Học "lỏm" 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh không những khiến khán giả nhớ đến bởi giọng hát ấn tượng, cô nàng còn sở hữu một chiều cao lý tưởng cùng nhan sắc và vóc dáng ngày càng nhuận sắc theo thời gian.

Là một trong những nữ ca sĩ gắn liền với thanh xuân của nhiều thế hệ 8x, 9x, Khổng Tú Quỳnh không những gây ấn tượng với giọng ca ngọt ngào và nhiều vai diễn trên màn ảnh. Cô nàng 9x còn chứng minh được tuổi tác chỉ là "con số" khi đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn luôn rạng rỡ và nhuận sắc. Có thể đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, để có được thân hình "mlem" như hiện tại là cả một quá trình của người đẹp Sài thành.

Chế độ ăn khoa học thay thế bằng gạo lứt

Khổng Tú Quỳnh thu hút bởi vẻ ngoài trẻ trung dù đã bước qua tuổi 30. Chia sẻ trên Eva, người đẹp cho biết, chế độ ăn của cô nàng khá đơn giản, nữ ca sĩ sẽ ăn gạo lứt thay cho tinh bột vì nó có hàm lượng chất xơ cao gấp đôi gạo cũng như tạo cảm giác no lâu hơn mà không tăng cân. Không chỉ thế, các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có lợi cho tiêu hóa như salad hoa quả cũng được cô nàng ưu tiên.

Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Đôi khi, nữ ca sĩ 9x cũng tự thưởng cho mình một bữa ăn uống yêu thích nhưng sẽ kiểm soát được lượng thức ăn. 
Chăm da và tóc trong những ngày giao mùa mưa nắng thất thường

Cũng trên Eva, cô cho biết, các loại thực phẩm chứa nhiều protein như thịt cá, trứng, ức gà, được cô sử dụng trong các bữa ăn chính hằng ngày. Bữa ăn phụ cô thường uống nước ép, sữa chua và một số loại trái cây có lợi khuẩn tốt như dâu tây, bơ, táo, việt quất và chuối. Đặc biệt trong mỗi bữa ăn của Khổng Tú Quỳnh, sẽ kết hợp ăn thêm dưa chuột để mang lại eo thon, vòng hông nở nang và hấp dẫn hơn.

Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Mỗi sáng thức dậy, nữ ca sĩ sẽ uống một cốc nước ấm để bắt đầu ngày mới, ăn ngũ cốc kèm với sữa tươi.

Tập luyện để cải thiện vòng 3

Song song với việc ăn uống thì tập luyện cũng là một trong những thói quen giúp "gọt" dáng của Khổng Tú Quỳnh. Chia sẻ với 24h, nữ ca sĩ bật mí rằng cô thường tập luyện các bài cardio chuyên sâu cho từng nhóm cơ thể đặc biệt là vùng bụng dưới nơi tích tụ nhiều mỡ thừa. Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh còn dành thời gian khoảng một tiếng để nhảy dây và đạp xe. 

Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Khổng Tú Quỳnh đang tập yoga bay, bộ môn quen thuộc được nhiều chị em yêu thích hiện nay. 

Mỗi khi tập xong, cô nàng sẽ uống một cốc nước chanh ấm để hệ tiêu hóa được kích thích và quá trình trao đổi chất hiệu quả hơn. Bên cạnh đó Khổng Tứ Quỳnh còn bật mí với người hâm mộ trên trang cá nhân bí quyết để có vòng 3 cong vút là nhờ vào bộ môn yoga bay. Đây là sự kết hợp với những tư thế yoga truyền thống và động tác Pilates được nhiều chị em yêu thích hiện nay.

Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Những động tác khó nhằn đều được nữ ca sĩ "xử đẹp".

Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Nữ ca sĩ Sài thành cũng thường tập luyện với bộ môn sexy dance các động tác uốn hông được cô thực hiện thuần thục. 

Khi rảnh, người đẹp Sài thành sẽ dành thời gian buổi sáng để đi bộ nhẹ rồi đến phòng tập gym. Ngoài ra trên trang cá nhân, người đẹp 9x cũng từng đưa ra lời khuyên đối với các chị em bận rộn, không có nhiều thời gian tập luyện thì nên leo cầu thang hằng ngày vì sẽ giúp cho vòng 3 săn chắc. Dọn dẹp nhà cửa tưởng chừng như là một việc làm đơn giản nhưng lại mang hiệu quả tối ưu và dễ thực hiện để đốt cháy calo. 

Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Mỗi sáng Khổng Tú Quỳnh sẽ dành thời gian để tập gym. 
Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Mỗi ngày, cô nàng sẽ dành ra 30 phút đến 1 tiếng để rèn luyện sức khỏe. 

Gu thời trang "kiệm vải" giúp khoe trọn thân hình tươi trẻ, chuẩn chỉnh

Thời gian gần đây, nếu theo dõi trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh, có thể thấy giọng ca sinh năm 1991 thường diện những bộ cánh táo bạo khoe vóc dáng thon gọn. Không "ngán" những thiết kế cắt xẻ táo bạo, Khổng Tú Quỳnh thử sức với những items khác nhau, dù là thiết kế nào người đẹp vẫn được đánh giá là tôn lên được thân hình với 3 vòng không chút mỡ thừa. Những chiếc crop top, áo yếm khoe lưng trần mướt mát vừa đủ làm nổi bật lên nước da trắng của nữ ca sĩ nhưng không bị quá phô phang.

Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Những chiếc áo jumpsuit khoe vòng eo con kiến một cách khéo léo của Khổng Tú Quỳnh. 
Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Diện những mẫu váy body, Khổng Tú Quỳnh chọn một chiếc đầm trắng ôm nhẹ, vòng eo để rõ sự thon gọn. 
Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Tấm lưng trần mịn màng được Khổng Tú Quỳnh khéo léo khoe dáng mà không quá "ô dề".
Học lỏm 3 cách giúp chị em luôn đẹp của Khổng  Tú Quỳnh
Những chiếc váy ngắn khoe đôi chân dài cùng chiều cao 1m67 cũng được cô nàng ưa chuộng. 

Không quá nếu nói mỗi khi xuất hiện tại đâu thì Khổng Tú Quỳnh luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Cuộc sống vui vẻ, ngủ đủ giấc và luôn yêu đời chính là một trong những yếu tố tinh thần giúp việc duy trì vóc dáng của cô nàng trở nên hiệu quả hơn. Hy vọng những chia sẻ trên của Khổng Tú Quỳnh có thể giúp chị em có thêm bí quyết để đẹp hơn mỗi ngày. Bạn có yêu mến nàng hot girl này không? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: FB Khổng Tú Quỳnh

Không thể phủ nhận rằng mọi người đều muốn có một vẻ ngoài “vượt thời gian”. Ngoài việc áp dụng phương pháp theo chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh, bạn có thể học hỏi bí quyết trẻ trung chỉ bằng cách uống một ly nước chanh mỗi sáng của siêu mẫu 89 tuổi dưới đây.  

Theo chia sẻ của siêu mẫu Carmen Dell'Orefice, cô sử dụng chanh pha loãng với 500ml nước lọc vào mỗi buổi sáng để thải độc tố ra khỏi cơ thể sau khi ngủ dậy và duy trì vẻ ngoài trẻ trung, thon gọn. Cô khuyên chị em nên hạn chế bia, rượu và đồ uống có cồn càng nhiều, càng tốt để duy trì sự khỏe mạnh, trẻ trung.