Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ

Đặng Ngọc Diễm không có body 3 vòng cong như chị gái nhưng xét riêng khoản nhan sắc liệu có thua? Hình ảnh bị chị gái tiết lộ lại càng gây bất ngờ hơn.

Huyền Baby là một trong những hotgirl Hà Thành đời đầu nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cũng như cuộc sống sang chảnh, giàu có. Cô nàng khi theo ông xã vào Nam làm dâu đã dừng các hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. Nói Huyền Baby đẹp là điều quen thuộc với nhiều người, nhưng gia đình của cô gồm có "4 nàng tiên" cũng có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành chẳng kém.

Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ - 1

Gia đình của Huyền Baby toàn gen trội. Cứ hễ chung khung hình là lại gây sốt vì có quá nhiều sự xinh đẹp, trẻ trung như tranh vẽ.

Đáng chú ý hơn cả là mới đây, cô em út xinh đẹp, giỏi giang của bà hoàng ngôi nhà trăm tỷ Sài Thành sắp lên xe hoa. Đặng Ngọc Diễm theo chị làm kinh doanh nhưng cũng thu về cho mình lượng fan nhất định. Nhan sắc cô dâu siêu hot của tháng 11 đã được hé lộ.

Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ - 3

Diện chiếc váy cưới có độ bồng xòe siêu lớn, Ngọc Diễm chọn cho mình lối trang điểm tinh giản, nhấn nhá với chất son bóng đậm chất Hàn Quốc. Cô dâu tháng 11 lộng lẫy và xinh đẹp đậm chất tiên tử. 

Trên trang cá nhân của cô em gái hotgirl chia sẻ tấm hình với dòng chú thích: "11 tháng 9 một chiếc cô dâu chuẩn bị tiến vào lễ đường. Chính thức làm vợ người ta". Đây có lẽ là buổi chụp hình cưới của Ngọc Diễm hoặc cũng có thể là cô nàng đã tổ chức đám cưới riêng tư. Em gái của Huyền Baby đã được cầu hôn vào dịp cuối năm 2021 nhưng cho đến tận hôm nay mới hé lộ tình trạng "theo chồng về dinh".

Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ - 4

Tuy nhiên, hình ảnh của cô dâu xinh đẹp càng thêm phần thuyết phục hơn nữa qua ống kính chụp vội của chị gái. Ngọc Diễm được chị gái xinh đẹp khen ngợi: "Em bé của chị như gái Hàn Quốc".

Có thể thấy nhan sắc của cô nàng 9X lộng lẫy bất chấp cả ảnh chụp bằng camera thường. Làn da trắng sứ đều màu của cô dâu vẫn vô cùng mãn nhãn dù không qua filter chỉnh hình. Được sinh ra trong gia đình có nguồn gen trội, Ngọc Diễm hay Huyền Baby sở hữu những đường nét xinh đẹp chuẩn búp bê. Cô nàng hiện còn là CEO kinh doanh mỹ phẩm nên câu chuyện giữ gìn nhan sắc cũng xịn sò chẳng kém các ngôi sao.

Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ - 5

Với vẻ ngoài giống chị gái như đúc, Ngọc Diễm có nhan sắc vô cùng xinh xắn, ngọt ngào. 

Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ - 6

Những năm gần đây, cô nàng sinh năm 1995 có vẻ tăng cân lên kha khá nhưng vẫn không mấy ảnh hưởng tới visual.

Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ - 7

Tuy không có số đo 3 vòng nóng bỏng như chị gái, cô nàng lại hơi mũm mĩm. Ngọc Diễm có gương mặt hơn tròn trịa và phúc hậu.

Đặng Ngọc Diễm sinh năm 1995 tốt nghiệp loại giỏi ngành Quản trị kinh doanh lữ hành, Đại học Kinh tế Quốc dân. Thường xuyên xuất hiện bên cạnh chị gái xinh đẹp, Ngọc Diễm từng tự hào khoe chị gái xinh đẹp giỏi giang. Khi được hỏi về danh xưng hot girl, Ngọc Diễm cho rằng cách gọi này hiện quá phổ biến và khiêm tốn cho rằng: "Chỉ cần biết chăm chút bản thân, biết ăn mặc là ai cũng có thể trở thành hot girl", 9X nói.

Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ - 8

Cực phẩm của xứ Hà Thành luôn nhận được bộn like ở mỗi tấm hình đăng. Không chỉ có ngũ quan hài hòa mà cô nàng còn có làn da trắng hồng, mịn màng.

Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ - 9

Làm việc trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp có khác, nền da căng bóng, glowy của hotgirl 9X là ước mơ của nhiều chị em.

Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ - 10

Không thể phủ nhận Ngọc Diễm rất có gout trong việc make up nhưng nếu không có nền da xịn thì có lẽ trang điểm mấy cũng thiếu tự nhiên.

Em gái Huyền Baby sắp lên xe hoa, nhan sắc thật của cô dâu tháng 11 bị chị gái vô tình để lộ - 11

Cô nàng hẳn là người có chu trình skincare rất kĩ càng với các món đồ chất lượng.

Truy lùng gái xinh chăm sóc da tay gắt như Từ Hy Thái Hậu, làm việc nhà như ôsin nhưng bàn tay đẹp như phi tần
Theo Tóc Vàng (Người đưa tin)