Bị "fan cứng" chê bai nhan sắc thật, nữ streamer xinh đẹp tức giận lên tiếng phản pháo cực gắt

Nữ streamer khẳng định là cô còn chưa từng gặp người này ngoài đời.

Xiao ShuiXi là một nữ streamer/ vũ công khá nổi tiếng tại Douyu, với ngoại hình xinh đẹp và tư thế nhảy nóng bỏng, cô đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, không chỉ được yêu thích nhờ phong cách nhảy cực kỳ quyến rũ, Xiao ShuiXi còn nhận được rất nhiều quà và sự ủng hộ từ những người theo dõi bởi lối nói chuyện cực kỳ đáng yêu trong các buổi livestream của mình.

Bị fan cứng chê bai nhan sắc thật, nữ streamer xinh đẹp tức giận lên tiếng phản pháo cực gắt - Ảnh 1.

Nữ streamer/vũ công Xiao ShuiXi sở hữu gương mặt xinh đẹp với thân hình cực kỳ quyến rũ

Tuy nhiên, vào buổi phát sóng mới nhất, nữ streamer bất ngờ tức giận khi nhận được phần quà tặng của một “fan cứng" mới của mình. Được biết, lý do khiến nữ streamer không giữ được bình tĩnh chính là vì “fan cứng” mới đó đã nói xấu nữ streamer tại phòng phát sóng của các nữ streamer khác.

Cụ thể là: “Đừng bị cô gái này lừa, gương mặt cô ta ngoài đời không hề xinh đẹp chút nào. Nhìn thấy gương mặt cô ta từ xa, tôi đã phải bỏ chạy." Phát ngôn của fan cứng này khiến nữ streamer xinh đẹp cực kỳ tức giận, thậm chí còn mất ngủ cả một đêm.

Bị fan cứng chê bai nhan sắc thật, nữ streamer xinh đẹp tức giận lên tiếng phản pháo cực gắt - Ảnh 2.

Nữ streamer tức giận với phát ngôn của người hâm mộ lạ mặt

Xiao ShuiXi tức giận phản pháo ngay trên sóng trực tiếp: “Nhiều fan đã nhìn thấy tôi ngoài đời thật, họ nói ngoại hình của tôi rất ổn. Nhiều người còn không tiếc lời khi nói tôi đẹp gấp trăm lần so với tôi trong những buổi livestream. Nhưng người này tôi chưa từng gặp, anh ta đã bắt đầu xuất hiện và tặng quà cho tôi bắt đầu từ hai tuần trước”.

Bị fan cứng chê bai nhan sắc thật, nữ streamer xinh đẹp tức giận lên tiếng phản pháo cực gắt - Ảnh 3.

“Hôm qua anh ta cũng tặng quà cho tôi, nhưng sau đó nhiều người lại bắt gặp người này nói xấu tôi trong phòng trực tiếp khác. Trước đó, anh ta còn nhắn tin riêng cho tôi, nói rằng muốn gặp tôi ngoài đời để tặng quà. Ai ngờ được lại có thể loại người như vậy chứ!” - nữ streamer chia sẻ thêm.

Ảnh: Internet