Deal ngon giá hời cho hội gái điệu làm đẹp trước Tết: Mỹ phẩm skincare sale hàng loạt, máy rửa mặt, máy làm tóc cũng giảm giá "sập sàn"

Các nàng mau vào lựa đi nè, chẳng mấy khi săn được đồ làm đẹp giá hời như này đâu!

Không khí Tết Nhâm Dần đã tưng bừng từ nhà ra phố, chị em tầm này váy áo chắc đã sắm sửa đủ cả nhưng cũng đừng quên "tút tát" lại nhan sắc thật sang xịn để du xuân nha. Giới thiệu cho chị em những item làm đẹp cực đỉnh, nếu mà "hợp vía da" thì "múc" ngay đi. 

Một trong những bí kíp để giữ lớp makeup lâu trôi chính là sử dụng xịt khoáng, mà "không nhất thì cũng nhì" trong lĩnh vực này chắc chắn phải kể đến em xịt khoáng quá ư xịn xò đến từ nhà Vichy. Nhân lúc shop đang mở sale, chị em nhanh tay "chốt đơn" đi ạ.

Deal ngon giá hời cho hội gái điệu làm đẹp trước Tết: Mỹ phẩm skincare sale hàng loạt, máy rửa mặt, máy làm tóc cũng giảm giá sập sàn - Ảnh 1.
Bộ Xịt Khoáng Dưỡng Da Vichy Mineralizing Thermal Water
  • Giá niêm yết: 359k
  • Giá sale: 315k

Suggest cho các nàng item dưỡng da của thương hiệu nổi tiếng La Roche-Posay với công dụng giảm mụn, ngừa thâm cực hiệu quả. 

Deal ngon giá hời cho hội gái điệu làm đẹp trước Tết: Mỹ phẩm skincare sale hàng loạt, máy rửa mặt, máy làm tóc cũng giảm giá sập sàn - Ảnh 3.
Kem Dưỡng La Roche-Posay
  • Giá niêm yết: 409k
  • Giá sale: 355k

Nàng nào vẫn rửa mặt đơn thuần bằng tay thì đừng hỏi vì sao da dẻ vẫn bị mụn và không thực sự mịn màng nha. Máy rửa mặt Foreo Luna 3 sẽ là trợ thủ đắc lực để loại bỏ toàn bộ bụi bẩn và cặn trang điểm đó. Em này vốn nổi tiếng "đắt xắt ra miếng" cơ mà hôm nay có deal hời 3452k chỉ còn 3049k thôi. 

Deal ngon giá hời cho hội gái điệu làm đẹp trước Tết: Mỹ phẩm skincare sale hàng loạt, máy rửa mặt, máy làm tóc cũng giảm giá sập sàn - Ảnh 5.
Máy rửa mặt Foreo LUNA 3
  • Giá niêm yết: 3.452.900 đ
  • Giá sale: 3.049.000 đ

Muốn có làn da vừa thơm tho vừa sạch sẽ thì các nàng thử sử dụng bộ sữa tắm nước hoa Enchanteur này đi, đảm bảo không làm hội chị em thất vọng đâu ạ! 

Deal ngon giá hời cho hội gái điệu làm đẹp trước Tết: Mỹ phẩm skincare sale hàng loạt, máy rửa mặt, máy làm tóc cũng giảm giá sập sàn - Ảnh 7.
Combo 2 Sữa tắm nước hoa dưỡng da Enchanteur Charming
  • Giá niêm yết: 362k
  • Giá sale: 239k

Cái răng cái tóc là góc con người nên đừng ai xem thường bước chăm sóc tóc nha. Hốt luôn combo dầu gội - xả - ủ tóc TRESemmé đi nàng ơi giá siêu xinh "iu" luôn á! 

Deal ngon giá hời cho hội gái điệu làm đẹp trước Tết: Mỹ phẩm skincare sale hàng loạt, máy rửa mặt, máy làm tóc cũng giảm giá sập sàn - Ảnh 9.
Combo gội - xả - ủ TRESEMME
  • Giá niêm yết: 368k

Xúng xính làm tóc đẹp đi chơi Tết cực đơn giản khi có máy uốn tóc "support" nàng ơi. 

[Box We Buy] - K14 Máy uốn tóc chuyên nghiệp

Nắng hay mưa thì chị em đừng quên đã ra đường là phải có kem chống nắng để bảo vệ làn da mịn màng nhé. 

[Box We Buy] - K14 Kem chống nắng Innisfree
*Giá có thể thay đổi theo chương trình sale.

Nguồn: Tổng hợp

Deal ngon giá hời cho hội gái điệu làm đẹp trước Tết: Mỹ phẩm skincare sale hàng loạt, máy rửa mặt, máy làm tóc cũng giảm giá sập sàn - Ảnh 14.