Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao "Vua cá Koi" khen khắp cõi mạng

Hà Thanh Xuân khoe tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao "Vua cá Koi" cưng nựng đến thế

Trước khi được biết đến với những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với "Vua cá Koi" Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân đã là cái tên không quá xa lạ với những người yêu nhạc ở thị trường hải ngoại. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 có giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc xinh đẹp. Ở tuổi 34, cô vui mừng thông báo đám cưới và vẽ nên câu chuyện lứa đôi như truyện ngôn tình.

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao amp;#34;Vua cá Koiamp;#34; khen khắp cõi mạng - 1

Cô dâu xinh đẹp trong tấm hình từng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Thanh Xuân đã chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống tại Mỹ nhận được nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý trong đó còn là lời khen ngợi có cánh từ ông xã doanh nhân.

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao amp;#34;Vua cá Koiamp;#34; khen khắp cõi mạng - 3

 Cô cho biết, bản thân có thói quen cùng mẹ tập thể dục mỗi sáng để rèn luyện sức khỏe: "Happy Monday cả nhà. Mẹ luôn bên em, hai mẹ con thể dục buổi sáng cùng tiến".

Người đẹp ghi điểm khi để mặt mộc rạng rỡ không tì vết. Cạnh cô là đấng sinh thành cũng vô cùng tươi tắn và trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Dù đi thể dục thể thao trong điều kiện tiết trời không quá nắng nhưng nữ ca sĩ vẫn che chắn đầy đủ các dụng cụ như nón và kính mắt cẩn thận hòng ngăn chặn sự tác động của ánh nắng mặt trời tới làn da. 

Là ca sĩ hải ngoại nên lịch trình làm việc của Hà Thanh Xuân có thể nói bất cập và không cố định. Do đó, thể dục thể thao bằng cách chạy bộ vào mỗi sáng tinh mơ chính là bí quyết giữ gìn nhan sắc, đẩy lùi lão hóa. Trước đó vài ngày, cô cũng từng khoe tấm hình chụp thể dục ướt đẫm mồ hôi.

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao amp;#34;Vua cá Koiamp;#34; khen khắp cõi mạng - 4

Làn da cùng gương mặt tươi tắn của nữ ca sĩ tuổi 34 quả đáng ngưỡng mộ.

Khi thấy ảnh vợ tập thể dục, doanh nhân Thắng Ngô lập tức gửi lời yêu thương và dặn dò bà xã: "Hai mẹ con giỏi quá. Cục cưng tập nhiều thì phải cố gắng ăn uống đủ chất nha em. Love you". Cách xưng hô của "Vua cá koi" dành cho vợ đẹp khiến dân tình tan chảy. Đáp lại chồng yêu, Hà Thanh Xuân đã bắn tim nhiệt tình như bày tỏ tình cảm dành cho chồng yêu.

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao amp;#34;Vua cá Koiamp;#34; khen khắp cõi mạng - 5

Có vợ đẹp, hầu như bài đăng nào, Thắng Ngô cũng vào tương tác và dành cho nửa kia nhiều lời khen có cánh dù xa xôi cách biệt.

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao amp;#34;Vua cá Koiamp;#34; khen khắp cõi mạng - 6

Không bàn tới loạt ồn ào mà nữ ca sĩ gặp phải thời gian vừa rồi, xét riêng mặt nhan sắc thì mỹ nhân sinh năm 1988 lộng lẫy chẳng kém cạnh bất cứ ai.

Trên trang cá nhân của Hà Thanh Xuân thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy với gương mặt make up đậm đà. Những tấm hình selfie cũng được chụp với app hay có qua filter. Dẫu sắc vóc của cô đẹp nhưng phần nào đó còn chưa đủ thuyết phục với đa số chị em. Song nếu xem ở trang cá nhân của "Vua cá Koi", có lẽ nhiều người sẽ phải bất ngờ hơn về vẻ đẹp mộc mạc của quý cô U35.

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao amp;#34;Vua cá Koiamp;#34; khen khắp cõi mạng - 7

Thắng Ngô tự tin khoe vợ đẹp và không quên đính chính rằng, vợ qua ống kính của mình chẳng cần màu mè mà luôn được chụp bằng camera thường. Anh còn show luôn chứng cứ để tăng thêm độ thuyết phục.

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao amp;#34;Vua cá Koiamp;#34; khen khắp cõi mạng - 8

Làn da mộc của Hà Thanh Xuân có độ uy tín qua ống kính chụp thường.

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao amp;#34;Vua cá Koiamp;#34; khen khắp cõi mạng - 9

Làn da của Hà Thanh Xuân mịn màng và trắng sáng kể cả trong điều kiện ánh sáng thiếu thốn của căn bếp.

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao amp;#34;Vua cá Koiamp;#34; khen khắp cõi mạng - 10

Hay thậm chí bị chồng yêu chụp trộm khoảnh khắc mặt mũi mộc mạc gội đầu, giao diện của quý cô vẫn không bị lung lay. Đẹp tới cỡ này, bảo sao "Vua cá Koi" tự hào khoe hình cô ở muôn nơi đến vậy.

Tuy chưa từng chia sẻ về những món đồ mỹ phẩm mình dùng để duy trì nhan sắc trẻ trung ở tuổi 34 như hiện tại nhưng Hà Thanh Xuân lại hé lộ bí kíp vàng qua các hoạt động sống healthy. Người đẹp thường nhắn nhủ thể dục thể thao chăm chỉ và giữ gìn cho mình một tinh thần phấn chấn. Ngoài những lúc đi diễn trên sân khấu âm nhạc ra, U35 ưu tiên việc để mặt mộc nhằm tạo điều kiện cho da "thở".

Vỡ mộng phần thi bikini của Miss Grand Vietnam, loạt thí sinh máu mặt lộ bụng phì phèo mỡ
Theo Tóc Vàng (Người đưa tin)