Bỏ ra 3 triệu cho một liệu trình dưỡng da 1 tháng với collagen nước, liệu có đáng?

Collagen dạng nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus đang là phương pháp chống lão hóa da mới nổi trong cộng đồng làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn.

Dạo gần đây mới nổi lên trào lưu làm đẹp mới là uống collagen nước để chống lão hoá da. Giữa vô số cái tên, Thanh Bình (28 tuổi, nhân viên văn phòng làm việc tại Hà Nội) để ý tới sản phẩm collagen nước của hãng DHC - 1 thương hiệu khá quen thuộc tới từ Nhật Bản, tên sản phẩm là DHC Collagen Beauty 7000 Plus.

Bỏ ra 3 triệu cho một liệu trình dưỡng da 1 tháng với collagen nước, liệu có đáng? - 1

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Collagen Beauty 7000 Plus đến từ thương hiệu DHC của Nhật Bản uy tín

Về sản phẩm DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Ban đầu Bình khá ấn tượng với sản phẩm vì lời quảng cáo với nhiều ưu điểm: hàm lượng collagen cao, bổ sung thêm vitamin C, hiệu quả nhanh chỉ sau 3-4 ngày, cải thiện độ đàn hồi. Tất nhiên cô cũng chưa tin hoàn toàn những cam kết này cho tới khi thử trải nghiệm trực tiếp.

Bình tìm đọc thông tin sản phẩm trên website chính hãng DHC Việt Nam thì thấy có một số đặc điểm khá hay ho là:

- Hàm lượng collagen cao lên tới 7000mg.

- Sử dụng collagen peptide chiết xuất từ cá có kích thước phân tử siêu nhỏ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

- Đem lại hiệu quả nuôi dưỡng làn da căng mịn nhanh chóng, tránh tình trạng lão hóa da.

- Bổ sung thêm vitamin C, tiền chất HA, citrulline giúp nâng cao hiệu quả làm đẹp.

Bỏ ra 3 triệu cho một liệu trình dưỡng da 1 tháng với collagen nước, liệu có đáng? - 2

Sản phẩm chứa hàm lượng collagen peptide dồi dào

Cảm nhận trong quá trình sử dụng

Làn da của Bình thuộc loại da khô, tuýp da nhanh lão hóa, mỗi mùa hanh khô hay mùa đông đến là khổ. Đã thế, công việc của cô thường xuyên ngồi trước máy tính và trong văn phòng luôn bật điều hòa khiến da luôn trong tình trạng khô căng. Nhiều lúc đưa tay sờ lên thấy khô ráp chứ không được mềm và còn bong tróc vảy trắng, nhìn tổng thể gương mặt cô thiếu sức sống. Dù Bình có chăm dưỡng da đến thế nào cũng không thấy cải thiện.

Trên website và Shopee Mall của hãng DHC Việt Nam đang có giá ưu đãi 999K/hộp 10 lọ. So với các shop xách tay thì đắt hơn một chút nhưng đảm bảo chính hãng 100% nên Bình cũng yên tâm. Sản phẩm vừa có collagen vừa có tiền chất HA nên có thể cải thiện tình trạng da khô, kém đàn hồi của cô rất tốt.

Bạn tư vấn viên khuyên Bình nên dùng một liệu trình tối thiểu là 1 tháng 3 hộp để trải nghiệm hiệu quả làm đẹp da của sản phẩm. Chi phí cho một liệu trình 1 tháng là 3 triệu 6, giá sau ưu đãi chỉ còn chưa tới 3 triệu, lại được tặng thêm gói viên uống vitamin E 20 ngày có thể làm mềm da nên cô cũng thấy ưng ưng rồi quyết định mua.

Bỏ ra 3 triệu cho một liệu trình dưỡng da 1 tháng với collagen nước, liệu có đáng? - 3

Sản phẩm có thể cải thiện tình trạng da khô ráp hiệu quả

Cảm nhận đầu tiên khi cô nàng dùng collagen nước DHC là thơm và ngọt, có hương vị của mật ong và nho. Ban đầu uống có chút không quen vì Bình vốn là người không hảo ngọt, nhưng sau đó dùng dần rồi cũng quen vị. Bình cũng tạo cho bản thân một thói quen là uống đúng giờ, cứ đúng 11h tối mỗi ngày trước khi đi ngủ thì sẽ uống collagen.

Kết quả nhận được vô cùng bất ngờ

Có lẽ là do hợp cơ địa mà đúng là sau độ tầm 4 ngày Bình thấy da mặt có chút thay đổi, nhưng rõ nhất phải kể đến lúc dùng hết 1 hộp đầu tiên. Đưa tay lên sờ da mặt mà cô phải ngạc nhiên trước sự thay đổi tích cực của da. Da mặt mềm mại, căng hơn, tình trạng khô ráp gần như không còn nữa. Hơn thế nhìn gương mặt cô nàng cũng sáng sủa lên rất nhiều, mỗi khi trang điểm cũng không gặp tình trạng da mặt lỗ chỗ, “bự phấn” như trước nữa.

Bỏ ra 3 triệu cho một liệu trình dưỡng da 1 tháng với collagen nước, liệu có đáng? - 4

Cận cảnh làn da sau khi dùng hết một liệu trình collagen dạng nước DHC

Sau một tháng sử dụng thì Bình đánh giá sản phẩm có một số ưu điểm và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

- Hàm lượng collagen cao.

- Có thêm thành phần giúp tăng sinh collagen (vitamin C)

- Hiệu quả nhanh.

- Cải thiện tình trạng da khô ráp rất tốt, da mặt trở nên mềm mịn hơn rất nhiều.

- Không bị nóng trong, nổi mụn, dùng rất an toàn.

Nhược điểm

- Hơi ngọt.

- Giá thành cao, nhưng đổi lại hàm lượng collagen cao và nếu mua được với giá ưu đãi thì cũng tiết kiệm được chi phí.

Bên cạnh đó thì Thanh Bình vẫn chăm sóc da như bình thường, uống nhiều nước và quan trọng nhất là thoa kem chống nắng vào ban ngày.

Bình cho rằng bỏ ra 3 triệu cho 1 liệu trình uống collagen chỉ trong 1 tháng là vô cùng xứng đáng. Mỗi khi quyết định sử dụng một sản phẩm làm đẹp nào đó, chị em cần phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm, đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ và quan trọng hơn là nó có đáp ứng được nhu cầu của làn da hay không.

DHC Việt Nam đang có rất nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi mua DHC Collagen Beauty 7000 Plus ngay TẠI ĐÂY. Chúc các chị em luôn có một làn da căng mịn và rạng rỡ sắc xuân nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).