Trai đẹp team Xuân Lan bị lật tẩy hát nhép trong Bán kết The Next Gentleman

Xuân Lan lập tức đứng ra bênh vực khi Minh Kha bị lộ chuyện hát nhép trong phần thi tài năng.

Trong đêm Bán kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ phát sóng tối 1/4, top 10 đã thể hiện tài năng quý ông trước ban giám khảo khách mời để tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất bước vào chung kết.

Minh Kha - thí sinh team Xuân Lan là thí sinh đầu tiên bước vào đêm thi nên không giấu nổi sự hồi hộp. Anh chàng thể hiện tài năng hát, nhảy qua ca khúc Sway huyền thoại.

Thí sinh team Xuân Lan bị lật tẩy chuyện hát nhép trong Bán kết show Hương Giang - Ảnh 1.

Phần trình diễn của thí sinh team Xuân Lan khá trọn vẹn và không có lỗi xảy ra, giám khảo Nguyễn Hưng và Dược sĩ Tiến dành nhiều lời khen ngợi cho Minh Kha dù có đôi chút thiếu sót. Thấy được sự tự tin làm chủ sân khấu của Minh Kha, giám khảo khách mời - nhà báo Huy Minh bất ngờ đặt ra thắc mắc: "Phần hát, thí sinh đã được thu âm trước đúng không?".

Minh Kha lộ chuyện hát nhép (Nguồn: The Next Gentleman)

Không cần đợi Minh Kha lên tiếng, HLV Xuân Lan đã mở lời đại diện cho học trò của mình giải đáp: "Thật ra với bài hát này nếu vừa hát, nhảy tập trung rất nhiều thứ, để không bị hụt hơi thì tôi đề nghị Kha thu sẵn. Nhưng ngay bây giờ Kha có thể hát chay để tặng khán giả và anh Huy Minh để mọi người có thể nghe được giọng thật của em".

Thí sinh team Xuân Lan bị lật tẩy chuyện hát nhép trong Bán kết show Hương Giang - Ảnh 3.

Sau màn khoe giọng thật của thí sinh, giám khảo Huy Minh cho rằng, với chất giọng này, nếu anh chàng hát live trên sân khấu thì sẽ còn thuyết phục hơn nữa. Lời nhận xét này cũng được các HLV thể hiện sự đồng tình bằng những tràng vỗ tay.

Thí sinh team Xuân Lan bị lật tẩy chuyện hát nhép trong Bán kết show Hương Giang - Ảnh 4.

Minh Kha trong đêm Bán kết The Next Gentleman

Ảnh: The Next Gentleman

https://ahadep.com/trai-dep-team-xuan-lan-bi-lat-tay-hat-nhep-trong-ban-ket-the-next-gentleman-20220401232952729.chn