Beauty blogger da hỗn hợp thiên dầu bật mí 3 sản phẩm quyết định làn da mịn màng căng bóng

Cô nàng còn gợi ý luôn một tuýp retinol dễ dùng cho chị em đang muốn làm quen với thành phần này.

Sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu, cô nàng beauty blogger Ly Jun (kênh YouTube @Awesome LyJun) vẫn có chiêu chăm sóc để da kiềm dầu và sáng mịn. Riêng với việc chăm da, chưa kể dùng kem chống nắng hay bước làm sạch da mặt, Ly Jun đặc biệt tin tưởng 3 sản phẩm quyết định vẻ đẹp cho làn da của mình.

Beauty bloger da hỗn hợp thiên dầu bật mí 3 sản phẩm quyết định làn da mịn màng căng bóng  - Ảnh 1.
Beauty bloger da hỗn hợp thiên dầu bật mí 3 sản phẩm quyết định làn da mịn màng căng bóng  - Ảnh 2.

Cận cảnh làn da đẹp xuất sắc, không tỳ vết của Ly Jun.

Nhờ vậy mà chị em luôn có cơ hội xuýt xoa khen ngợi trước làn da căng mịn, trắng hồng của Ly Jun. Và đương nhiên là một beauty blogger với độ phủ sóng không hề nhẹ, Ly Jun bật mí ngay 3 sản phẩm cô luôn dùng để da đẹp hơn mỗi ngày.

1. Sản phẩm tẩy da chết: The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%: Giá khoảng 320.000 VNĐ

Serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA là một dạng của AHA tẩy da chết trên bề mặt giúp làm mịn bề mặt da và giảm thâm trên da từ đó làn da sẽ sáng, đều màu và căng mịn hơn. Ly Jun cũng chia sẻ đây là sản phẩm hợp lý dành cho những người mới bắt đầu skin care hay chưa hề sử dụng qua các dòng acid nào trước đó.

Beauty bloger da hỗn hợp thiên dầu bật mí 3 sản phẩm quyết định làn da mịn màng căng bóng  - Ảnh 3.

Lọ serum chứa thêm 2% HA để vừa tẩy da chết vừa dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, phù hợp nhất cho làn da xỉn màu dễ lên mụn đỏ, thiếu mịn màng, hỗ trợ trị thâm, chống lão hóa và duy trì da sạch không bị mụn.

Ly Jun cũng chia sẻ thêm, lọ serum tẩy da chết này nếu dùng 1 - 2 ngày thì chưa thể có kết quả luôn, nhưng bạn duy trì dùng vài tuần đến 1 tháng là làn da của bạn được cải thiện đáng kể.

Gợi ý nơi mua: Meocosmetic, Moonstore

2. Sản phẩm tẩy da chết BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy: Giá khoảng 880.000 VNĐ/148ml

Xen kẽ với lọ serum AHA ở trên, Ly Jun dùng thêm BHA của nhà Obagi. Ly Jun cũng khuyên các chị em nên tách ra dùng 2 sản phẩm này chứ không nên ồ ạt một lúc. Ví dụ cô dùng AHA vào các ngày thứ 2,4,6 còn lại sẽ dùng lọ BHA này.

Beauty bloger da hỗn hợp thiên dầu bật mí 3 sản phẩm quyết định làn da mịn màng căng bóng  - Ảnh 6.

Sản phẩm này có thể thấm sâu vào da, tẩy da chết ở dưới da, phần tử rất nhỏ có thể xâm nhập qua lớp dầu nhờn của da, nhờ vậy mà sản phẩm có thể thay đổi lỗ chân lông của bạn. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng bạn có thể cảm nhận luôn sự thay đổi của làn da, da khô thoáng và cực kỳ sảng khoái, Ly Jun chỉ dùng vài ngày đã thấy lỗ chân lông nhỏ đáng kể.

Tuy nhiên với lần đầu sử dụng bạn sẽ thấy da hơi châm chích nhưng khoảng 15- 20 phút là hết ngay. Thêm một chú ý, bạn nào dị ứng với cồn thì không nên dùng bởi thành phần có cồn để giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn trên da.

Gợi ý nơi mua: Mint07, Obagimedical

3. Retinol

Retinol luôn là hoạt chất vàng để chữa trị những hư tổn hay vết tích trên da. Nếu sở hữu làn da mụn, da thâm nám, da sần sùi... retinol sẽ giúp bạn giải quyết được hết.

* Tuýp retinol của Pháp A313 Pommade

Nếu chưa bao giờ dùng retinol thì Ly Jun khuyên các bạn nên bắt đầu từ tuýp retinol của Pháp với thành nồng độ 0,02% này. Với làn da không quá nhiều vết tích hay mụn nhọt thì A313 là tuýp kem lý tưởng.

Beauty bloger da hỗn hợp thiên dầu bật mí 3 sản phẩm quyết định làn da mịn màng căng bóng  - Ảnh 10.

Lần đầu tiên Ly Jun sử dụng, cô nàng cảm giác da bí bách bết dính bởi kết cấu kem khá đặc nhưng những lần sau da ẩm mịn, mướt mát và không còn cảm giác bí bách như trước.

Dùng khoảng vài tuần đến một tháng, da Ly bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt. Nồng độ retinol của A313 khá thấp nên da của bạn cũng ít bị mẩn đỏ, bong tróc cũng nhẹ nhàng hơn so với những nồng độ cao hơn. Nên nhiều khi phải kiên trì dùng, da mới thay đổi rõ rệt, chứ chỉ vài ngày thì chưa thể có tác dụng ngay.

Nơi mua: Awesome Store

* Obagi 360 Retinol 1.0%: Giá khoảng hơn 1,3 triệu đồng

Khi đã quen với retinol, Ly Jun gợi ý thêm tuýp kem với nồng độ 1% của nhà Obagi. Tuýp kem này có nồng độ cao hơn A313 nên da sẽ có hiện tượng bong tróc và khô hơn bình thường. Vậy nên các bạn cần dưỡng ẩm và chống nắng đầy đủ thì da mới được bảo vệ và phục hồi nhanh chóng.

Beauty bloger da hỗn hợp thiên dầu bật mí 3 sản phẩm quyết định làn da mịn màng căng bóng  - Ảnh 13.
Beauty bloger da hỗn hợp thiên dầu bật mí 3 sản phẩm quyết định làn da mịn màng căng bóng  - Ảnh 14.
Beauty bloger da hỗn hợp thiên dầu bật mí 3 sản phẩm quyết định làn da mịn màng căng bóng  - Ảnh 15.

Da của Ly Jun cũng bị bong tróc nhẹ sau khi nâng nồng độ retinol lên. Phần bong tróc chính là lớp sừng cần được loại bỏ, khi đó da sẽ khô và nhạy cảm hơn hẳn bình thường nên bạn đừng lơ là việc chống nắng và dưỡng ẩm cho da nhé!

Nguồn: YouTube Awesome LyJun