Bí kíp săn sale mùa lễ hội cuối năm không phải ai cũng biết

Chúng ta đều biết dịp Giáng sinh và năm mới chính là khoảng thời gian các hãng sale nhiều nhất. Tuy nhiên, săn sale mà bạn không có "chiêu" sẽ dễ "cháy túi" mà chẳng chốt được món nào thực sự hữu ích đâu nha!

Sai lầm mà có thể bạn cũng đang mắc phải khi săn sale nhưng chẳng hề biết

Với những người nghiện mua sắm, "sale off - giảm giá" chính là liều thuốc tinh thần. Nhiều người không xem xét kỹ món đồ mình mua có dùng hay không mà sẽ mau chóng "chốt đơn" vì đang có giá "hời". Nắm bắt được tâm lý này nên nhiều thương hiệu tung ra nhiều mã giảm giá lên đến 50-70% ngay cả mặt hàng mới hay cũ, khiến ai cũng sợ mình bỏ lỡ mà quyết định "xuống tiền" ngay.

Chưa kể, hãng đã giảm sâu rồi mà các sàn TMĐT còn tặng bạt ngàn voucher. Ngồi săn được mã giảm giá để dùng nữa thì chẳng khác nào "mua không mất tiền". Nghĩ thế nên "biệt đội săn sale" cứ mải mê dành thời gian ngồi tìm săn mã gần như liên tục trong 1 tháng cuối năm. Nhưng liệu đó có phải cách đúng khi bạn vừa mất thời gian tìm kiếm, vừa chưa chắc đã có cơ hội vàng để săn được mã giảm sâu và hết rất nhanh?

Bí kíp săn sale mùa lễ hội cuối năm không phải ai cũng biết - Ảnh 1.

Tựu trung lại, hết 1 mùa lễ hội, nhìn những đơn hàng được giao tới nhà, không ít người phải bất ngờ và tự hỏi sao mình lại mua nhiều như vậy. Những tưởng đã hốt được những món hàng với mức giá rất hời, nhưng cuối cùng vẫn có cảm giác có gì đó "không đúng" lắm. Lý do cực kỳ đơn giản và dễ hiểu: Chúng ta mua đồ vì giảm giá, chứ không mua chúng vì mình đang thực sự cần.

Bội thực "sale off" mùa cuối năm, đâu mới là sản phẩm thực sự đáng để chúng mình đầu tư?

Để không tiếp tục rơi vào "hố đen" này, biệt đội săn sale rất cần tỉnh táo để chốt đơn thực sự cần thiết. Không muốn hụt hẫng, hối hận vì nhận về món đồ mình chẳng dùng được mấy, vậy hãy bỏ túi các "chiêu" sau để săn các mặt hàng thiết thực dịp cuối năm nha:

1/ Các sản phẩm phục vụ việc phát triển bản thân

Các khóa học ngôn ngữ mà bạn yêu thích hoặc cần thiết trong công việc, các lớp học đầu tư tiền rảnh rỗi, hay sách truyện là những "mặt hàng" mua xong bạn sẽ không bao giờ thấy phí vì chúng rất hữu ích cho tương lai lâu dài của bạn. Đặc biệt, chúng cũng giúp bạn tăng động lực phát triển bản thân cho một năm mới sắp tới nữa.

Bí kíp săn sale mùa lễ hội cuối năm không phải ai cũng biết - Ảnh 2.

2/ Các mặt hàng chăm sóc sức khỏe

Giữ gìn sức khoẻ là việc quan trọng nhất nhưng thường là thứ người trẻ chúng mình ít quan tâm nhất. Đầu tư cho sức khỏe luôn là một sự đầu tư xứng đáng. Trong mùa dịch này ngoài các sản phẩm, thực phẩm chức năng bồi dưỡng sức khoẻ, bạn cũng có thể tìm mua máy tập gym đa năng tại nhà để rèn luyện. Ngoài ra, các mặt hàng thực phẩm organic, sản xuất theo tiêu chuẩn sạch cũng rất tốt cho cả bạn và gia đình nhé.

3/ Các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày

Cuối năm thường cũng là dịp mọi người tìm mua phương tiện cá nhân rất nhiều để phục vụ việc đi lại về quê, hoặc đơn giản là sắm chiếc xe mới để kịp "diện" dịp mùa lễ hội cuối năm và Tết. Xe máy là một ví dụ điển hình trong danh mục sản phẩm này. Săn sale xe máy mới cho hành trình dài đầy hứng khởi sẽ khiến bạn càng thêm háo hức chuẩn bị cho một năm sắp tới đầy trải nghiệm và sôi động.

Bí kíp săn sale mùa lễ hội cuối năm không phải ai cũng biết - Ảnh 3.

Vừa hay, Honda Việt Nam đang có chương trình "Tài lộc tới, phơi phới Tết Honda". Cứ mua xe là có cơ hội lớn sở hữu quà khủng. Khi mua xe Wave Alpha 110cc, Blade 110cc, Vision 110cc và Air Blade 125cc/150cc, bạn sẽ được được tham gia quay thưởng ngay tại HEAD với nhiều phần quà hấp dẫn: 20 xe máy bản giới hạn Wave Alpha 110cc được các cầu thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam Việt Nam đặc biệt dành tặng chữ ký lên xe, 2000 bạn may mắn sẽ trúng thưởng thêm 01 xe máy Wave Alpha nữa. Cơ hội là rất lớn phải không?

Chưa hết đâu, nếu bạn chưa có may mắn vòng quay số thì vẫn được tặng ngay lì xì 500.000đ khi mua xe Wave Alpha 110cc, Blade 110cc hoặc Vision 110cc; và 1.000.000đ cho những bạn mua Air Blade 125cc/150cc. Ngoài ra, nếu bạn đang sinh sống tại các tỉnh chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng sẽ được hưởng mức lãi suất 0% để bạn có nhiều cơ hội mua chiếc xe mình mong muốn. Hãy xem chi tiết thêm về ưu đãi chương trình "Tài lộc tới, phơi phới Tết Honda" này tại website hoặc fanpage của HVN.

Bí kíp săn sale mùa lễ hội cuối năm không phải ai cũng biết - Ảnh 4.

H vọng những "chiêu" trên đây sẽ giúp bạn bỏ túi nhiều kinh nghiệm, và tìm ra thứ mình muốn đồng thời hữu ích nhất trong dịp lễ hội cuối năm. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ và "tỉnh táo" nhé!