Bạn thân dây dưa với trai có vợ, Son Ye Jin lại cả gan tát lật mặt chính thất, chuyện gì đây?

Tuổi 39 tập 3 là những diễn biến tâm lý phức tạp của Mi Jo (Son Ye Jin).

Sau khi nhận tin dữ về bạn mình ở cuối tập 2 Tuổi 39, sang tập 3, Mi Jo (Son Ye Jin) đã đi gặp Chan Young (Jeon Mi Do) trong trạng thái thất thần. Đúng lúc Mi Jo đến thì chứng kiến cảnh Chan Young đang bị vợ của Jin Seok chất vấn, xúc phạm. Khi vợ Jin Seok nhắc đến cái chết, Mi Jo không thể kiềm chế bản thân mà tát thẳng mặt cô ta, sau đó là giật tóc và bị đưa đến đồn cảnh sát.

Vợ của Jin Seok đòi kiện Mi Jo ra tòa nhưng Jin Seok đã đe dọa cô bằng một bí mật nào đó. Về phần Mi Jo, cô sau đó đã bỏ về nhà và khóc một mình mà không thể nói ra nỗi lòng với ai, ngay cả với Joo Hee, Mi Jo cũng không thể mở lời. Thời điểm này, Seon Woo là người ở cạnh an ủi Mi Jo dù không biết có chuyện gì xảy ra với cô. Cuối cùng Mi Jo cũng có thể nói ra vấn đề của mình với Seon Woo, rằng Chan Young bị ung thư giai đoạn 4.

Bạn thân dây dưa với trai có vợ, Son Ye Jin lại cả gan tát lật mặt chính thất, chuyện gì đây? - Ảnh 3.
Bạn thân dây dưa với trai có vợ, Son Ye Jin lại cả gan tát lật mặt chính thất, chuyện gì đây? - Ảnh 4.

Mi Jo hạ quyết tâm sẽ nói ra vấn đề của Chan Young với chính Chan Young. Khi đến nơi làm việc của bạn, thấy bạn mình đầy nhiệt huyết với nghề, Mi Jo càng đau đớn. Mi Jo chỉ dám thuyết phục Chan Young đi bệnh viện với mình, cô không dám nói ra việc bạn mình đang đứng trên bờ vực sinh tử, dù vậy Chan Young cũng tự hiểu ra vấn đề.

Bạn thân dây dưa với trai có vợ, Son Ye Jin lại cả gan tát lật mặt chính thất, chuyện gì đây? - Ảnh 5.

Tuổi 39 lên sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh jTBC.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/ban-than-day-dua-voi-trai-co-vo-son-ye-jin-lai-ca-gan-tat-lat-mat-chinh-that-chuyen-gi-day-20220223231152201.chn