Giám khảo LK mờ nhạt qua 3 tập Rap Việt: JustaTee "gánh team" không nổi, thiếu tương tác giải trí, còn bị HLV phản bác về chuyên môn?

Trở thành Giám khảo của Rap Việt mùa 2 nhưng hiện tại, LK vẫn chưa để lại được dấu ấn nào.

LK - huyền thoại của làng nhạc rap đã góp phần tạo nên cú "twist" ngay tập đầu tiên của Rap Việt mùa 2. Không giữ vai trò HLV như dự đoán trước đó, anh và Rhymastic đã có cú đảo chiều ngoạn mục và lần đầu tiên trong chương trình Rap Việt, LK đã ngồi vị trí Giám khảo trong khi đó Rhymastic gia nhập đội quân HLV. 

Chính điều này khiến Rap Việt mùa 2 trở nên thêm phần thú vị và khán giả càng thêm chờ đón vào sự tung hứng đặc biệt giữa các vị Giám khảo, HLV. Tuy nhiên sau 3 tập, vai trò Giám khảo của LK chưa được thể hiện rõ rệt. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng anh đang khá mờ nhạt khi ngồi vị trí ghế nóng của Rap Việt mùa 2. 

Giám khảo LK mờ nhạt qua 3 tập Rap Việt: JustaTee gánh team không nổi, thiếu tương tác giải trí, còn bị HLV phản bác về chuyên môn? - Ảnh 1.

LK đang được cho là chưa thể hiện rõ được vai trò khi ngồi ghế Giám khảo Rap Việt mùa 2

Thiếu hẳn sự tương tác với "bạn đồng hành" JustaTee

Còn nhớ ở những tập đầu Rap Việt mùa 1, dù chỉ là những cuộc bàn luận trao đổi nhưng Rhymastic - JustaTee đã tạo nên những khoảnh khắc đầy tính... "đam mỹ". Những cú tung hứng ra trò cùng cử chỉ "kề vai áp má" còn từng khiến cho MC Trấn Thành "đẩy thuyền" và khẳng định cả hai đang... ôm hôn. 

Một trong những khoảnh khắc "tình bể bình" của Rhymastic - JustaTee tại Rap Việt mùa 1

Thế nhưng tại mùa 2, dù LK - JustaTee là những người anh em thân thiết khi từng hoạt động chung trong LadyKillah nhưng giữa cả hai lại chẳng khác nào hai đường thẳng song song. Mỗi người một phách đưa ý kiến cá nhân rồi công bố kết quả một cách... trôi tuột. Hay như khi bàn luận, JustaTee phải chủ động đứng dậy và "nhoài người" sang phía LK. 

Ở phần nhận xét từ 2 Giám khảo, JustaTee và LK mang đến không khí khá trầm lắng

LK - JustaTee như hai đường thẳng song song không có sự liên kết

Hình ảnh quen thuộc trong phần nhận xét của BGK đó là mỗi người ngồi 1 ghế, cả hai không có sự tương tác đặc biệt nào với nhau

JustaTee luôn là người chủ động ghé tai để bàn luận với đàn anh LK

Không những thế, trong tập 2 Rap Việt, cộng đồng mạng còn phát hiện chi tiết thoạt nhìn thì ngỡ như 2 Giám khảo đang thảo luận nhưng thực chất, JustaTee đang... nhắn tin cho ai đó. Chính khoảnh khắc này đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi về sự tương tác của LK và JustaTee. 

Bởi trên thực tế, khoảnh khắc này xuất hiện khi MC Trấn Thành muốn dồn sự chú ý của các HLV và khán giả vào Giám khảo để xem cả hai đưa quyết định ra sao. Ấy vậy, đó lại là "hạt sạn" của chương trình và khiến người xem chứng kiến được giây phút LK - JustaTee thực chất không hề có tương tác nào với nhau mà chỉ đang... giả vờ thôi ư? 

Giây phút bị khán giả phát hiện ngỡ như cả hai đang thảo luận nhưng thực chất JustaTee đang nhắn tin cho ai đó

Giám khảo LK mờ nhạt qua 3 tập Rap Việt: JustaTee gánh team không nổi, thiếu tương tác giải trí, còn bị HLV phản bác về chuyên môn? - Ảnh 8.

Cận cảnh khoảnh khắc JustaTee đang trả lời tin nhắn

Lời nhận xét chưa có sức nặng, bị chính HLV phản bác 

Ngay khi xuất hiện tại Rap Việt mùa 2, các HLV đã dành cho LK sự tôn trọng nhất định. Như Binz hay Rhymastic đều khẳng định LK chính là "cây đại thụ" và đặt nền móng cho làng nhạc rap Việt. Sự xuất hiện của anh tại mùa giải năm nay ít nhiều có sự khác biệt với JustaTee có chất thơ và lãng mạn nhiều hơn. 

Tuy nhiên qua 3 tập, dường như LK lại chưa truyền đạt được quá nhiều kinh nghiệm của người đi trước. Thậm chí JustaTee còn được đánh giá nhỉnh hơn, đang "gánh team" khi có phần nhận xét "ăn đứt" đàn anh. Những chia sẻ đánh giá của JustaTee chủ động, thuyết phục. Ngược lại, đôi lúc khi được MC Trấn Thành ngỏ ý đưa ra lời nhận xét, LK chỉ trả lời ngắn gọn: "Bản thân anh cũng đồng quan điểm với JustaTee". 

JustaTee được đánh giá là đang "gánh team" BGK khi có lời nhận xét mang tính thuyết phục cao

Ngược lại đôi lúc chỉ đưa ra lời nhận xét ngắn gọn là cùng quan điểm với JustaTee

Hay như trong tập phát sóng mới nhất của Rap Việt mùa 2, LK đã 2 lần bị HLV Rhymastic phản bác. Cụ thể trong phần thi của thí sinh Shanhao, LK chia sẻ rằng Rhymastic có phần hơi "quyền lực" nên muốn anh chàng trở về team của HLV Karik. Ngay lập tức Rhymastic đã lên tiếng không đồng tình: "Em thì không đồng ý. Quan trọng là nhìn vào chuyên môn của bạn, con đường mà bạn đang muốn hướng tới".

LK có biểu cảm bất ngờ khi Rhymastic không đồng tình ý kiến

Tiếp đến, khi LK chia sẻ việc cảm nhận thí sinh Shanhao phù hợp với Karik vì có nhiều điểm tương đồng, Rhymastic tiếp tục phản bác: "Thế thì em xin phép phản đối, vì style của anh Karik là sử dụng rất nhiều ngôn từ và trải dài. Nếu mà nói 1 cách công tâm nhất thì style của bạn ấy sẽ phù hợp với anh Binz".

Liên tiếp bị HLV phản bác ý kiến nhưng LK không có lời đáp trả mà chỉ gật gù lắng nghe. Điều này khiến cho những lời nhận xét của anh trước đó không có sức nặng và cũng không thuyết phục khán giả. 

Hai lần liên tiếp bị phản đối nhưng LK không có lời đáp trả Rhymastic mà chỉ gật gù lắng nghe

LK từng bị đánh giá "nhạt" từ King Of Rap, sang Rap Việt liệu sẽ có sự thay đổi? 

Trước khi đến với Rap Việt mùa 2, LK từng ngồi ghế nóng tại chương trình King Of Rap. Phần nhận xét của anh khi ấy được đánh giá là có sự nghiêm túc và tính chuyên môn cao giúp các thí sinh phát triển rõ rệt trong chương trình. Thế nhưng, việc không quá hoạt ngôn khiến cho LK có phần khá mờ nhạt bên cạnh các vị giám khảo trẻ tuổi mang màu sắc giải trí nhiều hơn như BigDaddy hay Lil Shady. 

Giám khảo LK mờ nhạt qua 3 tập Rap Việt: JustaTee gánh team không nổi, thiếu tương tác giải trí, còn bị HLV phản bác về chuyên môn? - Ảnh 13.

LK từng ngồi ghế giám khảo tại chương trình King Of Rap

Đến với Rap Việt mùa 2, việc thế chỗ Rhymastic - người có sự trái ngược hoàn toàn với anh khi vừa có khả năng chuyên môn tốt mà còn có sự hoạt ngôn khiến cho LK ít nhiều bị đặt lên bàn cân so sánh. Bên cạnh đó, Rhymastic - JustaTee cũng là những nghệ sĩ có sự thân thiết nhất định từ cả cuộc sống cũng như công việc khi hiện tại đang hoạt động trong "đế chế" SpaceSpeakers. Chính vì vậy cả hai dễ dàng có sự tương tác và cả "phản ứng hoá học" hài hước tạo điểm nhấn cho hàng ghế Giám khảo. 

Việc ngồi ghế Giám khảo với đàn em JustaTee ít nhiều sẽ có chênh lệch giữa 2 thế hệ và rất có thể, LK chưa "bắt nhịp" được với tính chất giải trí của Rap Việt. Hiện tại Rap Việt mới chỉ ở những chặng đường đi đầu tiên và "phim hay cần chờ đoạn kết", cùng đón xem liệu trong thời gian tới, Giám khảo LK sẽ tạo nên những điều bất ngờ gì.

Giám khảo LK mờ nhạt qua 3 tập Rap Việt: JustaTee gánh team không nổi, thiếu tương tác giải trí, còn bị HLV phản bác về chuyên môn? - Ảnh 14.

2 Giám khảo LK - JustaTee vẫn đang được kỳ vọng sẽ sớm tạo nên sự bùng nổ tại Rap Việt mùa 2

Ảnh: Rap Việt