Choáng trước màn "bóc giá" da mặt của BTV Kinh tế Tài chính, sương sương vài trăm triệu

Chẳng phải ngẫu nhiên các BTV truyền hình lên sóng lại trẻ trung và xinh đẹp không tì vết đến thế!

Đài truyền hình Việt Nam là cái nôi quy tụ nhiều mỹ nhân tài sắc vẹn toàn bậc nhất Việt Nam. Các MC-BTV nữ không chỉ có yêu cầu cao về học vấn mà còn cả ngoại hình, gương mặt, phong cách. Nhiều nữ MC dần trở thành biểu tượng thời trang chốn công sở hay đẹp của hội chị em. Luôn lên sóng với trang phục chỉn chu, các người đẹp cũng buộc phải chuẩn bị cho mình một diện mạo tươm tất. 

Song câu hỏi được nhiều người quan tâm chính là họ đã làm những gì để có thể giữ gìn vẻ ngoài đó? Đặc biệt với những ai đã bước qua tuổi 30 thì skincare với mỹ phẩm không có đủ? Mới đây, một clip "flex" sự xinh đẹp của BTV Thời sự 18h30 đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên facebook.

Choáng trước màn amp;#34;bóc giáamp;#34; da mặt của BTV Kinh tế Tài chính, sương sương vài trăm triệu - 1

Tựa đề của video rất thu hút sự quan tâm của dân tình khi BTV Phạm Tố Quyên được đặt câu hỏi: Cái giá cho sự xinh đẹp là bao nhiêu?

Ngay lập tức, cô đã không ngần ngại mà "flex" rằng, chỉ xét riêng khoản mỹ phẩm dùng cho 1 năm đã lên tới con số hơn 50 triệu đồng. Tuy nhiên, phụ nữ bước qua tuổi 30 thì chỉ thoa bôi với mỹ phẩm thôi chưa đủ mà còn cần phải làm đẹp với công nghệ, máy móc và đôi khi là cả thực phẩm chức năng. 

Choáng trước màn amp;#34;bóc giáamp;#34; da mặt của BTV Kinh tế Tài chính, sương sương vài trăm triệu - 3

Nữ MC chuyên mục Kinh tế tài chính liền liệt kê ra các biện pháp cô làm trong 1 năm khiến nhiều người "choáng".

Cô làm không dưới 5 biện pháp làm đẹp công nghệ cao để duy trì làn da trẻ trung, mịn màng với thời gian. Cụ thể, người đẹp chia sẻ, cô chăm sóc da bổ sung collagen tươi. Biện pháp này dùng để cải thiện độ đàn hồi của làn da, phục hồi da tổn thương với giá 3,2 triệu/buổi, 2 tháng cô làm 1 lần và 1 năm làm 6 lần. Vị chi cho biện pháp này là 19,2 triệu/năm.

Để khắc phục phần rãnh cười, cô sử dụng liệu trình Bio-collagen trẻ hoá có giá 12 triệu/buổi. 1 năm người đẹp thực hiện 3 buổi, tổng hết 36 triệu/năm. Bên cạnh đó, để cải thiện sự thoái hoá của mô mỡ, nâng cơ và định hình đường nét gương mặt, cô còn cấy dưỡng chất nuôi da 5 điểm có giá 10 triệu/buổi, 1 năm cô đầu tư làm 3 buổi ngót nghét cũng 30 triệu/năm. Để cải thiện nếp nhăn và vết chân chim, đàn hồi da, cô còn chịu chơi làm cả Thermage FLX - biện pháp làm đẹp chỉ dành cho giới nhà giàu với liệu trình 1 buổi đã lên tới 75 triệu đồng.

Choáng trước màn amp;#34;bóc giáamp;#34; da mặt của BTV Kinh tế Tài chính, sương sương vài trăm triệu - 4

Chưa hết, người đẹp cũng thực hiện Mesotherapy cấp ẩm, hỗ trợ giảm nhăn 1 tháng 1 lần với giá 5 triệu/buổi. 1 năm cô làm 12 buổi đã có tổng giá 60 triệu/năm.

Choáng trước màn amp;#34;bóc giáamp;#34; da mặt của BTV Kinh tế Tài chính, sương sương vài trăm triệu - 5

Tổng kết các hạng mục làm đẹp của nữ MC cũng ngót nghét 300 triệu/năm.

Với những ai đam mê chuyên mục Hà Nội buổi sáng trên kênh Hà Nội 1 hay Thời sự 18h30 và Kinh tế Tài chính 17h45 thì có lẽ Phạm Tố Quyên là nữ MC - BTV quen mặt. Người đẹp sinh năm 1990 từng ghi dấu ấn khi dẫn dắt nhiều chương trình "nặng ký" trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam. Trước khi nổi tiếng với vai trò MC, quý cô xinh đẹp đã nổi tiếng trong giới trẻ từ khi ở trên giảng đường với giải Hoa khôi của Học viện ngoại giao, Miss Ngôi sao 2010.

Choáng trước màn amp;#34;bóc giáamp;#34; da mặt của BTV Kinh tế Tài chính, sương sương vài trăm triệu - 6

Chẳng phải ngẫu nhiên các BTV, MC truyền hình lại trẻ đẹp đến như thế.

Choáng trước màn amp;#34;bóc giáamp;#34; da mặt của BTV Kinh tế Tài chính, sương sương vài trăm triệu - 7

Người đẹp nhờ chăm chỉ chăm sóc da mà thường chỉ cần make-up 1 lớp mỏng nhẹ là đủ.

Choáng trước màn amp;#34;bóc giáamp;#34; da mặt của BTV Kinh tế Tài chính, sương sương vài trăm triệu - 8

Những lúc đi quay ngoài trời, Tố Quyên cũng không cần make-up cầu kì mà nhấn nhẹ đôi môi tô son đỏ là đủ.

Choáng trước màn amp;#34;bóc giáamp;#34; da mặt của BTV Kinh tế Tài chính, sương sương vài trăm triệu - 9

Đã hàng chục năm trôi qua kể từ khi cô nổi tiếng với ngôi vị Miss DAV, Tố Quyên vẫn trẻ trung và thậm chí còn đẹp mặn mà với thời gian.

Hotgirl ảnh thẻ ngày ấy giờ ra sao: Mặt mầm non, body phụ huynh dù đã tuổi 29