Trong lúc Lâm Bảo Châu liên tục bị soi "nhìn không giống người yêu", Lệ Quyên bênh vực gì tình trẻ thế này?

Dù chỉ nói vu vơ nhưng nhiều người cho rằng những lời này chính là cách Lệ Quyên bênh vực tình trẻ của mình.

Kể từ khi bắt đầu công khai tình cảm hồi Valentine 2021 đến nay, Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu luôn giữ vững phong độ là cặp đôi "chị - em" hot nhất showbiz. "Cẩu lương" cả hai phát cho dân mạng rất nhiều nhưng khoảnh khắc mà hai người gây tranh cãi cũng chẳng ít, đặc biệt là về phía Lâm Bảo Châu.

Khá nhiều lần khi đi cùng Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu đã bị soi hành động cắm mặt vào điện thoại cùng biểu cảm có phần lạnh nhạt khiến dân mạng phải nhăn mặt: "Sao nhìn chẳng có một tí gì gọi là tình yêu...". Không rõ có phải vì dạo này những ý kiến ấy xuất hiện quá thường xuyên hay không mà mới đây, Lệ Quyên vừa có một bài đăng được cho động thái bênh vực tình trẻ.

Trong lúc Lâm Bảo Châu liên tục bị soi nhìn không giống người yêu, Lệ Quyên bênh vực gì tình trẻ thế này? - Ảnh 1.

Bức ảnh tình tứ mới nhất bên tình trẻ được Lệ Quyên đăng tải

Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải lên trang cá nhân bức hình bản thân đang dựa người vào Lâm Bảo Châu rất tình tứ, kèm theo là dòng caption siêu "deep".

"Sự đồng điệu giúp chúng ta nương tựa nhau để sẻ chia khóc cười. Không có giới hạn nào cả, cứ thế nhẹ nhàng đi chung đường. Người ta không thiếu tình yêu để chia tay mà thường thiếu tình bạn nên xa nhau. Cứ thế nhé", Lệ Quyên viết.

Bên dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu cũng nhanh chóng xuất hiện và để lại comment tương tác. Dù chỉ để lại 2 chữ "Mẹ Bông" nhưng nhìn icon trái tim ngay cạnh cùng câu trả lời cũng toàn trái tim của Lệ Quyên là đủ hiểu cả hai lại đang khéo léo tung "đường" cho fan đây mà!

Trong lúc Lâm Bảo Châu liên tục bị soi nhìn không giống người yêu, Lệ Quyên bênh vực gì tình trẻ thế này? - Ảnh 2.

Không nói gì nhiều nhưng nhìn đống trái tim này là đủ hiểu độ ngọt ngào giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Bất chấp nhiều ồn ào, cặp đôi đã gắn bó tới nay là hơn 1 năm

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/trong-luc-lam-bao-chau-lien-tuc-bi-soi-nhin-khong-giong-nguoi-yeu-le-quyen-benh-vuc-gi-tinh-tre-the-nay-20220223225727556.chn