Cháu nội nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhún nhảy cute khắp Đà Lạt, soi kĩ thấy 1 đặc điểm "cực phẩm" hệt như mẹ

Mới chỉ 5 tuổi, nhưng ái nữ nhà Hà Tăng khiến nhiều người trầm trồ vì điều này.

Hà Tăng hot thì ai cũng biết, thế nhưng các nhóc tỳ nhà "Ngọc nữ" cũng khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ ngoài cực phẩm cùng tài năng khi còn rất nhỏ. Một trong số đó phải kể đến Chloe Nguyễn - ái nữ 5 tuổi của Hà Tăng - Louis Nguyễn.

Những ngày qua, Hà Tăng đang có chuyến du lịch tại thành phố ngàn hoa cùng gia đình. Cũng trong lần đi chơi này, ái nữ nhà Hà Tăng được mẹ cho lên sóng. Dù chỉ vài giây ngắn ngủi và không để lộ diện mạo, thế nhưng cháu nội nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì để lộ đặc điểm này. Dù chỉ mới 5 tuổi, thế nhưng Chloe Nguyễn đã có đôi chân dài "cực phẩm". Không những thế, Hà Tăng cũng nhiều lần tự hào vì con gái tuổi nhỏ nhưng đã biết phụ giúp mẹ làm việc nhà cũng như khả năng tiếng Anh tốt.

Clip: Ái nữ nhà Hà Tăng vi vu Đà Lạt, để lộ một đặc điểm cực phẩm

Mới chỉ 5 tuổi, nhưng ái nữ Chloe Nguyễn đã sở hữu chiều cao vượt trội

Hà Tăng nhiều lần hé lộ nhóc tỳ rất thích phụ mẹ làm việc nhà. Không những thế, ái nữ còn thành thạo tiếng Anh, thích vẽ và đọc sách
Cho đến nay, Hà Tăng vẫn hiếm hoi chia sẻ diện mạo của Chloe Nguyễn lên MXH
Cháu nội nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhún nhảy cute khắp Đà Lạt, soi kĩ thấy 1 đặc điểm cực phẩm hệt như mẹ - Ảnh 6.

Tổ ấm hạnh phúc của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn sau 1 thập kỉ về chung một nhà

Ảnh: Instagram nhân vật

https://ahadep.com/chau-noi-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-nhun-nhay-cute-khap-da-lat-soi-ki-thay-1-dac-diem-cuc-pham-het-nhu-me-20220401115822526.chn