Cindy Lư lên tiếng giữa đêm sau tin đồn bị Đạt G "đi đường quyền"

Không nói rõ chuyện gì nhưng nhiều người cho rằng Cindy Lư đang muốn nhắc đến tin đồn bị Đạt G "đi đường quyền".

Tối 1/4, trên mạng bất ngờ xuất hiện tin đồn Đạt G "đi đường quyền" với Cindy Lư khi cả 2 có mặt tại 1 quán bar vào tối 31/3. Thậm chí netizen còn có cả clip anh chàng xô xát với ai đó trong quán, khiến nhiều người phải can ngăn.

Đoạn clip bị cho là Đạt G "đi đường quyền" với bồ cũ

Tuy nhiên theo nguồn tin của chúng tôi, Đạt G ẩu đả với người khác đi cùng team Cindy Lư, không phải như lời đồn. Dẫu vậy hội hóng hớt vẫn bất chấp lan truyền tin đồn khắp nơi, khiến nhiều người tò mò.

Không để dân tình phải bàn tán thêm, Cindy Lư đã lập tức lên tiếng ngay giữa đêm 1/4 - rạng sáng 2/4. Trên story, vợ cũ Hoài Lâm viết: "Dạ không phải em, không liên quan đến em. Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ".

Sau tin đồn bị Đạt G đi đường quyền, Cindy Lư lên tiếng giữa đêm: Không phải em, không liên quan đến em - Ảnh 2.

Story của Cindy Lư

Dù Cindy Lư không nói rõ ràng chuyện gì nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều người đều cho rằng cô đang ám chỉ về tin đồn bị Đạt G "đi đường quyền". Trong khi đó phía giọng ca Bánh Mì Không vẫn giữ im lặng, không có bất cứ chia sẻ hay giải thích nào.

Hiện tại netizen đang tiếp tục xôn xao về sự việc bởi trước đó, Đạt G đã từng bị Du Uyên và 1 bạn gái cũ tố động chân động tay.

Sau tin đồn bị Đạt G đi đường quyền, Cindy Lư lên tiếng giữa đêm: Không phải em, không liên quan đến em - Ảnh 3.

Đạt G vẫn đang giữ im lặng giữa tin đồn

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/cindy-lu-len-tieng-giua-dem-sau-tin-don-bi-dat-g-di-duong-quyen-20220402002447613.chn