5 sản phẩm chứa retinol dễ dùng nhưng tuyệt nhất là có khả năng cải tổ làn da từ đầy tì vết thành mịn đẹp từng milimet

Những lựa chọn sau đây còn giúp làn da của bạn trẻ lâu hơn.

1. Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturizer (Khoảng 441.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng ẩm chứa retinol không cần kê đơn này rất thích hợp dành cho những ai mới bắt đầu làm quen với thành phần được mệnh danh là "thần dược" chống lão hóa ấy. Sản phẩm sẽ giúp tăng sinh collagen, đồng thời loại bỏ tế bào chết và hé lộ làn da mịn màng, tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, những thành phần như niacinamide cùng peptide sẽ hợp lực lại với retinol để là phẳng nếp nhăn, tăng độ săn chắc, đàn hồi cho làn da. Cuối cùng, sản phẩm cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ chính của một lọ kem dưỡng, đó là bổ sung độ ẩm dồi dào cho làn da.

5 sản phẩm chứa retinol dễ dùng nhưng tuyệt nhất là có khả năng cải tổ làn da từ đầy tì vết thành mịn đẹp từng milimet - Ảnh 1.

Gợi ý nơi mua: Wow Mart, Little London

2. Paula's Choice Resist 1% Retinol Booster (Khoảng 1.599.000 VNĐ)

Paula's Choice có không ít những sản phẩm chứa retinol nhưng theo trang Allure, lọ dưỡng chất tăng cường này mới thực sự là món skincare nhận được vô vàn lời khen của những nàng vốn không thể dùng được retinol. Lọ booster này hàm chứa 1% retinol song hành với một số các thành phần làm dịu da. "Em nó" được thiết kế để mix cùng với serum hoặc lọ kem dưỡng bạn yêu thích, và chỉ sau một đêm, bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên mịn mượt và có được độ căng bóng, rạng rỡ. Theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, xỉn màu sẽ được giảm thiểu và bạn cũng không phải trải qua tình trạng kích ứng trong quá trình dùng sản phẩm.

5 sản phẩm chứa retinol dễ dùng nhưng tuyệt nhất là có khả năng cải tổ làn da từ đầy tì vết thành mịn đẹp từng milimet - Ảnh 3.

3. Murad Retinol Youth Renewal Night Cream (Khoảng 2.450.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng này lý tưởng để dành cho làn da khô héo bởi "em nó" khá đậm đặc, cung cấp độ ẩm dồi dào với những thành phần như bơ hạt mỡ, squalane và một chút cồn béo. Bảng thành phần còn có sự xuất hiện của retinol cùng một phái sinh khác của vitamin A là retinyl propionate – "thành phần này nhẹ hơn retinol", nhà hóa mỹ phẩm Ni'Kita Wilson tại New York cho hay. "Thế nhưng với sự kết hợp của cả hai, da bạn sẽ nhận được sự cải thiện ngay lập tức của retinol, song hành với những hiệu quả dài lâu từ retinyl propionate. Combo này cũng giảm thiểu tình trạng kích ứng và khô da".

5 sản phẩm chứa retinol dễ dùng nhưng tuyệt nhất là có khả năng cải tổ làn da từ đầy tì vết thành mịn đẹp từng milimet - Ảnh 5.

Gợi ý nơi mua: Murad Việt Nam, Her Skincare

4. Kate Somerville Retinol Vitamin C Moisturizer (Khoảng 2.088.000 VNĐ)

Sản phẩm này chứa hai thành phần chống lão hóa đầy quyền lực là vitamin C cùng retinol. Vậy nên chẳng có gì lạ khi sau một thời gian kết thân với sản phẩm, kết cấu làn da của bạn sẽ thay đổi hẳn, trở nên mịn màng, tươi sáng và săn chắc hơn. Sản phẩm cũng giúp xử đẹp những nếp nhăn có sẵn và với khả năng chống oxy hóa tuyệt diệu từ vitamin C cùng chiết xuất quả lý chua, lọ kem dưỡng sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi những yếu tố gây lão hóa từ môi trường.

5 sản phẩm chứa retinol dễ dùng nhưng tuyệt nhất là có khả năng cải tổ làn da từ đầy tì vết thành mịn đẹp từng milimet - Ảnh 7.

Nơi mua: H2 Cosmetics

5. Origins Plantscription Retinol Night Moisturizer With Alpine Flower (Khoảng 1.485.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng này là lựa chọn hoàn hảo cho quy trình dưỡng da buổi tối. "Em nó" chứa retinol cùng chiết xuất từ các loài thực vật nên ngoài khả năng kích thích sản sinh collagen, chống lão hóa, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm và xoa dịu làn da. Chăm chỉ dùng sản phẩm mỗi ngày thì sớm thôi, bạn sẽ có được làn da đều màu, tươi sáng hơn và mịn mượt như nhung, lỗ chân lông cũng nhỏ đi hẳn về phần nhìn.

5 sản phẩm chứa retinol dễ dùng nhưng tuyệt nhất là có khả năng cải tổ làn da từ đầy tì vết thành mịn đẹp từng milimet - Ảnh 9.

 Nguồn: Allure