Hết mình với vũ đạo nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp khiến dân tình hết hồn khi quỳ xuống xin lỗi vì hành động này!

Cái kết là giám sát nền tảng đã bỏ qua cho màn khoe vũ đạo có phần nhạy cảm của nữ streamer.

Là một nữ streamer nổi tiếng của làng khiêu vũ, Yi Sanshui không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, nuột nà mà khả năng vũ đạo của cô cũng được người hâm mộ đánh giá là rất tuyệt vời.

Hết mình với vũ đạo nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp khiến dân tình hết hồn khi quỳ xuống xin lỗi vì hành động này! - Ảnh 1.

Nhan sắc cực kỳ xinh đẹp của Yi Sanshui

Hết mình với vũ đạo nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp khiến dân tình hết hồn khi quỳ xuống xin lỗi vì hành động này! - Ảnh 2.

Nữ streamer còn sở hữu thân hình nóng bỏng

Trong buổi phát sóng mới đây, Yi Sanshui cũng đã có màn khoe vũ đạo táo bạo như thường lệ. Nhưng điều đặc biệt hơn, “bạn nhảy" của nữ streamer lại là một chiếc gối bông hình cơ bắp đàn ông. Sau khi lên nhạc, Yi Sanshui đã liên tục thể hiện những động tác vũ đạo có phần nhạy cảm với “bạn nhảy" của mình.

Hết mình với vũ đạo nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp khiến dân tình hết hồn khi quỳ xuống xin lỗi vì hành động này! - Ảnh 3.
Hết mình với vũ đạo nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp khiến dân tình hết hồn khi quỳ xuống xin lỗi vì hành động này! - Ảnh 4.

Nữ streamer khoe vũ đạo bên “bạn nhảy” đặc biệt

Chưa hết, nữ streamer còn đặt “bạn nhảy" lên ghế và vuốt ve nó một cách điên cuồng. Sau đó để cho "người đàn ông cơ bắp" này ôm mình với vẻ mặt thích thú. Thậm chí, Yi Sanshui còn đặt khiến đôi tay của “bạn nhảy" trở nên hư hỏng hơn khi nữ streamer đã đặt nó lên vòng 1 khủng của mình, liên tục xoa bóp, tạo ra những âm thanh cực kỳ ám muội.

Hết mình với vũ đạo nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp khiến dân tình hết hồn khi quỳ xuống xin lỗi vì hành động này! - Ảnh 5.
Hết mình với vũ đạo nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp khiến dân tình hết hồn khi quỳ xuống xin lỗi vì hành động này! - Ảnh 6.

Nữ streamer liên tục thực hiện những hành động nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp

Ngay lập tức, giám sát của nền tảng đã lên tiếng cảnh cáo nữ streamer vì hành vi thô tục và khiếm nhã, đe dọa sẽ trừ điểm nếu như không dừng ngay những hành động này lại. Nhìn thấy bình luận của giám sát, Yi Sanshui đã nhanh chóng ném con gấu bông sang một bên và xin lỗi. Thậm chí, nữ streamer còn trực tiếp quỳ xuống đất, cầu xin được tha thứ.

Hết mình với vũ đạo nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp khiến dân tình hết hồn khi quỳ xuống xin lỗi vì hành động này! - Ảnh 7.

Yi Sanshui đã quỳ xuống để xin lỗi

Nữ streamer liên tục nói rằng đây là yêu cầu của người xem và không thể từ chối được. Bất quá, lời đổ tội này thật sự có hiệu quả. Giám sát nền tảng đã lập tức rời đi khiến nữ streamer thở phào nhẹ nhõm.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/het-minh-voi-vu-dao-nhay-cam-nu-streamer-xinh-dep-khien-dan-tinh-het-hon-khi-quy-xuong-xin-loi-vi-hanh-dong-nay-20220401230751711.chn