Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông

Vì da đẹp sẵn nên những idol này chẳng cần makeup đậm mà chỉ cần tô điểm nhẹ nhàng là đã bùng nổ nhan sắc.

Các biên tập viên làm đẹp của trang Allure Hàn Quốc thường xuyên có cơ hội được làm việc cùng những idol nổi tiếng. Trên thực tế không phải idol nào cũng có làn da đẹp hoàn hảo, đã không ít người từng ngượng chín mặt khi để lộ làn da nhiều khuyết điểm; bên cạnh đó cũng có không ít người sở hữu làn da đẹp phát thèm. Mới đây các BTV làm đẹp của trang Allure đã hé lộ 7 idol sở hữu làn da đẹp nhất hội, vi diệu đến độ soi cận cảnh không thấy lỗ chân lông.

1. Jaehyun (NCT)

Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 1.

Làn da của Jaehyun (NCT) được người trong ngành miêu tả là đẹp hoàn hảo không tỳ vết: không có quầng thâm, mụn hay bất cứ khuyết điểm nào.

Sở hữu nước da căng bóng như gương lại thêm lúm má đồng tiền và đôi mắt cười đáng yêu, bảo sao Jaehyun (NCT) chẳng makeup cầu kỳ vẫn "đốn gục" trái tim các fan girl.

2. Arin (OH MY GIRL)

Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 3.

Nữ idol sở hữu nước da mọng mướt như trái chín, tông da sáng hồng tràn đầy sức sống.

Chính vì lẽ đó dù chỉ trong clip hậu trường khi chưa chỉnh sáng hay makeup kỹ lưỡng mà Arin (OH MY GIRL) vẫn tỏa sáng như nữ thần.

3. Jang Wonyoung (IZ * ONE)

Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 5.

Ở độ tuổi của Wonyoung, nhiều cô nàng thường gặp vấn đề với mụn, da không đều màu, lỗ chân lông to, vậy nhưng Wonyoung lại khác biệt hoàn toàn.

Cô sở hữu làn da căng mọng, mướt mát không tỳ vết, đẹp đến độ chỉ makeup rất nhẹ, các hình ảnh gần như không phải chỉnh sửa chút nào.

4. Baekhyun (EXO)

Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 7.

Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp như tượng tạc, thành viên EXO còn được ưu ái với làn da sáng và trong mướt như một vị thần đích thực.

Bên cạnh nước da đẹp trời ban thì Baekhyun còn luôn chăm chỉ dưỡng ẩm kỹ lưỡng giúp da luôn ánh glowy khỏe khoắn.

5. Ha Sungwoon

Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 9.

Da đẹp đến độ chụp cận cảnh cũng không thấy lỗ chân lông, làn da của Ha Sungwoon hẳn sẽ khiến khối cô nàng cũng phải ghen tị.

Theo các biên tập viên của trang Allure hé lộ bản thân Sungwoon vốn vô cùng quan tâm đến việc dưỡng da, và cũng chính nhờ thói quen skincare kỹ lưỡng mà làn da của anh đã chạm ngưỡng không tỳ vết như vậy.

6. Jooheon (MONSTA X)

Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 11.

Làn da của Jooheon hoàn hảo đến độ chính các biên tập viên làm đẹp cũng phải shock khi gặp nam idol ở đời thực.

Nước da của Jooheon vừa "trắng như trứng gà bóc" lại có độ căng mọng, ngậm nước như sương mai.

7. IU

Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 13.

Dù năm nay đã 27 tuổi nhưng IU vẫn sở hữu nhan sắc xinh xẻo như trẻ con, một phần là nhờ nước da căng mọng trẻ trung.

Trong các buổi chụp hình, nữ ca sĩ không cần tô điểm quá kỳ công, dù soi cận cảnh cũng không thấy khuyết điểm.

Nếu cũng muốn có làn da đẹp như hội idol xứ Hàn thì bạn đừng quên chăm sóc da kỹ lưỡng, đặc biệt là việc dưỡng ẩm đẩy đủ để da dẻ luôn căng mướt. Dưới đây là một số sản phẩm dưỡng da có khả năng dưỡng ẩm cao mà bạn có thể tham khảo.

Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 15.

Hada Labo Gokujun Premium Hyaluronic Solution (Khoảng 280.000 VNĐ/170ml).

Nơi mua: Watsons, Lazada
Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 17.

The Ordinary HA 2% + B5 (giá khoảng: 250.000 VNĐ/30ml).

Nơi mua: Mint07, Choix
Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 19.

Origins Ginzing Energy Boosting Gel Moisturizer (giá gốc: 700.000 VNĐ/50ml).

Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 21.

Glow Recipe Watermelon Glow PHA + BHA Pore-Tight Toner (khoảng 800k/150ml).

Nơi mua: Si Beauty Store

Đã gặp các idol Hàn ngoài đời, BTV làm đẹp hé lộ 7 người da đẹp nhất: Vi diệu đến độ soi không thấy lỗ chân lông - Ảnh 23.

Vari:Hope 8 Days Refining Boost Serum (Khoảng 450k/20ml).

Nguồn: Koreaboo, Ảnh: Internet