Học Angela Baby bổ sung vitamin C, đậu nành mỗi ngày giúp da trắng mịn

Hè đến làn da của bạn xuất hiện nhiều dấu hiệu như da trở nên sậm màu hơn, để sở hữu làn da trắng sáng bạn hãy học theo Angela Baby ăn những thực phẩm này sẽ cải thiện được những lỗi trên da nhanh chóng.

Là con gái, ai chẳng muốn có được làn da mịn màng, trắng sáng đúng không nào. Tuy nhiên, dù chăm dưỡng da nhưng nếu không đúng cách thì đôi khi lại thành công cốc, vừa tốn thời gian mà nhan sắc chẳng khá hơn là bao.

Luôn được khen ngợi bởi vẻ ngoài đẹp rạng ngời, dung nhan của Angela Baby bao năm qua vẫn trẻ trung như thiếu nữ tuổi đôi mươi nhờ làn da căng mịn trắng hồng, kể cả sau khi sinh con. Thực ra, bí quyết của nữ diễn viên 31 tuổi rất đơn giản:

Học Angela Baby bổ sung vitamin C, đậu nành mỗi ngày giúp da trắng mịn
Angela Baby làm mọi người ngưỡng mộ với thần thái cũng như làn da ngày càng rạng ngời. (Ảnh: Weibo)

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C

Vitamin C là một chất dinh dưỡng làm trắng nổi tiếng và hiệu quả. Lượng vitamin C vừa đủ có thể giúp ức chế hoạt động "tyrosinase" (tyrosinase là chất xúc tác chính để tổng hợp melanin) và làm giảm sự hình thành melanin, làm giảm tàn nhang và sạm đen trên da.

Học Angela Baby bổ sung vitamin C, đậu nành mỗi ngày giúp da trắng mịn
Mỗi ngày cô luôn cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da và cơ thể (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh đó còn giúp chống lão hóa da vô cùng hiệu quả, như thúc đẩy tăng sinh collagen. Collagen được xem là thành phần quang trọng đối với da vì không chỉ giúp trắng sáng và mềm mìn mà còn là chất chống lại mọi sự lão hóa, giảm nếp nhăn, mụn. Những thực phẩm chứa hàm lượng vitamin C cao là cam, ổi, cà chua, kiwi, dâu tây,… Để có một làn da luôn rạng ngời Angela Baby luôn bắt đầu một ngày mới với ly nước chanh và đĩa trái cây như thanh long, dưa hấu, táo.

Uống sữa đậu nành

Đây là một trong những thực phẩm làm đẹp mà chị em cần bổ sung thêm ngoài việc ăn rau và trái cây. Chất isoflavone trong đậu nành, giúp ngăn ngừa ung thư vú, tim mạch mà còn chống lại sự lão hóa da mạnh mẽ. Bên cạnh đó, đậu nành còn chứa một lượng lớn chất lecinthin đây là thành phần giúp giữ ẩm cho da và làm cho da mềm mịn hơn. Không chỉ tốt cho da mà còn giúp tăng kích thước vòng 1 rất đáng kể, thế cho nên Angela Baby thường bổ sung một ly sữa đậu nành mỗi ngày.

Học Angela Baby bổ sung vitamin C, đậu nành mỗi ngày giúp da trắng mịn
Bổ sung đậu nành thường xuyên giúp cải thiện hệ tim mạch cũng như trẻ hóa làn da. (Ảnh: cooky)

Lúa mạch

Giá trị dinh dưỡng trong lúa mạch rất nhiều với hàm lượng protein cao và một số loại vitamin tự nhiên khác. Với những nàng yêu thích làn da trắng thì không thể bỏ qua lúa mạch được, Angela Baby cũng không ngoại lệ để giữ làn da luôn được trắng sáng như vậy cô không quên loại thực phẩm này. Lúa mạch hỗ trợ làm trắng và giữ ẩm cho làn da rất hiệu quả. Với cách làm đơn giản bạn chỉ cần rang trên lửa nhỏ đến khi hạt ngả sang màu vàng nhạt và có mùi thơm. Sau đó ngâm hạt qua đêm với nước và ngày hôm sau bạn có thể dùng để uống được rồi, rất đơn giản và dễ làm đúng không nào.

Học Angela Baby bổ sung vitamin C, đậu nành mỗi ngày giúp da trắng mịn
Là một trong những thực phẩm giúp làm trắng da nhanh chóng. (Ảnh: pinterest)

Bột yến mạch

Các chuyên gia cho rằng, thường xuyên bổ sung yến mạch cho cơ thể giúp chống oxy hóa và ức chế sự phát triển của melanin (đây là chất làm cho da nám và xuất hiện những đốm nâu trên da). Bên cạnh đó yến mạch còn giàu chất xơ và giảm được hàm lượng cholesterol cũng như đường trong máu. Sử dụng bột yến mạch đều đặn sẽ giúp bạn có được vóc dáng mảnh mai. Đó là lý do trong thực đơn mỗi ngày của Angela Baby luôn có yến mạch.

Học Angela Baby bổ sung vitamin C, đậu nành mỗi ngày giúp da trắng mịn
Yến mạch ngăn ngừa sự hình thành của melanin trên bề mặt da. (Ảnh: Lovepik)
3 cách làm trắng da tại nhà đơn giản giúp bạn lấy lại làn da tươi mới trong mùa hè

Khi được hỏi về bí quyết nào giúp nhan sắc mãi tươi trẻ dù đã là mẹ bỉm sữa, Angela Baby đã nói trên Sohu rằng: “Thực ra tôi chẳng có bí quyết gì cao siêu cả, chỉ là dù bận rộn thế nào tôi cũng dành thời gian chăm sóc bản thân. Tôi nghĩ là phụ nữ, mình phải xinh đẹp và thật tinh tế mới khiến người đàn ông thêm say đắm. Đó là lý do tôi luôn chăm sóc chính mình thật chu đáo”. Với những thực phẩm như trên không quá khó để tìm kiếm đúng không nào mà còn giúp nhan sắc lên hương như Angela Baby, ngại gì không thử phải không các nàng.

Dưỡng nhan kiểu Bảo Thy: “cạch” màu nhuộm sáng, chăm da đúng giờ

Bên cạnh học theo Angela Baby, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách làm đẹp của Bảo Thy. Đã bước qua ngưỡng tuổi 30 nhưng Bảo Thy vẫn giữ được nhan sắc như thời son trẻ đáng ngưỡng mộ là nhờ:

Kem chống nắng

Đây được xem là vật bất ly thân của Bảo Thy khi đi ra đường hoặc ở nhà, sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại của môi trường cũng như tia UV.

Dưỡng da nhiều lớp

Có lẽ nhiều bạn sẽ cảm thấy dưỡng da quá nhiều lớp khiến da bị “ngộp” nhưng thực ra không như bạn nghĩ. Dưỡng nhiều lớp giúp cung cấp độ ẩm cũng như dưỡng chất mà da đang bị thiếu, đặc biệt sau mỗi lần dùng sản phẩm chăm sóc da bạn nên dùng tay massage nhẹ chút cho mặt nhé.

Xem thông tin chi tiết: !