6 tuyệt phẩm chống lão hóa của Hàn Quốc: Đã hack da căng bóng như gương mà còn giữ da trẻ mãi khó già

Mê đồ dưỡng da Hàn Quốc thì chị em nhất định không thể ngó lơ 6 sản phẩm sau đây.

Đồ skincare của Hàn nhìn chung là rất dễ dùng, dễ mua và mang đến những cải thiện tích cực cho làn da. Vì thế, quy trình skincare của nhiều tín đồ làm đẹp Việt luôn có chỗ dành cho các món chăm da đến từ Hàn. Quen thuộc với đồ dưỡng da xứ kim chi đến vậy nhưng chị em có biết đâu là những món chống lão hóa đỉnh nhất? Nếu vẫn còn mù mờ thì hãy nghía qua danh sách được đội ngũ BTV của Allure lựa chọn dưới đây, khả năng cao là chị em sẽ tìm thấy được ít nhất một món làm "chân ái" cho làn da.

1. Klairs Midnight Blue Youth Activating Drops (Khoảng 400.000 VNĐ)

Sau khi thoa toner, beauty blogger gốc Hàn nổi tiếng Renée Chow khuyên chị em nên thoa một vài giọt serum của Klairs - sản phẩm mà cô cho rằng có khả năng chữa lành những tổn thương, phục hồi làn da tuyệt vời. Lọ serum chứa một loại hydrocarbon được tìm thấy trong hoa cúc La Mã giúp chống kích ứng và chống oxy hóa, đồng nghĩa với đó là sản phẩm có thể xoa dịu, bảo vệ làn da khỏi những yếu tố tiêu cực từ phía môi trường – nguyên nhân khiến da bị tổn thương, xuất hiện nếp nhăn.

6 tuyệt phẩm chống lão hóa của Hàn Quốc: Đã hack da căng bóng như gương mà còn giữ da trẻ mãi khó già - Ảnh 1.

Gợi ý nơi mua: Watsons, Sammi

2. The Plant Base Time Stop Collagen Ampoule (Khoảng 699.000 VNĐ)

Ngay khi chuyên trang bán đồ skincare Hàn nổi tiếng Soko Glam đưa lọ ampoule này lên kệ, sản phẩm đã cháy hàng trong thời gian thần tốc. Lọ ampoule này thực sự tốt đối với làn da, "em nó" chứa toàn chiết xuất từ các loài thực vật, không bao gồm dầu khoáng, paraben hay phẩm màu nhân tạo nên lành tính. Thành phần nổi trội của sản phẩm là chiết xuất nấm đầu khỉ giúp kích thích sản sinh collagen, từ đó là phẳng các nếp nhăn từ nông đến sâu, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa có thể xuất hiện thêm trong tương lai.

6 tuyệt phẩm chống lão hóa của Hàn Quốc: Đã hack da căng bóng như gương mà còn giữ da trẻ mãi khó già - Ảnh 3.

Gợi ý nơi mua: Yes24, Fbeauty

3. Belif Peat Miracle Revital Eye Cream (Khoảng 1.315.000 VNĐ)

Thành phần chính của lọ kem dưỡng mắt này là nước than bùn tự nhiên chứa những loại khoáng chất giúp tăng độ đàn hồi, săn khỏe cho làn da quanh mắt, nếp nhăn cũng vì thế mà dần biến mất. Beauty blogger Chow khen ngợi hết lời về kết cấu mềm mượt như lụa của sản phẩm "em nó cấp ẩm tuyệt vời nhưng không khiến bạn cảm thấy nặng nề".

6 tuyệt phẩm chống lão hóa của Hàn Quốc: Đã hack da căng bóng như gương mà còn giữ da trẻ mãi khó già - Ảnh 5.

Nơi mua: Yes24

4. Peach & Lily Glass Skin Refining Serum (Khoảng 908.000 VNĐ)

Nếu bạn đang tìm kiếm một lọ serum giúp làm mịn, nâng tông da, xoa dịu tình trạng kích ứng và dưỡng ẩm hiệu quả, lọ serum này có thể đáp ứng được nguyện vọng của bạn. Lấy cảm hứng từ xu hướng làm đẹp phổ biến của Hàn Quốc, lọ serum này được thiết kế để giúp bạn có được làn da mịn màng, lỗ chân lông như nhỏ hẳn đi và căng bóng như thủy tinh. Thành phần chủ chốt của sản phẩm bao gồm: chiết xuất quả đào làm mịn da, niacinamide hack da tươi sáng và chiết xuất củ mài cho hiệu ứng da mọng mướt.

6 tuyệt phẩm chống lão hóa của Hàn Quốc: Đã hack da căng bóng như gương mà còn giữ da trẻ mãi khó già - Ảnh 7.

5. Hanyul Moonlight Citron Sleeping Pack (Khoảng 908.000 VNĐ)

Hũ mặt nạ ngủ này cực kỳ giàu vitamin C vì "em nó" chứa chiết xuất trái yuzu - một trong những loại quả thuộc họ cam quýt. Thoa một lớp kem vừa đủ và sáng ngày hôm sau, bạn sẽ thấy làn da trở nên tươi sáng, tràn đầy sức sống. Đó còn chưa kể, vitamin C sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại từ phía môi trường, và bạn sẽ không phải đối mặt sớm với các dấu hiệu lão hóa.

6 tuyệt phẩm chống lão hóa của Hàn Quốc: Đã hack da căng bóng như gương mà còn giữ da trẻ mãi khó già - Ảnh 8.

Gợi ý nơi mua: Nuty

6. Dr. Jart+ Peptidin Radiance Serum with Energy Peptides (Khoảng 1.118.000 VNĐ)

Theo các BTV làm đẹp của Allure, sản phẩm của Dr.Jart+ là một trong những lọ serum đỉnh nhất trong khoản xóa mờ nếp nhăn từ nông đến sâu. Lọ serum có kết cấu lỏng nhẹ như nước, dễ thẩm thấu và quan trọng, "em nó" chứa 8 loại peptide khác nhau cùng hyaluronic acid có tác dụng bơm da mọng mướt. Hô biến làn da xỉn màu, xám xịt thành tươi sáng, tràn đầy năng lượng.

6 tuyệt phẩm chống lão hóa của Hàn Quốc: Đã hack da căng bóng như gương mà còn giữ da trẻ mãi khó già - Ảnh 10.

Nơi mua: Guardian

 Nguồn: Allure