Hết bị cắt ghép ảnh nhạy cảm, hot girl ngực khủng Sunna lại phải bức xúc vì bị "chôm" ảnh để quảng cáo thuốc làm đẹp vòng 2

Lại một lần nữa Sunna vướng phải rắc rối vì những bức ảnh quá nóng của mình.

Sunna là một trong những mỹ nữ của làng game hiện nay. Với thân hình bốc lửa cùng với gương mặt mang nét rất "Tây", cô luôn trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn mỗi khi đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội.

Hết bị cắt ghép ảnh nhạy cảm, hot girl ngực khủng Sunna lại phải bức xúc vì bị chôm ảnh để quảng cáo thuốc làm đẹp vòng 2  - Ảnh 1.

Chính vì có quá nhiều người để ý cộng với việc sở hữu thân hình "đồng hồ cát", Sunna thường xuyên gặp phải những tình huống dở khóc dở cười trên mạng xã hội. Từ những câu hỏi nhạy cảm cho tới những lời nhận xét mang tính công kích cá nhân, cô nàng đều phải trải qua. Tuy nhiên, bị lấy hình ảnh để... quảng cáo thuốc thì là chuyện mới xảy ra.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Sunna đã đăng tải một bức ảnh lên stories với lời kêu cứu "mọi người thấy thì hãy report".

Hết bị cắt ghép ảnh nhạy cảm, hot girl ngực khủng Sunna lại phải bức xúc vì bị chôm ảnh để quảng cáo thuốc làm đẹp vòng 2  - Ảnh 2.

Một trong fanpage quảng cáo thuốc chưa được kiểm chứng đã lấy hình ảnh của Sunna để làm truyền thông

Các loại thực phẩm chức năng, thuốc không rõ nguồn gốc lấy những hình ảnh của người nổi tiếng để quảng cáo mà chưa được phép đã và đang diễn ra khá nhiều. Rất không may Sunna cũng là một người nằm trong số này.

Trước đó, cô nàng đã dính vào những sự việc gây khó chịu như nhiều kẻ gian lợi dụng cắt ghép ảnh của cô với nội dung nhạy cảm, khoe cơ thể. Chưa hết, có người dùng ảnh cô làm giả Facebook của một hot girl tài chính để tăng thu hút lẫn uy tín.

Hết bị cắt ghép ảnh nhạy cảm, hot girl ngực khủng Sunna lại phải bức xúc vì bị chôm ảnh để quảng cáo thuốc làm đẹp vòng 2  - Ảnh 4.

Ảnh: Internet