Hòa Minzy không dám diện bikini vì mụn lưng chi chít, nghía thử mấy món "khắc tinh" với mụn này kiểu gì cũng lấy lại tự tin ngay

Chị em nào đang đau khổ vì mụn lưng giống Hòa Minzy, thử tham khảo vài sản phẩm này nè.

Mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đăng bài kêu cứu đến dân mạng vì cũng đang lâm phải tình trạng mụn lưng chi chít sau khi mắc COVID-19 vài tháng trước đó. Trong bài đăng, nữ ca sĩ chia sẻ nỗi niềm như sau:

Hòa Minzy không dám diện bikini vì mụn lưng chi chít, nghía thử mấy món khắc tinh với mụn này kiểu gì cũng lấy lại tự tin ngay - Ảnh 1.
Hòa Minzy không dám diện bikini vì mụn lưng chi chít, nghía thử mấy món khắc tinh với mụn này kiểu gì cũng lấy lại tự tin ngay - Ảnh 2.
Hòa Minzy không dám diện bikini vì mụn lưng chi chít, nghía thử mấy món khắc tinh với mụn này kiểu gì cũng lấy lại tự tin ngay - Ảnh 3.

Hòa Minzy tự ti đến nỗi không dám diện bikini vì mụn lưng

Theo như chia sẻ của Hòa Minzy, có vẻ tình trạng mụn của nữ ca sĩ khá nghiêm trọng đến mức cô không dám mặc áo hở lưng ra đường. Không chỉ Hòa Minzy mà rất nhiều chị em cũng đang lâm vào cảnh bế tắc tương tự. Không chỉ vì di chứng hậu COVID-19, nhiều người đã ''sống chung'' với tính trạng mụn lưng dai dẳng, khiến chị em mất đi tự tin khi diện những mẫu váy áo hở lưng hay diện bikini vào mùa hè. Trước đó vài ngày, Hoa hậu H'Hen Niê cũng đã chia sẻ nỗi ám ảnh của mình trong suốt quãng thời gian bị mụn lưng.

Hòa Minzy không dám diện bikini vì mụn lưng chi chít, nghía thử mấy món khắc tinh với mụn này kiểu gì cũng lấy lại tự tin ngay - Ảnh 4.

Được biết, trường hợp của H'Hen Niê là nổi mụn do nóng trong và dị ứng khi uống sâm

Để hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn lưng, chị em có thể tham khảo các địa chỉ spa uy tín trên thị trường để được tư vấn liệu trình phù hợp và hiệu quả nhất. Ngoài ra, để tiết kiệm hơn, các nàng cũng có thể sử dụng các sản phẩm xà phòng tắm chuyên dụng để làm giảm mụn lưng và đồng thời sử dụng các sản phẩm tẩy da chết để cải thiện tình trạng của mình.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - mụn lưng hòa minzy - xà phòng medimix
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - mụn lưng hòa minzy - xà phòng plecian
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - mụn lưng hòa minzy - xà phòng baresoul
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - mụn lưng hòa minzy - xịt mụn lưng
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - mụn lưng hòa minzy - kem dưỡng thể

Nguồn: Facebook

https://ahadep.com/giai-cuu-tam-lung-moc-day-mun-viem-cua-hoa-minzy-nghia-thu-may-mon-khac-tinh-voi-mun-nay-kieu-gi-da-cung-lang-min-lai-ngay-20220416160841986.chn