Fan chê hết lời Đàm Tùng Vận vì nụ hôn "giả trân" quay chục lần mới xong, xem hậu trường mới thấy gượng gạo hơn gấp bội!

Đàm Tùng Vận có bao giờ gặp vấn đề với cảnh hôn đâu nhỉ?

Sắp sửa trở lại với dự án phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám, Đàm Tùng Vận được fan vô cùng trông chờ nhờ hình ảnh "nữ doanh nhân" có phần tươi mới, khác lạ so với trước đây. Tuy nhiên hiện tại không ít khán giả tỏ ra lo lắng cho "chemistry" giữa Đàm Tùng Vận và nam chính Lâm Canh Tân sau khi xem qua cảnh hôn của cả hai.

Fan chê hết lời Đàm Tùng Vận vì nụ hôn giả trân quay chục lần mới xong, xem hậu trường mới thấy gượng gạo hơn gấp bội! - Ảnh 1.
Fan chê hết lời Đàm Tùng Vận vì nụ hôn giả trân quay chục lần mới xong, xem hậu trường mới thấy gượng gạo hơn gấp bội! - Ảnh 2.

Cảnh hôn trên trailer của cặp đôi khiến khán giả thất vọng vì như "ngáp ruồi"

Trong trailer "nhá hàng" mới nhất của Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám, Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân đã có nụ hôn "chuồn chuồn nước" không khỏi nhạt nhẽo hơn. Thậm chí cả hai còn lợi dụng góc quay để che giấu đi nụ hôn của mình. Sau đó trong đoạn clip hậu trường được ekip tung ra sau đó, Đàm Tùng Vận và bạn diễn còn gây hoang mang hơn với cảnh đè ngửa nhau vô cùng gượng gạo.

Hậu trường cho thấy Đàm Tùng Vận chật vật với cảnh hôn

Chỉ một cảnh hôn thôi mà Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân phải quay đi quay lại gần 10 lần, với động tác đơn giản là nữ chính "đáp môi" lên nam chính mà thôi. Thậm chí môi của cả hai còn bị "soi" không hề chạm nhau, còn hụt không ít lần.

Hai diễn viên thử đi thử lại cả chục lần mới xong cảnh hôn

Fan chê hết lời Đàm Tùng Vận vì nụ hôn giả trân quay chục lần mới xong, xem hậu trường mới thấy gượng gạo hơn gấp bội! - Ảnh 6.

Môi hai người còn không hề chạm nhau

Nếu nhờ về những cảnh hôn trước đây, dường như đây chưa từng là vấn đề lớn đối với Đàm Tùng Vận. Thậm chí cô từng có những nụ hôn vô cùng mãnh liệt, ướt át khiến khán giả thích thú. Giờ đây dù đã lột xác với hình tượng trưởng thành hơn nhưng Đàm Tùng Vận vẫn đang bị nghi ngờ là chưa hoàn toàn "thoát kén" khỏi những vai diễn thanh xuân, thậm chí có phần thụt lùi hơn trước.

Netizen bình luận về cảnh hôn của Đàm Tùng Vận:

- Vẫn "như có như không" như ngày nào.

- Sao hôn gượng gạo thế này, trước kia đâu như thế.

- Đợi phim ra thì biết chemistry ngay thôi, mình tin Vận sẽ làm tốt.

- Hồi trước hôn Hứa Ngụy Châu khá đỉnh mà, giờ gặp ngay Lâm Canh Tân thì lại hôn như không hôn...

Fan chê hết lời Đàm Tùng Vận vì nụ hôn giả trân quay chục lần mới xong, xem hậu trường mới thấy gượng gạo hơn gấp bội! - Ảnh 8.

Đàm Tùng Vận từng có nụ hôn dưới mưa cực cháy bỏng cùng Hứa Ngụy Châu ở Phố Ma Dương Thân Yêu

Hiện tại "phản ứng cặp đôi" của Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân khiến khán giả nghi ngờ

Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám chính thức lên sóng vào ngày 26/4/2022.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/fan-che-het-loi-dam-tung-van-vi-nu-hon-gia-tran-quay-chuc-lan-moi-xong-xem-hau-truong-moi-thay-guong-gao-hon-gap-boi-20220424134944311.chn