm chờ thời như trước giờ mình vẫn làm", người đẹp chia sẻ trong một bài đăng trên trang cá nhân.

Hồ Quỳnh Hương - ''Đại gia ngầm'' với cơ ngơi bất động sản trải dài từ Bắc đến Nam

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, thuộc top ca sĩ hạng A với mức cát-xê khủng, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ rời khỏi showbiz. Cô chuyển hướng sang kinh doanh với hàng loạt các nhà hàng có mặt bằng đắt đỏ tại những con đường lớn tấp nập ở TP.HCM. Chính nhờ tài năng kinh doanh và bản lĩnh tự do tài chính của mình, Hồ Quỳnh Hương sở hữu hàng loạt cơ ngơi bất động sản trải dài từ Bắc đến Nam.

Đầu tiên phải kể đến ''tổ ấm'' rộng khoảng 600 m2 tại TP.HCM của nữ ca sĩ sinh năm 1980.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 18.

Hồ Quỳnh Hương giống như công chúa ở trong một cung điện hoàng gia thu nhỏ được phủ một màu xanh mát của cây cối trồng quanh nhà

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 19.

Căn biệt thự được sơn trắng với tổng diện tích lên đến 600 m2

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 20.

Biệt thự có bể bơi ngoài trời

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 21.

Không gian phòng khách

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 22.

Phía trong ngôi biệt thự, Hồ Quỳnh Hương lựa chọn nội thất mang phong cách hoàng gia nên hầu hết đều có màu vàng gold sang trọng

Một căn biệt thự khác của Hồ Quỳnh Hương hiện tại đang nằm ở phố Trương Định ở Hà Nội. Chia sẻ về căn nhà này, ''nữ đại gia đất mỏ'' cho biết đã phải đập đi và sửa lại tới 4 lần để có được một căn nhà như ngày hôm nay.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 23.

Căn biệt thự có thiết kế 3 tầng

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 24.

Căn biệt thự có nội thất rất đơn giản nhưng đem lại một cảm giác vô cùng ấm áp cùng với màu chủ đạo là nâu gỗ.

Ngoài ra cư dân mạng còn phát hiện nữ ca sĩ đã chi khoản tiền lớn để xây dựng khu nghỉ dưỡng Đình Bảo tại Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu) với diện tích lên đến 500 m2. Đặc biệt theo thông tin báo chí, cô xây dựng địa điểm chỉ nhằm phục vụ nhu cầu gia đình chứ không có mục đích kinh doanh.

3 người đẹp Vbiz sở hữu bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam: Người mua đất như... đi chợ, người lại không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều - Ảnh 25.

Khu nghỉ dưỡng của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Tổng hợp