Adele trở lại "chấn động" với màn o ép ngực đầy, đập tan hình ảnh nhăn nheo trước đó

Đã 2 tháng trời nàng Hoạ mi nước Anh mới come back mạng xã hội và khiến công chúng phải trầm trồ về chính nhan sắc của mình.

Nhắc đến Adele có lẽ không một ai không ngân nga được đoạt điệp khúc của loạt hit huyền thoại như Hello, Someone Like You, Roling In The Deep,... Giờ đây, vì lí do sức khoẻ, Adele gần như biến mất khỏi mọi mặt trận ca hát. Cô tập trung toàn lực để chăm chút cho gia đình nhỏ và tĩnh dưỡng thể chất. Bên cạnh giọng hát nội lực hiếm có khó tìm, bà mẹ 1 con còn tạo nên "chấn động" toàn cầu với màn giảm cân ngoạn mục của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ xứ sở sương mù đã hiếm hoi đăng tải vài tấm hình chụp xinh đẹp và lại khiến bất kể ai lướt qua cũng đều phải hành động "thả tim".

Adele trở lại amp;#34;chấn độngamp;#34; với màn o ép ngực đầy, đập tan hình ảnh nhăn nheo trước đó - 1

Với những ai đã quen với một Adele mũm mĩm thì sự xinh đẹp này chắc chắn không khỏi gây shock. Cô diện chiếc đầm đen trắng với phần ngực cúp quây tôn lên phần ngực đầy đặn, quyến rũ.

Adele trở lại amp;#34;chấn độngamp;#34; với màn o ép ngực đầy, đập tan hình ảnh nhăn nheo trước đó - 3

Người đẹp vẫn chọn layout make up tông nude như thường thấy là mắt đánh nâu và môi tô son hồng lì. Giảm cân dường như đã giúp nhan sắc nữ ca sĩ toả hương lộng lẫy dù chẳng cần cầu kì với quá nhiều phụ kiện, trang sức.

Năm ngoái, cô nàng thông báo đã giảm được 45kg trong sự nể phục của người hâm mộ khắp 5 châu. Từ một người có kích thước plus size, Adele dần dần gỡ gạc và khiến mình là trung tâm của sự chú ý dù chẳng cần phải đi hát thường xuyên. 

Adele trở lại amp;#34;chấn độngamp;#34; với màn o ép ngực đầy, đập tan hình ảnh nhăn nheo trước đó - 4

Phụ nữ khi rũ bỏ dần phần mỡ thừa cục mịch sẽ dần dần lộ được đường nét sắc sảo trên gương mặt. Adele từ khi giảm cân cũng đã thỉnh thoảng khiến người nhìn "say sóng" với đôi lần bước lên sân khấu như thế này.

Tuy nhiên, cũng có nhiều tranh cãi xoay quanh việc giảm cân này của "Hoạ mi nước Anh". Nhiều người cho rằng, cô nàng càng ngày càng xuống sắc và tiều tuỵ hơn trước. Bông hồng Anh lại thường bị cánh paparazzi bắt gặp trong bộ dạng mặt mộc tới phòng tập nên lại được dịp chịu bàn tán xôn xao.

Adele trở lại amp;#34;chấn độngamp;#34; với màn o ép ngực đầy, đập tan hình ảnh nhăn nheo trước đó - 5

Cô nàng không đáp trả lại những lời bình luận đó mà vẫn cứ tự tin phô diễn hương sắc mộc mạc của mình. Đây là tấm hình được cô chụp vào khoảng 2 tháng trước. Dễ thấy, giọng ca Hello khi cười cũng đã xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Adele trở lại amp;#34;chấn độngamp;#34; với màn o ép ngực đầy, đập tan hình ảnh nhăn nheo trước đó - 6

Mỹ nhân sinh năm 1988 năm nay đã 33 tuổi và không tránh được các nếp nhăn quanh mắt lẫn quanh miệng mỗi khi cười. 

Huấn luyện viên cá nhân của cô từng chia sẻ với truyền thông rằng, mục đích ban đầu của Adele đến với tập luyện và ăn uống nghiêm túc chính là vì sức khoẻ. Bác sĩ cho rằng sức khoẻ cô sẽ không tốt và ảnh hưởng nhiều tới giọng hát nếu cô cứ tiếp diễn nặng kí. Bà mẹ 1 con đã từng nặng tới đỉnh điểm gần 1 tạ với chiều cao hơn 1m70. Quá trình giảm cân đạt đến ngày hôm nay không tránh khỏi việc vị nhăn da, lão hoá.

Khi trọng lượng cơ thể tăng lên, làn da bị kéo giãn quá mức và không thể trở lại với trạng thái ban đầu nên sau khi giảm cân, hiện tượng da bị nhăn, chảy nhão, chùng xệ sẽ xuất hiện. Bạn càng béo và càng giảm cân nhiều, thì da chùng nhão càng nghiêm trọng.

Adele trở lại amp;#34;chấn độngamp;#34; với màn o ép ngực đầy, đập tan hình ảnh nhăn nheo trước đó - 7

Đây là thực tế mà hầu hết các trường hợp béo phì quá mức giảm cân. Dù thân hình thon gọn nhưng ít nhiều làn da không thể gom gọn gàng như trước.

Adele trở lại amp;#34;chấn độngamp;#34; với màn o ép ngực đầy, đập tan hình ảnh nhăn nheo trước đó - 8

Quá trình lột xác của Adele sẽ ít nhiều chịu ảnh hưởng của da chùng nhão. Đặc biệt, khi giảm cân, bộ phận giảm đầu tiên đó chính là gương mặt.

Nếu không muốn da bị nhão và xệ quá nhiều, phái nữ hãy đừng để bản thân tăng cân quá nhiều. Hoặc nếu bạn đang trong quá trình sửa sai lại vì sức khoẻ, vóc dáng thì có lẽ nên áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây để ít nhiều khắc phục tình trạng da xấu.

Giảm cân có kế hoạch từ từ

Cách tốt nhất để giảm cân mà da vẫn đẹp đó là có kế hoạch giảm cân từ từ bằng việc xây dựng chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, kết hợp song song với việc cung cấp các chất dinh dưỡng, độ ẩm thiết yếu cho da. Việc cung cấp các dưỡng chất cho da lúc này có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn, phục hồi làn da bị tổn thương và kích thích tế bào da tái tạo.

Adele trở lại amp;#34;chấn độngamp;#34; với màn o ép ngực đầy, đập tan hình ảnh nhăn nheo trước đó - 9

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, giảm 5-10% cân nặng trong vòng 3-6 tháng, là quá trình giảm cân an toàn, cũng là thời gian đủ để cơ thể thích nghi, đủ để da giãn ra rồi chun lại, không bị nhăn nheo…

Cấp ẩm da mỗi ngày

Kem dưỡng ẩm sẽ làm tăng thêm 70% độ ẩm cho da, giúp duy trì sự đàn hồi của da trong quá trình giảm cân. Hãy sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc body lotion mỗi ngày để bảo vệ làn da của bạn. Đồng thời, khi bạn giảm cân, lượng tế bào da chết sẽ tăng nhanh. Chính vì vậy mà bạn cần tẩy chúng thường xuyên để làn da luôn sạch, khỏe, và tạo điều kiện cho lớp da mới được tái sinh.

Adele trở lại amp;#34;chấn độngamp;#34; với màn o ép ngực đầy, đập tan hình ảnh nhăn nheo trước đó - 10

Ngoài việc bôi trơn cho các hoạt động khác, uống đủ nước còn là một cách để bạn cấp ẩm từ bên trong cho làn da của mình, giúp cho da luôn căng tràn sức sống. Những người uống ít nước thường sẽ có nước da khô, da bị nhăn và chảy xệ hơn những người uống đủ nước.

Đừng nản lòng mà bỏ vận động

Tập luyện ở đây không đòi hỏi bạn phải đến phòng tập gym mỗi ngày mà đòi hỏi bạn phải có ý thức tập luyện cho dù bạn đang ở đâu. Bạn có thể vận động tại chỗ bằng cách đứng lên ngồi xuống, giãn người hoặc làm bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ ra. Sự vận động sẽ giúp các cơ săn chắc hơn và làn da theo đó cũng căng mượt hơn.

Đỗ Thị Hà đu trend dùng Acid lên mặt, da bong tróc nhưng kết quả sau 1 tháng mới phục
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)