Ginny của Harry Potter lộ mặt mộc xuống sắc bất ngờ sau 10 năm: Visual đỉnh cao ngày nào biến mất, còn đâu sự nghiệp triển vọng!

Nữ diễn viên trẻ cũng thổ lộ rằng không muốn quay trở lại đóng Harry Potter.

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi bom tấn Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần phần 2 ra mắt năm 2011. Với nhiều khán giả, thật khó có thể quên được những nhân vật nổi trội như Harry, Ron, Hermione hay cả cô nàng Ginny xinh đẹp, dũng cảm. Mối tình giữa Harry và Ginny cũng được nhiều người yêu thích. Xuyên suốt 8 phần phim, nhân vật Ginny đã gắn bó với khán giả, thông qua sự thể hiện của nữ diễn viên trẻ Bonnie Wright. Liệu giờ đây, sự nghiệp và cuộc sống của Bonnie Wright như thế nào?

Bonnie Wright sinh năm 1991. Khi bắt đầu đóng Harry Potter, nữ diễn viên mới chỉ 9 tuổi. Sau 10 năm dài gắn bó với loạt phim, sự nghiệp của cô nàng cũng không vụt sáng như kỳ vọng của nhiều khán giả. Thay vào đó, Bonnie Wright dường như đã tìm cho mình một lối đi riêng với điện ảnh và nghệ thuật.

Hiện tại, nữ diễn viên đã 30 tuổi. Trên những hình ảnh thường xuyên được cập nhật trên trang Instagram, khó có thể nhận ra cô nàng Ginny năm nào khi những dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện. Bonnie Wright cũng không thường xuyên ăn diện, make-up cầu kỳ mà thay vào đó, nữ diễn viên yêu thích việc để mặt mộc. Cô nàng có vẻ ưa thích lối sống giản dị, hòa mình vào thiên nhiên.

Hình ảnh đời thường được nữ diễn viên chia sẻ trên Instagram

Về phần sự nghiệp, nữ diễn viên Bonnie Wright không tham gia dự án đình đám nào sau khi Harry Potter kết thúc. Thay vào đó, nữ diễn viên lựa chọn con đường riêng với nghệ thuật. Cô theo học trường Đại học Nghệ thuật London danh giá, sau đó tốt nghiệp năm 2012 với bằng Cử nhân ngành làm phim. Nữ diễn viên tham gia đạo diễn và diễn xuất một số tác phẩm độc lập, đơn cử như phim drama Before I Sleep năm 2013 hay Who Killed Nelson Nutmeg? năm 2015. Ngoài ra, cô còn đạo diễn MV cho các ngôi sao như Sophie Lowe, Pete Yorn, và Scarlett Johansson.

Ginny của Harry Potter lộ mặt mộc xuống sắc bất ngờ sau 10 năm: Visual đỉnh cao ngày nào biến mất, còn đâu sự nghiệp triển vọng! - Ảnh 4.

Bonnie Wright trong phim Before I Sleep

Bonnie Wright không lựa chọn theo đuổi một sự nghiệp lẫy lừng ở Hollywood. Thay vào đó, nữ diễn viên tham gia một vài hoạt động tuyên truyền, bảo vệ môi trường. Cô cũng từng là đại sứ cho Lumos - một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em được tác giả J.K. Rowling thành lập.

Khi được hỏi có muốn quay trở lại đóng Harry Potter tiếp không (vì vũ trụ phim này vẫn đang được mở rộng), Bonnie Wright đưa ra câu trả lời gây thất vọng. Cô trân trọng quãng thời gian làm việc trong bộ phim, nhưng cũng muốn để lại thành công của Harry Potter ở phía sau chứ không nên tiếp tục "vắt sữa" và phá hỏng nó.

Ginny của Harry Potter lộ mặt mộc xuống sắc bất ngờ sau 10 năm: Visual đỉnh cao ngày nào biến mất, còn đâu sự nghiệp triển vọng! - Ảnh 5.

Trong tương lai, Bonnie Wright còn một bộ phim nữa sẽ được ra mắt là Those Who Wander - một tác phẩm độc lập ít người biết nữa. Hiện tại, cô đang viết một cuốn sách chưa được công bố.

Nguồn ảnh: Tổng hợp, Instagram nhân vật