Tần Lam chỉ duy trì một thói quen nhỏ mà làn da đẹp như gái đôi mươi

Tuy đã bước sang tuổi 41 nhưng Tần Lam vẫn sở hữu làn da mịn màng tươi trẻ như các thiếu nữ đôi mươi. Được biết, để có được làn da như vậy, "Phú Sát hoàng hậu" luôn duy trì một thói quen nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng mỗi ngày...

Sau thành công trong "Diên Hi công lược", "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam đã gây rất nhiều chú đến công chúng, nhưng không chỉ bởi thành công từ vai diễn này mà còn về làn da căng mịn và trắng sáng không tì vết như gái 18, đôi mươi của cô.

Được biết, bên cạnh việc dùng mỹ phẩm, cách chăm sóc da thì người đẹp Tần Lam còn luôn duy trì một thói quen kỳ đơn giản mỗi ngày: đó là cô luôn giặt sạch và phơi khô khăn mặt dưới ánh nắng mặt trời.

Tần Lam chỉ duy trì một thói quen nhỏ mà làn da đẹp như gái đôi mươi
Chia sẻ bí kíp giúp giữ được làn da trắng sáng và căng mịn dù đã bước sang tuổi 41, Tần Lam cho rằng, với cô, điều quan trọng nhất là làm sạch da và chống nắng. 

Bước sang tuổi 41, Tần Lam vẫn có làn da trắng sáng, mịn màng nhờ duy trì thói quen giặt sạch và phơi khô khăn mặt sau mỗi lần sử dụng

Chia sẻ trên trang cá nhân về bí kíp giúp giữ được làn da trắng sáng và căng mịn dù đã bước sang tuổi 41, "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam cho rằng, với cô, điều quan trọng nhất trong việc chăm sóc da hàng ngày chính là làm sạch da và chống nắng. Nhưng có lẽ đặc biệt hơn cả là việc cô luôn duy trì thói quen giặt sạch và phơi khô khăn mặt sau mỗi lần sử dụng.

Người đẹp chia sẻ, phơi khăn mặt trong nhà tắm sẽ dễ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển bởi môi trường nơi này luôn ẩm ướt, và điều ấy không tốt cho làn da mặt của mình.

Tần Lam chỉ duy trì một thói quen nhỏ mà làn da đẹp như gái đôi mươi
Đặc biệt, Tần Lam luôn duy trì thói quen giặt sạch và phơi khô khăn mặt sau mỗi lần sử dụng.

Vậy nên, sau khi rửa mặt, nếu dùng khăn mặt này áp trực tiếp lên mặt sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập lên da, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của làn da. Và khi ấy, nhiều người nhầm tưởng rằng da mặt của mình đã được rửa thật sạch nhưng có thể vi khuẩn từ khăn xâm nhập qua vẫn đang âm thầm gây hại cho làn da của chính mình.

Cũng vì lẽ đó mà "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam luôn duy trì thói quen sau khi dùng khăn mặt xong cô sẽ giặt thật sạch mà phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thường xuyên thay đổi khăn mặt sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, Tần Lam chỉ dùng những loại khăn mặt được làm bằng bông mềm mại để hạn chế những tác động không tốt lên da trong khi sử dụng. 

Ngoài phơi khăn mặt, Tần Lam cũng có những bí kíp riêng trong việc chăm sóc da

Bên cạnh thói quen đơn giản như trên, để giúp làn da luôn trắng sáng, căng mịn thì người đẹp Tần Lam cũng rất quan tâm đến các bước làm sạch da và chống nắng mỗi ngày. Tất nhiên, với một người có ảnh hưởng đến công chúng và là diễn viên như cô thì việc trang điểm mỗi ngày là việc không thể thiếu. Vậy nên, tẩy trang sao cho thật đúng cách và sạch luôn là vấn đề được người đẹp xem trọng mỗi ngày.

Tần Lam chỉ duy trì một thói quen nhỏ mà làn da đẹp như gái đôi mươi
Bên cạnh đó, tẩy trang sao cho đúng cách và sạch cũng luôn là vấn đề được người đẹp Tần Lam xem trọng mỗi ngày.

Thông thường, sau một ngày làm việc trở về, cô sẽ rửa mặt với nước, sau đó dùng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho môi và mắt để giúp loại bỏ lớp mỹ phẩm khó trôi ở các khu vực này. Và bước tiếp theo cô sẽ dùng nước tẩy trang chuyên dụng cho toàn bộ da mặt. Bước cuối cùng trong khâu chăm sóc da quan trọng này là cô sẽ dùng sữa rửa mặt chuyên dụng để giúp làm sạch sâu đồng thời loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn còn bám trên da.

Tần Lam chỉ duy trì một thói quen nhỏ mà làn da đẹp như gái đôi mươi
Ngoài những bước chăm sóc da cơ bản như trên thì việc dành thời gian đắp mặt nạ cũng được người đẹp thường xuyên duy trì mỗi ngày. 

Đặc biệt, ngoài những bước chăm sóc da cơ bản và đơn giản như trên, để giúp làn da của mình luôn tươi trẻ, khỏe khoắn và săn chắc mịn màng thì "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam vẫn không quên dành thời gian đắp các loại mặt nạ đều đặn hàng ngày. 

Cách rửa mặt, chăm sóc da mặt đúng cách.

Có thể nói, dù đã bước sang tuổi 41 nhưng nhờ duy trì những thói quen chăm sóc da đơn giản như trên đã giúp người đẹp Tần Lam giữ được làn da rất tươi trẻ bất chấp tuổi tác của mình. Các chị em cũng có thể học hỏi bí kíp chăm sóc da như "Phú Sát hoàng hậu" để giúp làn da của mình luôn được khỏe khoắn, mịn màng nha! 

Nguồn ảnh: Weibo, Beauty321.

CHÂU BÙI CHỈ CÁCH ĐÁNH BẠI MỤN ẨN: TẨY TRANG 2 LẦN KÈM 2 LOẠI TONER

Để giúp đánh bại những nốt mụn ẩn chẳng may xuất hiện trên gương mặt của mình, chị em có thể học hỏi Châu Bùi các bước tẩy trang và dùng toner sao cho hiệu quả như sau:

Trước tiên chị em phải tẩy trang mặt cho thật  kĩ càng để làm sạch da hiệu quả nhất có thể. Tiếp đến là tiến hành xông mặt để giúp kháng viêm, thanh lọc và đặc biệt là giúp làm sạch sâu làn da. Sau đó nên sử dụng toner 2 lần để giúp da cân bằng độ ẩm và tiến hành dưỡng da...