Bóc giá "Sư tử Pháp" mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít

Nguyễn Gia Hân (bạn gái Hoàng Đức) tậu cho mình chiếc Peugeot 2008 sang - xịn - mịn.

Hội WAGs đội tuyển Việt Nam quá ư là đỉnh. Cô nào cũng vừa xinh vừa kiếm tiền giỏi, tự tậu cho mình những tài sản giá trị. Nổi bật hẳn lên chính là Nguyễn Gia Hân, bạn gái tiền vệ Hoàng Đức. Sau thời gian cày cuốc chăm chỉ với công việc kinh doanh dịch vụ làm đẹp và sản phẩm chăm sóc tóc, Gia Hân đã tậu xế hộp cho riêng mình. Chiếc xe này cũng nhằm để chúc mừng sinh nhật thứ 25 của cô chủ spa.

Đăng ảnh nhận xe trên Facebook sở hữu hơn 137 nghìn lượt theo dõi, Gia Hân hồ hởi viết: "Tự tặng tuổi 25 bằng món quà bé xinh. Định là đến sinh nhật mới đăng nhưng với cái tính gì cũng muốn ngay và luôn của em thì em không đợi được".

Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 1.

Gia Hân nhận xe mới

Dân mạng thắc mắc chiếc xe mới mua của Gia Hân là model gì mà "sang-xịn-mịn" và được nhiều người ưa chuộng đến thế. Hoá ra, món quà tự tặng bản thân của Gia Hân là Peugeot 2008, thuộc phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ. Nội thất của "Sư tử Pháp" rất xịn xò với những đường nét cứng cáp, thể thao.

Nội thất xịn xò của Peugeot 2008 và bộ nút bấm kiểu phím đàn cực kỳ độc đáo

Chiếc xe sở hữu nhiều công nghệ an toàn như xe sang. Peugeot 2008 có 2 phiên bản: Active, giá 769 triệu đồng và GT-Line, giá 849 triệu đồng.

Không chỉ làm Gia Hân thích mê, Peugeot 2008 cũng khiến Phương Thảo say đắm. Nữ MC nổi tiếng của Liên Quân Mobile và là MC trẻ nhất VTV đã sở hữu riêng cho mình một chiếc. Ngày đầu năm dương lịch 2022, MC Phương Thảo tổng kết năm 2021 bằng bức ảnh nhận xe cùng chồng. Cô nàng gọi đây là "thành quả nhỏ", mặc dù giá xe rõ ràng không hề nhỏ chút nào.

Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 3.

Phương Thảo nhận xe cùng chồng

Gia Hân và Hoàng Đức yêu nhau được 4 năm. Cô nàng ít khi đăng ảnh Hoàng Đức, như để khẳng định không muốn dựa dẫm vào sự nổi tiếng của bạn trai. Chàng sinh năm 1998, kém nàng 1 tuổi, cả hai thường xuyên vào Nam ra Bắc thăm nhau và gặp gỡ gia đình đôi bên. Gia Hân liên tục góp mặt trong những trận đấu quan trọng của Hoàng Đức ở cấp CLB và ĐTQG. Gần đây, người đẹp sinh năm 1997 sánh bước với Hoàng Đức đến nhận giải Quả bóng vàng Việt Nam. Người hâm mộ đều mong cặp đôi Hân - Đức sớm về một nhà.

Những khoảnh khắc Gia Hân làm hậu phương ủng hộ người yêu thi đấu


Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 4.

Gia Hân đến sân Mỹ Đình xem trận Việt Nam - Nhật Bản hôm 11/11/2021

Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 5.

Gia Hân bay sang Philippines chứng kiến bạn trai vô địch SEA Games 2019

Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 6.

Gia Hân có mặt để chung vui danh hiệu vô địch V.League

Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 7.

Cô chủ spa đến sân Quy Nhơn cổ vũ bạn trai

Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 8.

Gia Hân cất công bay sáng Thái Lan xem Hoàng Đức đá giải U23 châu Á đầu năm 2020

Những hình ảnh xem mà thích mê của Gia Hân

Bạn gái Hoàng Đức sở hữu gương mặt đẹp, body vô cùng nóng bỏng và làn da trắng không tì vết.

Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 9.
Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 10.
Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 11.
Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 12.
Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 13.
Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 14.
Bóc giá Sư tử Pháp mới tậu của bạn gái Hoàng Đức: Bên trong có gì mà khiến cả MC Phương Thảo (Liên quân Mobile) mê tít - Ảnh 15.
https://sport5.vn/boc-gia-su-tu-phap-moi-tau-cua-ban-gai-hoang-duc-ben-trong-co-gi-ma-khien-ca-mc-phuong-thao-lien-quan-mobile-me-tit-20220405000216946.htm