Ngô Thanh Vân hy sinh nét đẹp chiều chồng kém 11 tuổi, từ da trắng nõn giờ không ngại “nhuộm” đen

Khỏi phải nói đây đích thị là một trong những cô vợ chiều chồng nhất showbiz.

Đám cưới lãng mạn của đả nữ Ngô Thanh Vân và ông xã kém tuổi Huy Trần khiến không ít người ngưỡng mộ. Sau đám cưới đẹp như mơ, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng này cũng nhận không ít sự quan tâm. Mới đây, cặp vợ chồng son đã có một chuyến du hí dài ở châu Âu. Ngô Thanh Vân chia sẻ loạt hình ảnh vi vu trời Âu với sự thay đổi ngoại hình đáng kể khiến nhiều người bất ngờ.

Ngô Thanh Vân hy sinh nét đẹp chiều chồng kém 11 tuổi, từ da trắng nõn giờ không ngại “nhuộm” đen - 1

Ngô Thanh Vân “thả dáng” trên biển tại Sardegna. Dù đã ngoài tuổi tứ tuần, bà xã Huy Trần vẫn duy trì xuất sắc thân hình quyến rũ cùng visual tràn đầy sức sống. 

Trong khi nhiều bình luận dành lời khen ngợi cho vóc dáng của đả nữ vẫn bốc lửa như ngày nào, một số ít lại nhận ra điều khác biệt về ngoại hình của Ngô Thanh Vân. Cụ thể, không khó để thấy làn da của cô giờ đây đã tối màu hơn trước. Chia sẻ về lý do “nhuộm da”, Ngô Thanh Vân cho biết: “Chồng bảo thích vợ đen. Oke chồng, chồng thích là được rồi. Nên chơi tới luôn.

Ngô Thanh Vân hy sinh nét đẹp chiều chồng kém 11 tuổi, từ da trắng nõn giờ không ngại “nhuộm” đen - 3

Vì Huy Trần lại khẳng định "thích vợ đen", nên Ngô Thanh Vân quyết định chơi hết mình, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc.

Ngô Thanh Vân hy sinh nét đẹp chiều chồng kém 11 tuổi, từ da trắng nõn giờ không ngại “nhuộm” đen - 4

Vi vu trời Tây suốt thời gian qua, Ngô Thanh Vân thoải mái lựa chọn trang phục mát mẻ, không ngại đen da.

Ngô Thanh Vân hy sinh nét đẹp chiều chồng kém 11 tuổi, từ da trắng nõn giờ không ngại “nhuộm” đen - 5

Làn da của đả nữ gần như hạ xuống vài tông, nhưng lại càng giúp cô tăng thêm vẻ đẹp khỏe khoắn và quyến rũ bất bại của phụ nữ tuổi tứ tuần. 

Ngô Thanh Vân hy sinh nét đẹp chiều chồng kém 11 tuổi, từ da trắng nõn giờ không ngại “nhuộm” đen - 6

Trước đây, đả nữ màn ảnh Việt có làn da trắng sáng, hồng hào.

Ngô Thanh Vân hy sinh nét đẹp chiều chồng kém 11 tuổi, từ da trắng nõn giờ không ngại “nhuộm” đen - 7

So sánh với hình ảnh trước đây, có thể thấy làn da của Ngô Thanh Vân đã xuống hẳn vài tông. Dù vậy, sắc vóc của nàng "đả nữ" vẫn đẹp đến nao lòng.

Ngô Thanh Vân hy sinh nét đẹp chiều chồng kém 11 tuổi, từ da trắng nõn giờ không ngại “nhuộm” đen - 8

Có thể thấy vì chồng thích, Ngô Thanh Vân chấp nhận hy sinh cả làn da của mình.

Bí quyết dưỡng da khi bị cháy nắng

Để có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi biển tuyệt vời, mà không phải lo ngại làn da sẽ bị cháy nắng. Bạn có thể “bỏ túi” ngay 5 cách “hồi sinh” làn da cháy nắng khi đi biển dưới đây!

1. Dùng vỏ dưa hấu

Vỏ dưa hấu có chứa hàm lượng nước cực cao, chính vì vậy mà chúng có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng để xoa dịu những vùng da bị cháy nắng.

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn ép vỏ dưa hấu lấy nước và cho thêm 1 - 2 thìa cà phê mật ong vào rồi trộn đều hỗn hợp. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên vùng da bị cháy nắng hằng ngày, trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thật đơn giản phải không các nàng?

2. Ngâm da bị cháy nắng trong nước lạnh

Nếu sau khi đi biển về, bạn nhận thấy đâu đó trên cơ thể mình có vùng da bị ửng đỏ, đau rát,… thì xin chúc mừng làn da bạn đã bị cháy nắng rồi đấy! Thế nhưng, bạn khoan vội lo lắng nhé.

Hãy cố gắng làm mát vùng da đó trong nước lạnh càng sớm càng tốt khoảng 15 phút. Vì nước lạnh sẽ làm giảm nhiệt nhanh chóng cho làn da, chống sưng và hạn chế tổn thương cho da. Một điều bạn cần nên nhớ là không dùng nước đá chà xát mạnh vào da ngay khi đó, nếu không bạn sẽ vô tình gây ra tình trạng sốc nhiệt cho da, thậm chí ảnh hưởng xấu tới tình trạng da.

3. Uống nhiều nước

Nước luôn là “vũ khí” lợi hại cho cơ thể và làn da của bạn trong bất cứ trường hợp nào. Chính vì vậy, mà bạn cần phải bổ sung đủ nước mỗi ngày cho cơ thể, bởi nước cũng có tầm quan trọng rất lớn với làn da. Cho nên, hãy duy trì thói quen uống đủ 2 - 2,5 lít nước (tương đương 8 cốc nước) mỗi ngày, để mau chóng phục hồi làn da nhất là khi da bị cháy nắng, và để mọi hoạt động của cơ thể được diễn ra tốt nhất nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế nước lọc bằng các loại nước ép chứa nhiều vitamin E, A, C như cam, bưởi, cà rốt, cà chua… vừa giúp làm đẹp da, vừa làm thức uống giải nhiệt cho những ngày hè nóng bức.

Ngô Thanh Vân hy sinh nét đẹp chiều chồng kém 11 tuổi, từ da trắng nõn giờ không ngại “nhuộm” đen - 9

Nước luôn là “vũ khí” lợi hại cho cơ thể và làn da của bạn trong bất cứ trường hợp nào.

4. Thoa kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần tự nhiên như lô hội, bạc hà, đậu nành,… cũng sẽ là giải pháp giúp bạn chữa cháy làn da bị cháy nắng hiệu quả. Sử dụng kem dưỡng ẩm khi da bị cháy nắng, sẽ làm dịu da, giảm ửng đỏ, đỡ căng rát và không bị bong tróc.

Bên cạnh đó, bạn nên “loại trừ” những thành phần có tên sau đây như petroleum, benzocaine, lidocaine,… vì chúng sẽ khiến da có cảm giác nóng hơn hoặc gây kích ứng cho da.

Trong quá trình thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da bị cháy nắng, nếu bạn phát hiện da bị rộp, thì đừng làm chúng vỡ ra nhé vì nó sẽ khiến vết da cháy nắng của bạn tệ hơn đấy. Hãy cứ để yên đấy vết rộp sẽ tự nhiên lành thôi và giúp bạn tránh khỏi nhiễm khuẩn.

Lấy chồng kém 11 tuổi, Ngô Thanh Vân ngày càng sành điệu, diện sơmi mở hờ phóng khoáng khoe nội y 
Theo Thùy Dương. (Người đưa tin)