G-Dragon khoe ảnh mặt mụn chi chít khiến hàng loạt fanpage lớn nhỏ chao đảo, "bảo chứng viral" là đây chứ đâu!

Ai có mụn dân tình đâu quan tâm nhưng GD có mụn thì lại là vấn đề khác nha!

"Bảo chứng viral" không ai khác chính là G-Dragon vì nhất cử nhất động của anh, kiểu gì cũng khiến cư dân mạng ồn ào. Từ việc G-Dragon mặc gì khi xuất ngũ, G-Dragon dự show nào đầu tiên, G-Dragon thiết kế giày ra sao... cho tới việc anh tự tin selfie khoe mụn như tối ngày hôm nay. 

G-Dragon khoe ảnh mặt mụn chi chít khiến hàng loạt fanpage lớn nhỏ chao đảo, bảo chứng viral là đây chứ đâu! - Ảnh 1.

Hoạt động showbiz suốt nhiều năm trời, cộng thêm việc phải makeup liên tục đã khiến làn da của thủ lĩnh Big Bang bị tàn phá khá nhiều. Da thiếu đi độ căng mịn, khỏe mạnh và mụn ẩn thì xuất hiện nhiều như nấm mọc sau mưa. Nhưng trong khi chúng ta phải khổ sở giấu mụn thì G-Dragon lại làm điều ngược lại, anh tự tin selfie mà không thèm dùng app "cà mặt"!!!

G-Dragon khoe ảnh mặt mụn chi chít khiến hàng loạt fanpage lớn nhỏ chao đảo, bảo chứng viral là đây chứ đâu! - Ảnh 2.

Và cũng chính vì sự tự tin có 1 không 2 này, G-Dragon lại một lần nữa khiến mạng xã hội chao đảo. Các fanpage lớn nhỏ đều đồng loạt share lại ảnh anh có mụn. Vâng, người khác có mụn thì dân tình đâu quan tâm nhưng G-Dragon có mụn thì lại là vấn đề khác nha!!!

Đây không phải lần đầu G-Dragon tự tin chụp ảnh khoe mụn nhọt đâu mà thực ra anh đã giữ thói quen này từ lâu lắm rồi. 10 điểm cho sự tự tin của "anh Rồng" chúng ta cũng đừng vì vậy mà lơ là việc dưỡng da nhé. Khi da xuất hiện nhiều mụn ẩn đến vậy có nghĩa là lỗ chân lông đã bí tắc lắm rồi. Những lúc thế này, bạn phải tập trung làm sạch da và tối giản hết các bước skincare còn lại để da được "thở" rồi hồi sinh lại nhé!