Cựu võ sĩ gây sốc khi tự móc mắt đưa cho khán giả xem ngay trên sóng truyền hình, fan nghe lý do ẩn sau mới dám tin đây là thật

Các BLV đã phải quay đi khi chứng kiến "màn biểu diễn" của cựu tay đấm Michael Bisping.

 

Mới đây, nhà cựu vô địch UFC Michael Bisping đã xuất hiện trên sóng của kênh BT Sport. Trong buổi thảo luận, Bisping bất ngờ đưa tay móc mắt phải của mình ra ngoài. Truyền thông Anh dùng từ "sốc nặng" để mô tả về cảnh tượng trên. Những người có mặt tại trường quay, bao gồm tay đấm Chris Weidman và các BLV cũng phải quay đi khi chứng kiến hành động của Bisping.

Sau vài giây, "chiếc mắt" đã được Bisping lấy ra. Dù vậy, đây thực tế chỉ là mắt giả được cựu võ sĩ 42 tuổi sử dụng.

Cựu võ sĩ gây sốc khi tự móc mắt đưa cho khán giả xem ngay trên sóng truyền hình, fan nghe lý do ẩn sau mới dám tin đây là thật - Ảnh 2.

Bisping lấy chiếc mắt giả khi xuất hiện trên sóng BT Sport

Cựu võ sĩ gây sốc khi tự móc mắt đưa cho khán giả xem ngay trên sóng truyền hình, fan nghe lý do ẩn sau mới dám tin đây là thật - Ảnh 3.

Bisping khoe chiếc mắt giả...

Cựu võ sĩ gây sốc khi tự móc mắt đưa cho khán giả xem ngay trên sóng truyền hình, fan nghe lý do ẩn sau mới dám tin đây là thật - Ảnh 4.

... trước khi cất lại về chỗ cũ

Vào năm 2013, Bisping gặp chấn thương võng mạc ở mắt phải trong trận đấu với đối thủ Vitor Belfort. Kể từ đó, cựu tay đấm người Anh mất thị lực ở bên mắt này. Dù vậy, Bisping vẫn tiếp tục thi đấu và từng giành được đai vô địch thế giới khi đánh bại Luke Rockhold tại UFC 199 vào năm 2016.

Hiện tại, Bisping đã giải nghệ. Với công việc thường phải lên hình, ông chọn sử dụng mắt giả để vẻ ngoài bắt mắt hơn.

"Tôi không thể nhìn được ở mắt phải từ năm 2013. Thời còn thi đấu, tôi gặp ác mộng mỗi khi phải trải qua bài kiểm tra y tế. Tôi lo rằng mình sẽ không được cấp phép thi đấu. Đó là bài kiểm tra khó khăn. Tuy nhiên, thật may tôi cũng đã vượt qua được nó".

Michael Bisping sở hữu thành tích 30 thắng - 9 thua. Tính đến thời điểm hiện tại, Bisping vẫn là tay đấm người Anh duy nhất trong lịch sử vô địch UFC.

Cựu võ sĩ gây sốc khi tự móc mắt đưa cho khán giả xem ngay trên sóng truyền hình, fan nghe lý do ẩn sau mới dám tin đây là thật - Ảnh 5.