Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe tủ sách và BST nước hoa hàng hiệu lên đến chục triệu đồng: Món nào cũng đáng sắm để chị em học hỏi theo

Không chỉ chi tiền để nâng tầm ''hương sắc'', nàng Hậu nhà ta còn cực kỳ đầu tư để nâng cao kiến thức của bản thân.

Từ khi trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, ngoài nhan sắc trẻ trung với đôi mắt hút hồn, Lương Thùy Linh còn được biết đến là một nàng Hậu học giỏi với bảng điểm cấp 3 và đại học chuẩn ''con nhà người ta''. Nếu ai thường xuyên theo dõi Instagram của cô nàng này cũng biết Thùy Linh là ''mọt sách'' chính hiệu đó nhé.

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe tủ sách và set nước hoa hàng hiệu lên đến chục triệu đồng: Xinh đẹp, tài giỏi đúng chuẩn gà nhà Sen Vàng! - Ảnh 1.

Mới đây, Lương Thùy Linh vừa đăng loạt story khoe tủ sách toàn những cuốn sách siêu hay đủ mọi lĩnh vực của mình. Ngoài ra, nàng Hậu cũng khoe luôn bộ sưu tập nước hoa ''chanh sả'' toàn hàng hiệu của mình. Đếm ''sương sương'' cũng đến gần 20 lọ các chị em ạ. Chắc hẳn các nàng tò mò không biết ''Hoa hậu học giỏi'' của chúng mình đọc sách gì và ''xài'' nước hoa gì đúng không nào. Vậy thì hãy cùng mình check ngay tại đây nhé.

Những cuốn sách mà Lương Thùy Linh sở hữu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ địa lý, kinh doanh đến Marketing và cả tâm lý học

Cuốn sách đầu tiên là Evicted: Poverty and Profit in the American City (Kẻ bị xua đuổi: Nghèo khổ và Lợi ích ở các đô thị nước Mỹ) của tác giả Matthew Desmond.

[Box tag giá] - Evicted: Poverty and Profit in the American City (Paperback)
[Box tag giá] - Find Out Anything From Anyone, Anytime

Cuốn sách Prisoners of Geography (Những tù nhân của địa lý) của tác giả Tim Marshall đưa ra cái nhìn mới về câu chuyện địa chính trị.

[Box tag giá] - Những Tù Nhân Của Địa Lý

Là một Hoa hậu nên việc giữ gìn vóc dáng và sức khỏe vô cùng quan trọng, nên tủ sách của Lương Tùy Linh không thể thiếu những cuốn sách về sức khỏe.

[Box tag giá] - Ôi, Đường! Để Sống Vui, Khỏe Mà Vẫn Thỏa Mãn Đam Mê Đồ Ngọt
[Box tag giá] - Không Đến Một (Tái Bản - Bìa Cam)

Về bộ sưu tập nước hoa, Lương Thùy Linh sở hữu những chai nước hoa cực hot đến từ các thương hiệu xa xỉ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe tủ sách và set nước hoa hàng hiệu lên đến chục triệu đồng: Xinh đẹp, tài giỏi đúng chuẩn gà nhà Sen Vàng! - Ảnh 8.

Đầu tiên là chai body mist Golden Bloom đến từ thương hiệu Victoria's Secret với hương táo ấm áp cùng với phong lan hổ cực quyến rũ.

[Box tag giá] - Victoria's Secret Fragrance Mist (Golden Bloom)
[Box tag giá] - Black Phantom by Kilian

Nước hoa Jo Malone Starlit Mandarin & Honey 100ML (phiên bản Giáng Sinh) có giá khoảng 3500k.

[Box tag giá] - Nước Hoa Jo Malone Starlit Mandarin & Honey 100ML
[Box tag giá] - ROSE KABUKI

Ngoài ra, cô nàng cũng khoe luôn bộ sưu tập những chiếc hộp quà tặng sang xịn đến từ các thương hiệu đình đám như Chanel, Dior, Louis Vuitton, BVLGARI...

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe tủ sách và set nước hoa hàng hiệu lên đến chục triệu đồng: Xinh đẹp, tài giỏi đúng chuẩn gà nhà Sen Vàng! - Ảnh 13.

Nguồn: Instagram @_luongthuylinh_

https://ahadep.com/hoa-hau-luong-thuy-linh-khoe-tu-sach-va-bst-nuoc-hoa-hang-hieu-len-den-chuc-trieu-dong-mon-nao-cung-dang-sam-de-chi-em-hoc-hoi-theo-20220205233639256.chn