Giọng hát của Phí Phương Anh gây tranh cãi nhưng style của cô thì không thể không khen: Chỉ mặc đồ bình dân giá vài trăm vẫn đẹp ngây ngất

Tủ đồ của Phí Phương Anh đa số là đồ local brand giá vừa túi tiền, vừa trendy vừa dễ "copy" theo lắm nha.

Phí Phương Anh là người đẹp có tiếng trong showbiz. Sở hữu gương mặt đẹp lạ cùng body thon gọn, cô nàng có thể "cân" được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Lướt một vòng Instagram có thể thấy cô nàng rất chuộng đồ local brand giá bình dân.

Giọng hát của Phí Phương Anh gây tranh cãi nhưng style của cô thì không thể không khen: Chỉ mặc đồ bình dân giá vài trăm vẫn đẹp ngây ngất - Ảnh 1.

Outfit high teen này là gợi ý cho hội chị em muốn khoe dáng mà không hở quá đà. Váy cạp trễ cùng áo sơ mi croptop cut out đều là item hot năm nay, Phí Phương Anh quả thật bắt trend đỉnh.

Giọng hát của Phí Phương Anh gây tranh cãi nhưng style của cô thì không thể không khen: Chỉ mặc đồ bình dân giá vài trăm vẫn đẹp ngây ngất - Ảnh 2.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - phí phương anh local brand - set váy áo sơ mi croptop

Nàng nào thích kiểu nhẹ nhàng "nửa kín nửa hở" thì tham khảo ngay chiếc sơ mi Zara này. Diện cùng quần cạp cao hoặc quần ống rộng nữa thì hack chân thôi rồi.

Giọng hát của Phí Phương Anh gây tranh cãi nhưng style của cô thì không thể không khen: Chỉ mặc đồ bình dân giá vài trăm vẫn đẹp ngây ngất - Ảnh 4.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - phí phương anh local brand - áo sơ mi Zara

Theo đuổi style cá tính, quyến rũ nhưng đôi khi nàng thơ "The Face" cũng có lúc bánh bèo, nhẹ nhàng thế này. Váy xếp tầng cố cột dây điệu đà này là thiết kế của local brand DUMM có giá 650k nha chị em.

Giọng hát của Phí Phương Anh gây tranh cãi nhưng style của cô thì không thể không khen: Chỉ mặc đồ bình dân giá vài trăm vẫn đẹp ngây ngất - Ảnh 6.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - phí phương anh local brand - váy cột dây nhiều tầng

Phí Phương Anh có vẻ rất chuộng những kiểu áo sơ mi croptop. Kiểu áo này vừa mang lại cho chính chủ nét cá tính, "chất chơi" highteen lại vừa khoe vòng eo con kiến của các nàng. Mẫu sơ mi local brand người đẹp diện có hơn 400k thôi.

Giọng hát của Phí Phương Anh gây tranh cãi nhưng style của cô thì không thể không khen: Chỉ mặc đồ bình dân giá vài trăm vẫn đẹp ngây ngất - Ảnh 8.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - phí phương anh local brand - áo sơ mi croptop

Chiếc váy đen tuyền cổ yếm của local brand nổi tiếng Mama Virus này đảm bảo giúp các nàng có một outlook quyến rũ, thu hút hết sức. Váy này mặc đi date phải gọi là "hết nước chấm" luôn, phối cùng với bốt cao cổ và phụ kiện như Phí Phương Anh nữa thì càng xinh tuyệt.

Giọng hát của Phí Phương Anh gây tranh cãi nhưng style của cô thì không thể không khen: Chỉ mặc đồ bình dân giá vài trăm vẫn đẹp ngây ngất - Ảnh 10.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - phí phương anh local brand - Thuy Nga Dress

Hot nhất từ năm ngoái sang năm nay là kiểu áo cài cúc nửa kín nửa hở này đây. Phí Phương Anh phải tậu ngay em áo Y2K này của nhà She by Shj để có bức ảnh cực "cháy". Áo này mặc cùng quần cạp cao hoặc quần ống rộng là chuẩn không phải chỉnh, đảm bảo hack dáng hết chỗ nói.

Giọng hát của Phí Phương Anh gây tranh cãi nhưng style của cô thì không thể không khen: Chỉ mặc đồ bình dân giá vài trăm vẫn đẹp ngây ngất - Ảnh 12.

Em áo này có giá là 420k nha, chị em "quất" lẹ kẻo hết hàng

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - phí phương anh local brand - Nikki Top

Ảnh: Instagram @phi.phuonganh

https://ahadep.com/giong-hat-cua-phi-phuong-anh-gay-tranh-cai-nhung-style-cua-co-thi-khong-the-khong-khen-chi-mac-do-binh-dan-gia-vai-tram-van-dep-ngay-ngat-2022041616515987.chn