Đã tìm ra cứu tinh cho hội gái vụng, từ giờ khỏi lo sai một ly đi cả hàng lông mày với bút tỉa lông sạc điện giá chỉ 130k

Có trải qua cảm giác tỉa lệch hàng lông mày mới thấm thía hết nỗi đau này.

Có ai như mình không, ra salon được các chị nhân viên vẽ sẵn cho hàng lông mày thanh mảnh rõ đẹp về chỉ việc cạo theo thôi mà 5 lần 7 lượt lẹm mất một "khóm". Đã thế xem trên mạng nhiều bạn còn có bước đi không thể lường trước, tiêu biểu phải kể đến cô bạn dưới đây.

Cô bạn này chắc hẳn rất hối hận với bước đi sai lầm của mình

Vừa hay được TikTok đề xuất cho chiếc video em bút tỉa lông mày trông có vẻ rất xịn xò và chuyên nghiệp này nên mình phải lưu nhanh về để share cho các chị em cùng xem.

Có em này rồi chị em khỏi lo lầm đường lỡ bước.

Với những cô nàng hậu đậu thì việc sử dụng dao để cạo lông mày đúng là một cực hình, không cẩn thận còn làm xước da thì mệt. Thế nên em bút tỉa lông mày này có thể coi là cứu tinh cho các chị em đó. Em này được giới thiệu là có khả năng tỉa sạch những sợi lông mày li ti mà không gây đau đớn. Đầu bút được mạ vàng 18 cara không gây dị ứng cho da và cực kỳ an toàn khi chạm vào. Ngoài ra, em này còn có đèn led tích hợp, tỉa lông theo vòng xoắn ốc nên các nàng không lo tỉa nhầm, tỉa lẫn đâu nhé. Sản phẩm khi mua bao gồm bút, dây sạc và chổi quét lông đi kèm.

Tin khá vui cho các nàng là với những công dụng, tính năng hay ho và tiện lợi như vậy, em bút này chỉ có giá khoảng 130k thôi đó. So với nhíp hay dao cạo thì giá em này có vẻ cao hơn rất nhiều, nhưng mà an toàn vẫn là trên hết. Đâu có ai muốn mất đi hàng lông mày thanh tú, xinh đẹp của mình đúng không nào. Chị em nào hứng thú và muốn đưa "ẻm" về nhà thì check ngay địa chỉ dưới đây.

Đã tìm ra cứu tinh cho hội gái vụng, từ giờ khỏi lo sai một ly đi cả hàng lông mày với bút tỉa lông sạc điện giá chỉ 130k - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - Bút tỉa lông mày
[Box tag giá] - Bút Tỉa Lông Mày Cao Cấp

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

Nguồn: TikTok