4 người bạn lộ loạt vết thương khả nghi, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cũng có 1 vết bầm, tất cả hướng về nghi vấn xô xát?

Trước đó, mẹ của Tangmo Nida (diễn viên đóng Chiếc Lá Bay) chia sẻ bà tin rằng đã có 1 cuộc xô xát, tranh cãi trên thuyền.

Nhóm bạn chung thuyền cùng nữ diễn viên Chiếc Lá Bay Tangmo Nida đang là tâm điểm chú ý của làng giải trí Thái Lan ngay lúc này. Những lời chia sẻ vô lý, thái độ dửng dưng khác lạ của cả 5 người đều cho thấy có nhiều điều uẩn khúc đằng sau vụ tai nạn ngã sông dẫn tới thương vong.

Đáng chú ý, trong 1 động thái mới nhất, trên MXH netizen truyền tay nhau hình ảnh 4 người chung thuyền với Tangmo đều lộ vết thương đáng ngờ trên tay. Kiểm tra ảnh từ livestream cho tới những bức ảnh phóng viên chụp, các "thánh soi" đã phát hiện ra điều bất thường.

4 người bạn lộ loạt vết thương khả nghi, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cũng có 1 vết bầm, tất cả hướng về nghi vấn xô xát? - Ảnh 2.

Trên bắp tay của Por (người chịu trách nhiệm con thuyền ngày 24/2) có 1 vết xương rất dài và dễ thấy

4 người bạn lộ loạt vết thương khả nghi, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cũng có 1 vết bầm, tất cả hướng về nghi vấn xô xát? - Ảnh 3.

Cô bạn thân tên San bị thương ở tay và đầu

4 người bạn lộ loạt vết thương khả nghi, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cũng có 1 vết bầm, tất cả hướng về nghi vấn xô xát? - Ảnh 4.

Robert (người lái tàu) cũng lộ 1 vết thương trên bắp tay

Đáng chú ý, nhân vật Job cũng bị phóng viên phát hiện ra có vết trầy xước đã đóng vảy ở khuỷu tay. Khi phóng viên yêu cầu cởi áo, họ phát hiện ra thêm đằng sau lưng của người này có thêm cả nốt bầm tím. Giải thích cho các vết thương đáng ngờ, Job cho biết anh đã bị ngã trên thuyền trong lúc đi tìm Tangmo.

4 người bạn lộ loạt vết thương khả nghi, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cũng có 1 vết bầm, tất cả hướng về nghi vấn xô xát? - Ảnh 5.
4 người bạn lộ loạt vết thương khả nghi, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cũng có 1 vết bầm, tất cả hướng về nghi vấn xô xát? - Ảnh 6.

Job bị phóng viên đài CH3 đề nghị cởi áo để soi xét kỹ những vết bầm, xước trên tay trái

Bên cạnh đó, 1 chi tiết đáng lưu tâm chính là việc khi vớt thi thể Tangmo lên khỏi mặt nước, đội cứu hộ nhận ra trên đùi trái của nữ diễn viên cũng có 1 vết thương. Sự trùng hợp đến mức đáng nghi này từ phía nhóm bạn khiến cho công chúng sốt ruột và lo lắng. Trước đó, mẹ của Tangmo từng gay gắt bày tỏ Kratik - quản lý của con gái - là kẻ dối trá, khai tin tức sai sự thật. Bà cũng tuyên bố rằng trên thuyền chắc chắn xảy ra 1 vụ xô xát, tranh cãi.

4 người bạn lộ loạt vết thương khả nghi, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cũng có 1 vết bầm, tất cả hướng về nghi vấn xô xát? - Ảnh 7.

Nguồn: CH3, IG

https://ahadep.com/4-nguoi-ban-lo-loat-vet-thuong-kha-nghi-nu-dien-vien-chiec-la-bay-cung-co-1-vet-bam-tat-ca-huong-ve-nghi-van-xo-xat-20220301135548735.chn