Hà Nội: Bị đâm 2 nhát dao, nạn nhân xin hung thủ dừng tay để đi cấp cứu

Sau khi bị đâm 2 nhát dao, nạn nhân thấy khó thở nên xin Nguyễn Văn Hưng (SN 1990, trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) dừng tay để được đi bệnh viện cấp cứu.

Chiều ngày 6/12, Công an quận Đống Đa (TP. Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt giam đối với Nguyễn Văn Hưng (SN 1990, trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Trước đó vào chiều ngày 24/11, Công an phường Ô Chợ Dừa nhận được tin báo của chị T. (trú phường Văn Chương, quận Đống Đa) về việc chồng chị là anh L.T. bị 1 đối tượng dùng dao đâm nhập viện.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Công an phường Ô Chợ Dừa khẩn trương điều tra và xác định Nguyễn Văn Hưng là đối tượng gây án.

Hà Nội: Bị đâm 2 nhát dao, nạn nhân xin hung thủ dừng tay để đi cấp cứu - Ảnh 1.

Hưng tại cơ quan công an

Ngày 26/11, Nguyễn Văn Hưng đến trụ sở công an đầu thú. Bước đầu, Hưng khai do mâu thuẫn với anh L.T. về tiền bạc, thường xuyên bị anh T. chửi bới. 

Bực tức vì bị chửi nên khoảng 15h40 ngày 24/11, Hưng rời nhà mang theo một con dao bầu nhằm dằn mặt anh T. 

Trong lúc xảy ra xích mích, to tiếng Hưng bị anh T. tát, lập tức Hưng rút con dao đâm anh T. 2 nhát. 

Bị đâm, anh T. thấy khó thở và cầu cứu Hưng xin tha để đi cấp cứu. Khi người dân xung quanh can ngăn thì Hưng đã bỏ trốn. Anh T. được người dân đưa đi bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu với tỷ lệ tổn thương cơ thể sơ bộ 39%.