Bỏ túi địa chỉ quẩy Tết Songkran “Ăn ngon chơi vui” ngay tại Sài Gòn

Tin vui cho những bạn chưa có cơ hội sang Thái Lan trải nghiệm lễ hội Songkran năm nay, bạn vẫn có thể chơi lễ ngay giữa Sài Gòn tại hệ thống nhà hàng Chang Modern Thai Cuisine với thực đơn món mới đặc sắc cùng rất nhiều hoạt động thú vị, ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua.

Năm mới, thưởng thức món mới đậm chất đường phố Bangkok

Bên cạnh những món ăn đặc trưng trên mâm cơm ngày Tết của người Thái Lan như: tomyum, gà chiên cuộn lá dứa, cá chẽm sốt tam vị… năm nay nhân dịp lễ Songkran, Chang ra mắt thực đơn mới lấy cảm hứng từ những khu chợ nổi tiếng xứ sở chùa Vàng, nơi bạn được thỏa thích trải nghiệm vô vàn món ăn đường phố thơm ngon, bắt mắt với giá cả phải chăng.

Bỏ túi địa chỉ quẩy Tết Songkran “Ăn ngon chơi vui” ngay tại Sài Gòn - Ảnh 1.

Thực đơn món mới "Lai rai Thái Lan, Thử là phái phái"

Thoạt nhìn bạn có thể nhận ra đây là các món ăn quen thuộc với những ai từng đi du lịch bụi Thái Lan, nhưng tại Chang dịp này, nhà hàng mang đến bạn một phiên bản món hoàn toàn lạ và độc đáo từ việc kết hợp các nguyên liệu cao cấp, tươi ngon đến cách trình bày chỉn chu nhưng vẫn giữ nguyên được trọn vẹn vị Thái "chua, cay, mặn, ngọt" của người dân bản xứ.

Món gây nghiện bạn nhất định phải thử chính là Trứng nướng Silom vàng ươm, thơm lừng mùi khói bếp, bên trong chứa lớp nhân đầy ụ hải sản tươi hòa trộn xốt tôm tomyum, trứng, sữa và hành lá. Khi ăn đừng quên chấm với xốt xanh nhà hàng làm theo công thức độc quyền kèm vài cọng miến Thái chiên giòn làm bùng lên hương vị beo béo cay cay.

Bỏ túi địa chỉ quẩy Tết Songkran “Ăn ngon chơi vui” ngay tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Nếu bạn cần thêm một món ăn chơi vui miệng thì có thể thử qua Láp xôi bò bằm được trình bày đẹp mắt với vỏ bánh tráng chiên giòn tròn xoe như bông hoa nở bung chào đón ngày lễ hội. Bên trong vỏ là lớp thịt bò bằm nhuyễn xào gia vị đậm đà, nổi bật là vị cay của ớt tươi phủ lên trên phần xôi dẻo thơm nóng hổi.

Bỏ túi địa chỉ quẩy Tết Songkran “Ăn ngon chơi vui” ngay tại Sài Gòn - Ảnh 3.

Ưu đãi tặng đồ uống may mắn khi check-in lễ hội Songkran

Nước là một phần không thể thiếu trong dịp năm mới ở Thái Lan khi được người dân sử dụng rất nhiều trong các hoạt động ý nghĩa như dùng nước thơm lau tượng Phật để tỏ lòng thành kính, hay rưới nước thơm lên tay những bậc tiền bối để bày tỏ yêu thương và đặc biệt thú vị hơn là té nước vào người khác giúp họ gột rửa hết những điều không may trong năm cũ và cầu mong một năm mới an lành.

Với tinh thần "càng nhận được nhiều nước càng hạnh phúc" ấy, Chang gửi tặng ngay các phần nước uống mát lạnh cho khách hàng trong dịp lễ Songkran năm nay như lời chúc bạn luôn có những khởi đầu may mắn và những bữa ăn ngập tràn niềm vui. Ưu đãi áp dụng từ 13/04 - 17/04/2022 dành cho thực khách dùng bữa tại nhà hàng và chụp ảnh check-in Facebook với hashtag #vuisongkrantaichang.

Bỏ túi địa chỉ quẩy Tết Songkran “Ăn ngon chơi vui” ngay tại Sài Gòn - Ảnh 4.

Không khí lễ hội tại Chang hiện đang rất rộn ràng với không gian được trang trí hoa tràn ngập màu sắc xanh biển mát mắt cùng bộ "đồ chơi" Songkran chụp hình bao ngầu đang chờ bạn khám phá!

Bỏ túi địa chỉ quẩy Tết Songkran “Ăn ngon chơi vui” ngay tại Sài Gòn - Ảnh 5.

Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập ngay: https://www.facebook.com/ChangVN.

https://ahadep.com/bo-tui-dia-chi-quay-tet-songkran-an-ngon-choi-vui-ngay-tai-sai-gon-20220414231346384.chn