Gọi mãi không ai chịu phát biểu khi học online, cô giáo bỗng mở mic nói vài câu khiến tụi học trò giật bắn mình

Cô giáo dễ thương nhất khi học online là đây.

Hẳn cô cậu học trò nào khi đi học cũng không đủ mạnh mẽ để trải qua những giây phút đầu giờ học với cơn ác mộng mang tên kiểm tra bài cũ. Các giáo viên của chúng ta ngày nay có rất nhiều hình thức trả bài, mỗi cách đều mang lại cho các bạn học sinh những cảm giác mới lạ khi bị gọi tên trúng mình.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ với nhau đoạn clip trả bài vô cùng độc đáo trong một lớp học online. Được biết, tình huống diễn ra trong một tiết học Lịch sử online. Cô giáo gọi mãi nhưng không có ai chịu xung phong phát biểu bài.

Thế là đột nhiên cô hát một đoạn trong bài Nối Lại Tình Xưa cho cả lớp nghe, đến cuối bỗng chợt gọi số ngẫu nhiên tương ứng số thứ tự học sinh trả bài.

Cô giáo hát Bolero cực hay để chọn ra học sinh trả bài (Nguồn: __tunamayo__)

Thật không may mắn cho bạn số 26 khi đã bị cô giáo gọi trúng trong trường hợp này. Nhưng nghe cô giáo hát mới thấy giọng hát của cô vô cùng ngọt ngào. Cách trả bài của cô giáo sau khi chia sẻ cũng đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng, đa số cho rằng trả bài thế này thì học trò cũng không ai có thể lường trước được.

Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận chia sẻ về tình huống vô cùng thú vị này. Một số bình luận hài hước như sau:

- "Cô hát hay quá, có khi không làm giáo viên thì cô đã làm ca sĩ Bolero rồi".

- "Các bạn nghe cô hát chắc hồi hộp lắm, không biết khi nào gọi trúng tên mình. Vừa ngồi nghe hát, vừa hay lại vừa lo sợ".

- "Thầy mình cũng trả bài độc đáo, thầy vào thẳng trang random quay số ngẫu nhiên nhìn đau tim lắm. Các giáo viên ngày càng nhiều cách gây bất ngờ cho các bạn học sinh".