Dân mạng phát "buồn nôn" với đàn sinh vật bò lúc nhúc dưới nền nhà sau khi miếng gỗ lát sàn được lật lên

Cảnh tượng dựng tóc gáy này khiến dân mạng không khỏi tranh cãi, liệu vấn đề đến từ đội vệ sinh hay đội thi công?

Hiện nay, nhiều gia đình sống ở chung cư chuộng lát sàn nhà bằng các loại gỗ vì hiệu quả thẩm mỹ mà chúng mang lại. Tuy nhiên, việc sử dụng gỗ để lát sàn cũng có thể gây ra cho gia chủ vô vàn những tình huống nan giải. Mới đây, tài khoản TikTok của một đơn vị thi công nhà cửa đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đàn mối ngoe nguẩy dưới sàn gỗ của một gia đình khiến ai xem xong cũng phải dựng tóc gáy. Nguyên nhân ban đầu được phía này cho là do trước đó khoảng 8 tháng, đội vệ sinh đã đổ nước trực tiếp lên sàn nên mới dẫn tới tình cảnh này.

(Nguồn: TikTok @ phuongnamwood)

Clip dài khoảng 37 giây ghi lại toàn bộ cảnh tượng rùng mình dưới sàn gỗ của một gia chủ. Sau khi tấm gỗ được lật lên, người xem có thể thấy rõ một đàn mối nhỏ ngoe nguẩy, ở đâu cũng thấy mối bò lổm nhổm. Chưa hết, vì ẩm mốc lâu ngày nên một phần của sàn nhà còn có tình trạng ẩm mốc, bong tróc lớp gỗ lót phía dưới. Ngay sau đó, phía thi công này đã phải lật toàn bộ lớp sàn gỗ để vệ sinh và cải thiện lại sàn nhà cho gia chủ.

Dân mạng phát buồn nôn với đàn sinh vật bò lúc nhúc dưới miếng gỗ lát sàn nhà, tranh cãi kịch liệt chuyện thủ phạm - Ảnh 3.

Dưới phần bình luận, dân mạng xem xong cũng phải ''tá hỏa'' trước cảnh mối xâm chiếm cả ngôi nhà. Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích phía thi công đã đổ thừa cho bên vị sinh. Được biết, tình trạng này không hẳn là do đổ nước mà có thể vì gỗ kém chất lượng hoặc trong gỗ đã có sẵn mối và trứng mối nên khi gặp môi trường thuận lợi loài vật này mới sinh sôi chứ không phải do bên vệ sinh.

Dân mạng phát buồn nôn với đàn sinh vật bò lúc nhúc dưới miếng gỗ lát sàn nhà, tranh cãi kịch liệt chuyện thủ phạm - Ảnh 4.
Dân mạng phát buồn nôn với đàn sinh vật bò lúc nhúc dưới miếng gỗ lát sàn nhà, tranh cãi kịch liệt chuyện thủ phạm - Ảnh 5.
Dân mạng phát buồn nôn với đàn sinh vật bò lúc nhúc dưới miếng gỗ lát sàn nhà, tranh cãi kịch liệt chuyện thủ phạm - Ảnh 6.

Nguồn: TikTok

https://ahadep.com/dan-mang-phat-buon-non-voi-dan-sinh-vat-bo-luc-nhuc-duoi-mieng-go-lat-san-nha-tranh-cai-kich-liet-chuyen-thu-pham-20220315151204274.chn