Cong lưng rướn mình sung sướng khiến một phần não bộ ngưng hoạt động và 5 sự thật kỳ thú về cực khoái chưa chắc bạn đã biết

Xem xong những sự thật này, có khi chị em sẽ quăng hết đống giày cao gót đi chứ không đùa.

Đường lên đỉnh, với anh em mà nói thì trăm lần như một, trăm trận trăm thắng. Run rủi lắm, chắc cũng có dăm ba lần hụt hơi giữa chừng nhưng nhìn chung đều chẳng thấm vào đâu so với những lượt thành công vang dội.

Còn với chị em thì khác, hành trình lên đỉnh nhiều khi không biết đâu mà lần, hên xui khó đoán như đãi cát tìm vàng. Việc gì khó quá, để làm sau. Trước tiên, hãy thử thẩm thấu và tìm hiểu 6 sự thật lý thú về cực khoái của chính mình, biết đâu bạn sẽ tìm được lối đi lên đỉnh cho riêng mình.

1. Thường xuyên đi giày cao gót có thể làm giảm khả năng đạt cực khoái

Một trong những sự thật gây sốc được tiết lộ trong cuốn sách "Vagina: A New Biography" của hai bác sĩ Eden Fromberg và Naomi Wolf chính là giày cao gót có thể ảnh hưởng tới khả năng đạt cực khoái của phái nữ theo hướng tiêu cực.

Cụ thể, Eden Fromberg cho biết: "Mang những đôi giày cao hơn 7cm có thể gây hại tới cơ thắt lưng chậu – vùng có dây thần kinh chằng chịt kết nối với đáy chậu và bộ phận sinh dục cùng những bộ phận liên quan khác.

Khi cơ vùng thắt lưng chậu bị căng cứng vì mang giày cao gót trong thời gian dài, chúng có thể mất khả năng truyền đi tín hiệu kích thích tình dục cần thiết để sản sinh ra cực khoái. Nếu có thể, hãy hạn chế mang giày cao gót và chọn những loại giày êm chân hơn."

2. Trạng thái đạt cực khoái khiến một phần não bộ ngưng hoạt động

Trong những khoảnh khắc đê mê cao trào nhất của một cuộc giao hoan, khu vực phía sau mắt trái của phụ nữ - được gọi là quỹ đạo bên của vỏ não trước, sẽ "đình công". Khu vực này chịu trách nhiệm kiểm soát lý trí và hành vi của chị em.

Chính vì thế, cũng đừng lo sợ hay ái ngại nếu trong lúc lên đỉnh, bạn trót có những hành động hoặc lời nói hơi lạ so với bạn lúc bình thường.

Cong lưng rướn mình sung sướng khiến một phần não bộ ngưng hoạt động và 5 sự thật kỳ thú về cực khoái chưa chắc bạn đã biết - Ảnh 2.

3. Phần lớn phụ nữ đều cần một "cậu nhỏ" có kích thước trung bình từ 14.73cm trở lên để đạt cực khoái

Các chuyên gia về tình dục học vẫn cho rằng kích cỡ của "cậu nhỏ" không có ý nghĩa quyết định đến chất lượng của chuyện phòng the cũng như khả năng đạt cực khoái ở phái nữ.

Tuy nhiên, một thông tin được công bố từ cuộc nghiên cứu do trường ĐH Tây Scotland, Vương quốc Anh thực hiện vào năm 2020 cho thấy: Những phụ nữ đạt cực khoái thường xuyên khi lâm trận hầu hết đều là những người được kích thích bởi "cậu bé" có kích cỡ từ 14.73 cm trở lên.

Cong lưng rướn mình sung sướng khiến một phần não bộ ngưng hoạt động và 5 sự thật kỳ thú về cực khoái chưa chắc bạn đã biết - Ảnh 3.

4. Người đồng tính nữ đạt cực khoái nhiều hơn so với những người khác

Theo một kết quả nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Sexual Medicine, tỷ lệ đạt cực khoái của những người đồng tính nữ lên tới 75% trên tổng số lần quan hệ tình dục.

Trong khi đó, con số ấy chỉ là 62% với những người phụ nữ có mối quan hệ dị tính.

5. Một vài người có thể đạt cực khoái trong quá trình sinh nở

Thierry Postel - Nhà tâm lý học người Pháp đã thực hiện một cuộc nghiên cứu trên hơn 206.000 ca sinh nở có sự hỗ trợ của nữ hộ sinh. Kết quả cho thấy: 0.3% các bà mẹ đã đạt được cực khoái khi chuyển dạ.

Các nhà nghiên cứu còn cho rằng thực tế, sẽ có nhiều chị em đạt cực khoái trong quá trình sinh nở hơn con số được công bố sau khảo sát của Thierry Postel. Bởi đơn giản, không phải ai cũng sẵn sàng thừa nhận họ đã đạt cực khoái cùng cơn đau đẻ, chứ không phải cùng với chồng.

Cong lưng rướn mình sung sướng khiến một phần não bộ ngưng hoạt động và 5 sự thật kỳ thú về cực khoái chưa chắc bạn đã biết - Ảnh 4.

6. 8/8 là ngày tôn vinh cực khoái ở nữ giới

Ngày quốc tế cực khoái được tổ chức vào 8/8 hàng năm tại Brazil theo sáng kiến của ông Arimateio Dantas - Ủy viên hội đồng nhân dân Brazil tại Esperantina. Arimateio Dantas hi vọng rằng ngày lễ này sẽ giúp phụ nữ trân trọng xu hướng tính dục cá nhân cũng như đời sống tình dục của riêng họ.

"Ngày quốc tế cực khoái của phụ nữ" ngày càng phổ biến rộng rãi hơn tại các quốc gia khác. Ở Brazil, ngày lễ này có tên "Día Internacional del Orgasmo Femenino". Trong khi đó, tên Tiếng Anh của nó là International Female Orgasm Day.

Hôm nay mới là 1/3 thôi. Nếu chị em đã chán cảnh chỉ có tôi với tôi trên đường lên đỉnh, vậy thì vẫn còn tới 5 tháng 8 ngày nữa để tìm một người bạn đồng hành. Có niềm tin là sẽ có tình yêu thôi, vững tin lên bạn ơi!

Cong lưng rướn mình sung sướng khiến một phần não bộ ngưng hoạt động và 5 sự thật kỳ thú về cực khoái chưa chắc bạn đã biết - Ảnh 5.
https://ahadep.com/cong-lung-ruon-minh-sung-suong-khien-mot-phan-nao-bo-ngung-hoat-dong-va-5-su-that-ky-thu-ve-cuc-khoai-chua-chac-ban-da-biet-20220301200244199.chn