Hóa ra sở trường của Lee Min Ho là hôn cổ bạn diễn, đến cả Son Ye Jin và tình tin đồn Kim Go Eun cũng phải mê mệt

Lee Min Ho đích thị là bậc thầy trong mảng hôn hít đó nha!

Đâu phải ngẫu nhiên mà nam thần Lee Min Ho được mệnh danh là "ông hoàng phim lãng mạn". Bởi lẽ, nam diễn viên không những sở hữu ngoại hình lung linh mà khả năng diễn xuất ở các cảnh mật ngọt cũng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là trong những cảnh hôn, Lee Min Ho luôn được các bạn diễn nhiệt tình khen ngợi.

Gần đây, Lee Min Ho khiến dân tình xôn xao với cảnh nóng đầu tay trong Pachinko. Đóng cùng bạn diễn ít tên tuổi hơn là Kim Min Ha, tài tử này không chỉ tạo cú bứt phá bằng việc đóng vai phản diện mà còn dấn thân vào cảnh 18+. Nữ diễn viên trẻ Kim Min Ha cũng đã chia sẻ rằng cô và Lee Min Ho đã có nhiều cảnh quay nhạy cảm và nóng bỏng. Đến nỗi cô còn thừa nhận rằng mình bị "căng thẳng và áp lực" khi diễn cảnh yêu cùng tài tử nổi tiếng.

Hóa ra sở trường của Lee Min Ho là hôn cổ bạn diễn, đến cả Son Ye Jin và tình tin đồn Kim Go Eun cũng phải mê mệt - Ảnh 1.

Cảnh hôn cổ của Lee Min Ho lần nữa khiến khán giả xao xuyến

Đây không phải lần đầu Lee Min Ho khiến bạn diễn xao xuyến, bởi lẽ trước đó anh cũng từng được đàn chị Son Ye Jin hết lời khen ngợi. Cả hai có dịp hợp tác trong Personal Taste và "chị đẹp" Son Ye Jin ấn tượng nhất nụ hôn cổ mà nam diễn viên dành cho cô. Son Ye Jin còn cho rằng Lee Min Ho tuy còn trẻ nhưng rất thành thạo khoản hôn.

Một trong những phân cảnh ấn tượng nhất nghiệp diễn của Lee Min Ho không thể nào không nhắc đến "nụ hôn ma cà rồng" cùng tình tin đồn Kim Go EunQuân Vương Bất Diệt. Nụ hôn quá gợi tình này từng khiến khán giả bấn loạn một thời, tuy nhiên trên thực tế, trong cảnh hôn đầu tiên, nam tài tử lại bị bạn diễn né tránh khiến anh chỉ biết ngại ngùng cười trừ. Trong lần trả lời phỏng vấn, Kim Go Eun còn từng chia sẻ rằng Lee Min Ho là người thân thiện, giúp đỡ cô nhiều trong cảnh quay.

Cặp đôi mặc dù không sở hữu phản ứng hóa học bùng nổ trên phim, nhưng phía sau hậu trường lại cực kỳ tình tứ và thân mật

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/hoa-ra-so-truong-cua-lee-min-ho-la-hon-co-ban-dien-den-ca-son-ye-jin-va-tinh-tin-don-kim-go-eun-cung-phai-me-met-2022040209340121.chn