Bí quyết trẻ mãi của Vera Wang ở tuổi 71: Không uống nước ngọt có gas

Ở tuổi 71, Vera Wang vẫn duy trì được một vóc dáng thon gọn, săn chắc, đôi chân nuột nà cùng làn da căng mịn như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Vậy bí quyết của bà là gì? 

“Bà tiên váy cưới” (71 tuổi) được biết đến là một nhà mốt chuyên thiết kế và kinh doanh váy cưới cao cấp vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Đi cùng với tuổi tác đã cao, không thể phủ nhận một sự thật là trên gương mặt của bà đã in hằn rõ những dấu vết của thời gian. Ấy thế nhưng, ở bà có một điều khiến hầu hết mọi người không tin vào mắt mình, đó chính là thân hình thon gọn, săn chắc, làn da căng mịn và đặc biệt là đôi chân nuột nà như thiếu nữ đôi mươi. 

Công chúng vô cùng tò mò muốn biết rằng bí quyết gì đã giúp bà Vera duy trì được một hình thể cùng làn da đẹp đến thế ở tuổi 71. 

Bí quyết trẻ mãi của Vera Wang ở tuổi 71
Ở cái tuổi 71, bà Vera Wang vẫn sở hữu làn da và vóc dáng như mới 20. Ảnh: @verawanggang

Nâng tạ nhẹ và đi bộ mỗi ngày

Bà Vera từng tiết lộ bí quyết làm đẹp trong một bài phỏng vấn với tạp chí Bazaar, theo đó, bà cho biết bản thân luôn ăn ngủ đủ giấc kết hợp với các bài tập không quá nặng nhọc nhưng được quy định rõ ràng về thời gian. Chẳng hạn như thông thường, bà sẽ có thói quen dậy sớm ăn sáng, sau đó, khoảng 8h15 thì sẽ bắt đầu bài tập nâng tạ trong vòng 10 phút. Loại tạ được bà sử dụng thường nặng từ 1 đến 1,5 kg. 

Bí quyết trẻ mãi của Vera Wang ở tuổi 71
Dáng vóc trẻ trung như thiếu nữ của Vera Wang khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Ảnh: Weibo
Bí quyết trẻ mãi của Vera Wang ở tuổi 71
Đôi chân nuột nà cùng làn da căng mịn đáng ngưỡng mộ. Ảnh: @verawanggang 

Đặc biệt hơn nữa, bà Vera còn chia sẻ cách để có một đôi chân thon gọn chính là thường xuyên áp dụng bài tập giờ 2 chân lên cao, cố gắng giữ thăng bằng. Với kinh nghiệm của một người từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật thì điều này không có gì là khó đối với bà Vera.

Bí quyết trẻ mãi của Vera Wang ở tuổi 71
Ngoài ra, bà cũng giữ thói quen đi bộ mỗi ngày để duy trì vóc dáng săn chắc, đôi chân thon gọn và sức khỏe dẻo dai. Ảnh: @verawanggang 

Tập thiền

Thiền là một trong những bộ môn đã góp phần thay đổi cuộc đời của rất nhiều người, trong đó có bà Vera Wang. Nhờ việc thiền thường xuyên giúp bà giữ tinh thần minh mẫn, giảm stress và nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, giảm đau, đặc biệt là làm chậm quá trình lão hóa. 

Đối với và Vera, thiền khó hơn nhiều so với bộ môn trượt băng nghệ thuật trước đây bà từng theo đuổi bởi nó đòi hỏi sự tập trung, đầu óc hoàn toàn thư giãn và thả lỏng toàn bộ cơ thể.

Bí quyết trẻ mãi của Vera Wang ở tuổi 71
Một trong những bí quyết duy trì sự trẻ trung của “bà tiên váy cưới” chính là tập thiền. Ảnh: @verawanggang 

Chế độ ăn uống lành mạnh, không uống nước ngọt có gas

Nói về chế độ ăn uống và thời gian biểu các bữa ăn, nhà thiết kế 71 tuổi cho hay bà thường thức dậy sớm và ăn sáng trước 8h, không bao giờ bỏ bữa trưa vì bữa này giúp nuôi sống não để bà còn làm nhiều việc khác. Bữa tối bà luôn ăn trước 7h để hạn chế việc tích luỹ calo của cơ thể và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Bí quyết trẻ mãi của Vera Wang ở tuổi 71
Mặc dù gương mặt đã in hằn rõ dấu vết thời gian nhưng thân hình của bà vẫn vô cùng nuột nà, thon gọn. Ảnh: @verawanggang

Thực đơn mỗi bữa như sau:

- Bữa sáng: Xúc xích gà, phô mai, trứng, sữa chua và trái cây tươi. Riêng ngày Chủ nhật thì bà sẽ thêm vào bữa sáng bánh mì nâu, cá hồi hun khói và một tách cà phê đen.

- Bữa trưa: Các loại thực phẩm có chứa hàm lượng calo thấp như sashimi, súp gà, bông cải và các loại salad. 

- Bữa tối: Cá hồi hun khói hoặc steak. 

Ngoài ra, bà Vera cũng cho biết bản thân nói không với pizza và nước ngọt có ga, nhờ thế mà bà có thể duy trì được vóc dáng thon gọn và làm chậm việc lão hóa. 

Bí quyết trẻ mãi của Vera Wang ở tuổi 71
Chính nhờ việc duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, không uống nước ngọt có gas đã giúp bà Vera duy trì được vóc dáng thon gọn và làm chậm việc lão hóa. Ảnh: @verawanggang
Bí quyết trẻ mãi của Vera Wang ở tuổi 71
Vóc dáng tuổi 71 của bà là niềm ao ước của nhiều cô gái. Ảnh: @verawanggang

Bà Vera Wang được biết đến là một nhà thiết kế gốc Hoa nhưng sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Bà đã tự mình gây dựng nên một thương hiệu váy cưới riêng mang tên mình và giúp nó trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Mang sứ mệnh giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình, những thiết kế của Vera đầy sáng tạo, khác biệt và lộng lẫy. 

Thương hiệu của bà đã và vẫn duy trì được vị trí Top 1 trong các thương hiệu thời trang cưới cao cấp và được ưa thích nhất thế giới suốt 21 năm qua.

5 loại thức uống màu xanh giúp giữ dáng đẹp da bạn nên bổ sung thường xuyên

Quả thực, ở cái tuổi ngoài 70 mà vẫn sở hữu một hình thể cùng làn da như của bà Vera Wang chính là niềm ao ước của mọi cô gái. Bí quyết của bà hoá ra không có gì quá cao siêu, khó thực hiện mà ngược lại với cùng đơn giản, gần gũi. Tất cả những gì bạn cần chỉ là sự chấp hành nghiêm túc và siêng năng, nếu được như vậy chẳng ngại gì sự lão hoá theo tuổi tác. 

3 LOẠI THỰC PHẨM ĐƯỢC SAO VIỆT ƯA CHUỘNG TRONG VIỆC GIẢM CÂN, GIỮ DÁNG

Ngoài bí quyết từ Vera Wang, các nàng cũng có thể tham khảo thêm một số ví quyết làm đẹp da, giữ dáng đến từ các sao Việt như Tăng Thanh Hà, ca sĩ Tóc Tiên, Lan Khuê,… Ở tuổi U30, U40, có người còn trải qua sinh nở nhưng họ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn. 

Giữa vô vàn bí quyết thì trùng hợp là các mỹ nhân này đều ưa chuộng 3 loại thực phẩm đó là uống ước ép rau cần tây, ăn hạt quinoa hay yến mạch ngâm qua đêm. Cách làm và cách sử dụng sao cho hiệu quả cũng đã được họ chia sẻ chi tiết...