Kim Duyên đọ sắc cùng dàn "quái vật 5000 máu" của Miss Universe, có người từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh!

Đứng chung khung hình cùng các đối thủ mạnh, Kim Duyên liệu có bị kém cạnh?

Từ khi bắt đầu hành trình Miss Universe lần thứ 70 ở Israel, đại diện Việt Nam là Á hậu Kim Duyên nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục xuất hiện trên trang chủ của cuộc thi cũng như được mời tham gia nhiều hoạt động đặc biệt. Chính vì vậy, Kim Duyên đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán ở vị trí cao ở lần thi thố này.

Sau khi trở thành 1 trong 5 thí sinh chụp ảnh cho nhà tài trợ trang điểm, Kim Duyên tiếp được chọn để chụp cho nhãn hàng mỹ phẩm cùng các đại diện đến từ Philippines, Colombia & Paraguay. Điều đáng chú ý khi đây là những đại diện mạnh, được đánh giá như "quái vật 5000 máu" cho chiếc vương miện danh giá.

Kim Duyên đọ sắc cùng dàn quái vật 5000 máu của Miss Universe, có người từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh! - Ảnh 1.

4 thí sinh được lựa chọn chụp hình (từ trái qua): Philippines - Colombia - Việt Nam - Paraguay

Xuất hiện chung khung hình, Kim Duyên trông cũng không hề kém cạnh nên nhiều người càng kỳ vọng vào 1 thành tích tốt của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Kim Duyên đọ sắc cùng dàn quái vật 5000 máu của Miss Universe, có người từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh! - Ảnh 2.
Kim Duyên đọ sắc cùng dàn quái vật 5000 máu của Miss Universe, có người từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh! - Ảnh 3.

Nadia Ferrera là một siêu mẫu đình đám của Paraguay có gần 800 nghìn người theo dõi trên Instagram. Cô được đánh giá rất cao cho vương miện Hoa hậu, điều cản trở Nadia có lẽ là do vị trí của Paraguay chưa mạnh bằng các nước khác ở Miss Universe

Kim Duyên đọ sắc cùng dàn quái vật 5000 máu của Miss Universe, có người từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh! - Ảnh 4.
Kim Duyên đọ sắc cùng dàn quái vật 5000 máu của Miss Universe, có người từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh! - Ảnh 5.

Valeria Ayos đến từ Colombia từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh ở Miss Earth 2018. Liệu lần này cô sẽ có được kết quả tốt?

Kim Duyên đọ sắc cùng dàn quái vật 5000 máu của Miss Universe, có người từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh! - Ảnh 6.

Valeria & Phương Khánh

Kim Duyên đọ sắc cùng dàn quái vật 5000 máu của Miss Universe, có người từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh! - Ảnh 7.
Kim Duyên đọ sắc cùng dàn quái vật 5000 máu của Miss Universe, có người từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh! - Ảnh 8.

Đại diện Philippines - Beatrice Luigi Gomez gây ấn tượng khi thừa nhận mình thuộc cộng đồng LGBT. Philippines cũng là nước chưa bao giờ bại trận ở Miss Universe trong những năm gần đây

Kim Duyên đọ sắc cùng dàn quái vật 5000 máu của Miss Universe, có người từng bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh! - Ảnh 9.

Kim Duyên của Việt Nam cũng là 1 đối thủ vô cùng nặng ký

Ảnh: Internet